Chương 576 nếu muốn người không biết trừ phi mình đừng làm
Bọn họ hiện tại vô cùng may mắn, phía trước không có đi qua phân khó xử quá Tô Ngữ đám người, nếu như thật sự đem bọn họ cấp chọc mao, kia còn không biết là cái gì kết cục.
Nhưng là liền hướng hiện tại thấy một màn này, bọn họ kết cục cũng sẽ không hảo bao nhiêu.
Cũng đúng là bởi vì hôm nay thấy một màn này, này về sau rất dài một đoạn thời gian nội, ở đây những người này, cũng không dám nữa dễ dàng khinh thường bất luận cái gì một người.
Này cũng coi như là một cái thu hoạch ngoài ý muốn.
Bởi vì đột nhiên gia nhập Tô Ngữ đám người, vừa mới ở vào bị động trạng thái Nhược Tà cùng Tây Môn tiên nhi, giờ phút này quả thực giống như thần trợ.
Sự tình nhanh chóng quay cuồng, làm cầm đầu người đám người tất cả đều không tưởng được.
Chờ bọn họ ý thức được sự tình không đúng thời điểm, duy nhất còn có thể cùng Tô Ngữ đám người đối kháng, cũng chỉ có chính bọn họ.
Bốn phía nhìn nhìn, lúc này mới phát hiện những cái đó con rối đã toàn bộ đều bị chém giết hầu như không còn.
"Thế nào, muốn hay không thúc thủ chịu trói."
Nhược Tà câu môi cười nhạt, nhìn này một đám người, mặt lộ vẻ trào phúng.
Những người này, đều chết đã đến nơi, thế nhưng còn hảo vô sở giác, chẳng lẽ bọn họ chính là cảm thấy, có những cái đó con rối, liền thật sự có thể có hay không bất luận cái gì sợ hãi?
Chính là bọn họ không nghĩ tới chính là, mặc kệ tới rồi khi nào, không có tư tưởng đồ vật, chung quy là không có bất luận cái gì phần thắng.
Tô Ngữ nhìn những người này đều không hề phản kháng, dứt khoát cũng liền ngừng tay.
Nhẹ nhàng đùa nghịch chính mình trong tay dây đằng, không chút để ý hỏi, "Kia những người này làm sao bây giờ?"
Nhược Tà nghe vậy nhìn về phía Tây Môn tiên nhi, chỉ nghe Tây Môn tiên nhi nói, "Giết."
Tô Ngữ nghe vậy cả kinh, giết?
Chính là cẩn thận ngẫm lại, đảo cũng không có gì có thể ngoại.
Rốt cuộc những người này đều là tới sát Nhược Tà.
Giết đảo cũng là hẳn là bổn phận.
Không đợi Tô Ngữ nói thêm nữa cái gì, Tây Môn tiên nhi đã động thủ, bất quá là chỉ khoảng nửa khắc, những người này cũng đã toàn bộ hóa thành tro tàn.
Tô Ngữ:......
Nàng vẫn luôn chỉ cảm thấy Tây Môn tiên nhi mặt lãnh, không nghĩ tới tâm cũng là như vậy lãnh, giết nhiều như vậy người, thế nhưng đôi mắt đều không nháy mắt một chút.
Không đợi Tô Ngữ tiếp tục tưởng, Tây Môn tiên nhi đã xoay người, "Ta phải đi, dư lại sự tình các ngươi chính mình giải quyết."
Dứt lời, liền mang theo Hoàng Oánh phi thân rời đi.
Nhìn Tây Môn tiên nhi rời đi dứt khoát, Tô Ngữ rất là cảm khái.
Rõ ràng là cái lòng nhiệt tình, biết Nhược Tà sẽ có nguy hiểm, lập tức liền dịch dung thành Thủy Minh bộ dáng, bồi Nhược Tà cùng nhau tới hoàng cung.
Giúp đỡ giải quyết lớn nhất phiền toái, lại không cho mọi người có một chút khó xử.
Lại ở sở hữu sự tình làm xong lúc sau, dứt khoát rời đi.
Người như vậy mặt lãnh tâm nhiệt, lại làm người không thể không nhớ kỹ nàng hảo.
Nhìn theo Tây Môn tiên nhi rời đi lúc sau, Thủy Minh tầm mắt đặt ở thủy tường cùng ở đây các vị đại thần trên người.
"Vừa mới sự tình các ngươi cũng thấy, Hoàng Thượng cấu kết lai lịch không rõ người, muốn hủy ta Đại Tần giang sơn, đem đang ngồi chư vị, đều một lưới bắt hết, như vậy Hoàng Thượng, chẳng lẽ các ngươi còn muốn ủng hộ hắn sao?"
Nghe Thủy Minh nói năng có khí phách nói, thủy tường khí liên tục thở hổn hển mấy khẩu khí thô.
"Ngươi không cần ở chỗ này nói hươu nói vượn, vừa mới những người đó, rõ ràng chính là quốc sư, không, là Nhược Tà kẻ thù, bất luận là trẫm, vẫn là đang ngồi chư vị đại thần, đều cùng bọn họ không có bất luận cái gì quan hệ, nếu là thật là ta muốn giết người, sao lại dung bọn họ sống đến bây giờ?"
Thủy Minh nghe vậy hừ lạnh một tiếng, "Đó là bởi vì, ngươi không nghĩ tới, những người này như vậy không còn dùng được, chỉ sợ, ngươi là tưởng trước hết giết ta cùng quốc sư, sau đó ở một chút tra tấn những người này đi."
"Nhìn nhìn lại ngươi cái này trọng tải, nếu không phải cho rằng làm cái gì chuyện trái với lương tâm, ngươi sao có thể ở trong một đêm liền thành cái dạng này?"
Thủy tường rống giận, "Này còn không phải bởi vì ngươi cho trẫm hạ độc gây ra? Thủy Minh ngươi đừng nói tốt như vậy nghe, ngươi đơn giản chính là muốn đem trẫm đưa vào chỗ chết, sau đó hảo cướp lấy trẫm ngôi vị hoàng đế thôi. Liền tính trẫm đã thời gian vô nhiều, chính là hiện tại đã lập Thái tử, trẫm gào rống, tự nhiên có Thái tử đăng cơ, ngươi nếu là muốn đương Hoàng Thượng, chỉ có tạo phản. Ngươi sẽ không sợ người trong thiên hạ chọc ngươi cột sống sao? Ngươi cái này loạn thần tặc tử."
Thủy tường tuy rằng hiện tại thân thể hành động không tiện, nhưng là đầu óc tốt xấu còn không có hoàn toàn hư rớt, nói lên này đó hoa tới, đảo cũng là một bộ tiếp theo một bộ.
Chính là, hắn tưởng nhưng thật ra hảo, lại hoàn toàn không có tiếp thu vừa mới giáo huấn.
Phải biết rằng, mặc kệ tới rồi khi nào, đều là kế hoạch không đuổi kịp biến hóa.
Một cái tiểu thái giám vội vàng chạy tới, thình thịch một tiếng quỳ trên mặt đất, cũng không rảnh lo thủy tường dò hỏi, cũng đã hô lớn, "Hoàng Thượng, Thái tử hắn.... Đi."
"Ngươi nói cái gì?"
Thủy tường một đôi bị tễ đến thật nhỏ đôi mắt bởi vì kinh ngạc nỗ lực trợn to, dù vậy, hắn vẫn là không thể tin được chính mình nghe thấy nói.
Rõ ràng, sáng sớm hắn nhìn thấy Thái tử thời điểm, hắn còn hảo hảo.
"Hồi Hoàng Thượng, Thái tử bởi vì là sinh non, cho nên thân thể vốn dĩ liền nhược, thái y cũng nói phải cẩn thận chiếu cố, chính là vừa mới, không biết vì cái gì, tiểu Thái tử đột nhiên một trận mãnh liệt ho khan, nô tài thấy liền chạy nhanh làm người đi tuyên thái y, chính là thái y còn chưa tới, tiểu Thái tử cũng đã không có tiếng vang."
"Chờ thái y tới rồi, cũng đã là vô lực xoay chuyển trời đất a!"
Nghe xong tiểu thái giám bẩm báo, thủy tường chỉ cảm thấy chính mình trong đầu oanh một tiếng nổ tung.
Hắn sở hữu hy vọng, hắn tâm tâm niệm niệm chờ đợi hài tử, cứ như vậy đã chết?
Không, này không phải hắn hài tử.
Đây là một cái đòi nợ quỷ.
Từ Lâm San hoài thượng hắn, hắn liền các loại không hài lòng, quả thực không có một kiện như ý sự tình.
Càng là bởi vì hắn sinh ra, mới làm hắn bệnh tình tăng thêm, biến thành hiện tại người này không người quỷ không quỷ bộ dáng.
Liền tính như thế, có như vậy cái tiểu Thái tử ở, Thủy Minh sau danh chính ngôn thuận đăng cơ, đều là không có khả năng sự tình.
Chính là liền ở ngay lúc này, hắn lại đã chết.
Này chẳng lẽ là thiên muốn vong hắn?
Lại lần nữa nhìn về phía Thủy Minh, lại thấy Thủy Minh trên mặt thần sắc đạm nhiên, cũng không có một chút bộ dáng giật mình.
"Thủy Minh, ngươi như thế nào như vậy phát rồ, vì lên làm hoàng đế, ngươi liền một cái mới sinh ra trẻ con ngươi đều không buông tha, ngươi không chết tử tế được."
Thủy Minh lại là lạnh lùng nhìn thoáng qua thủy tường, "Không cần bắt ngươi chính mình tới tưởng ta, ta cũng không phải là ngươi, vì chính mình bản thân chi tư, có thể hạ nhẫn tâm giết chính mình hài tử thân sinh mẫu thân, làm hài tử sinh ra liền thân thể gầy yếu, hiện tại hài tử đã chết, còn muốn đem trách nhiệm trách tội đến người khác trên người."
Thủy tường không nghĩ tới chính mình giết Lâm San đến sự tình Thủy Minh sẽ biết, nghe thấy Thủy Minh nói như thế, tức khắc mở to hai mắt nhìn.
"Ngươi, ngươi, ngươi nói hươu nói vượn cái gì? Ta khi nào giết hắn mẫu thân?"
Thủy Minh cười lạnh, "Ngươi có hay không đã làm, chính ngươi trong lòng nhất rõ ràng, cũng không cần ta nhiều lời, lại nói, ngươi cho rằng ngươi còn có thể tại vị trí này thượng ngốc bao lâu?"
Dứt lời, Thủy Minh nhìn lướt qua vẫn luôn không hé răng các vị đại thần, "Các ngươi trong lòng là như thế nào tưởng, hiện tại nhưng thật ra có thể nói thượng vừa nói."
YOU ARE READING
Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộng
General FictionTác giả: Tự Phì Phì Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng ( sủng văn 1V1) mới vừa vừa mở mắt, đã bị mẹ kế báo cho đã bán cho trong thôn tiểu thợ săn làm tức phụ nhi, người này lại vẫn là cái ph...