Phần 27

433 4 0
                                    

Chương 421 dán hoàng bảng

"Ta vừa mới nghe thấy này ba cái hài tử hình như là sẽ kêu cha mẹ đúng không? Tới, kêu một cái ta nghe một chút."

Nhược Tà chỉ là sửng sốt một lát, liền khóe miệng ngậm cười, hướng tới khương dục khương hàm đi đến, Thủy Minh liền đi theo hắn phía sau.
Hai người đi qua đi, một người tiếp nhận một cái, thế bọn họ lau nước mắt.
Lúc này lại nghe Nhược Tà tiếp tục nói, "Bực này Tô Ngữ vừa tỉnh tới, bọn nhỏ cũng sẽ nói chuyện, không biết nên có bao nhiêu cao hứng đâu, đến lúc đó liền cùng nàng nói, đứa nhỏ này a, cái gì đều sẽ hô, liền bởi vì nàng không muốn tỉnh, cuối cùng mới kêu đến nương......"
"Nói hươu nói vượn cái gì đâu."
Nhạc Tâm trắng liếc mắt một cái Nhược Tà, xoay người đi xem Khương Kỳ nói, "Không bằng mang theo bọn nhỏ đi xem muội muội, nói không chừng, muội muội nghe thấy bọn nhỏ thanh âm, liền tỉnh đâu."
Khương Kỳ gật gật đầu, ôm Kiều Kiều đi ở phía trước.
Nhược Tà bất đắc dĩ lắc đầu, hắn này không phải thấy không khí quá áp lực, tưởng giúp đỡ điều hòa một phen sao?
Như thế nào không tiếp thu hắn hảo ý còn chưa tính, nhưng thật ra đem hắn cấp mắng cho một trận?
"Đi thôi."
Thủy Minh đã muốn chạy tới cửa, lại không có thấy Nhược Tà theo kịp, quay đầu liền đối với Nhược Tà hô.
Nhược Tà mắt trợn trắng, cũng không nói lời nào, nhấc chân theo đi lên.
Đoàn người đi trở về phòng ngủ, ôm ba cái hài tử đi đến mép giường.
Còn không có người mở miệng, liền nghe thấy ba cái hài tử phía sau tiếp trước hướng tới Tô Ngữ kêu nương.
Trong miệng kêu, từng đôi tay nhỏ cũng không nhàn rỗi, không ngừng hướng tới Tô Ngữ múa may.
Biết bọn nhỏ là muốn cho Tô Ngữ ôm, Khương Kỳ chạy nhanh ra tiếng nói, "Mẫu thân ngủ rồi, nàng mệt mỏi, chờ nàng tỉnh ngủ lại ôm được không?"
Nói vài biến, tam bào thai quả nhiên liền không hề làm ầm ĩ, chỉ là lẳng lặng nhìn Tô Ngữ.
Nhìn tam bào thai như thế ngoan ngoãn nghe lời, Khương Kỳ lại là vui mừng lại là chua xót.
Qua ước chừng mười lăm phút tả hữu, xem tam bào thai cũng mệt mỏi, cũng đói bụng, mới làm bà vú ôm uy nãi, hống ngủ đi.
Mọi người không có gì cảm giác, nhưng là kỳ thật đã qua đi một buổi sáng, cơm trưa thời gian đều sớm đã đi qua.
"Ta làm hứa thẩm đi nấu cơm, đại gia trong chốc lát đơn giản ăn chút." Nhạc Tâm từ bên ngoài đi vào tới, đối trong phòng mọi người nói.
"Ta không đói bụng, các ngươi đi ăn đi." Khương Kỳ không chớp mắt nhìn chằm chằm Tô Ngữ, nhàn nhạt nói.
"Ngươi chính là không đói bụng, cũng nên ăn một ít, bằng không, như thế nào lại sức lực chiếu cố muội muội, lại như thế nào chiếu cố ba cái hài tử?" Nhạc Tâm xụ mặt, nói ra nói dị thường có khí thế.
Khương Kỳ tưởng lại lần nữa mở miệng từ chối, trước mắt lại xuất hiện vừa mới tam bào thai mặt.
Suy tư trong chốc lát, Khương Kỳ chỉ phải gật gật đầu, "Hảo đi. Các ngươi đi trước ăn, ta một lát liền đi."
Nhạc Tâm mấy người nghe hắn nếu đồng ý, cũng liền không rối rắm sớm muộn gì vấn đề, mấy người đi ra phòng ngủ, ở phòng khách ngồi xuống.
Qua loa ăn cơm xong, mấy người lại ngồi ở phòng khách thương nghị lên.
Thủy Minh đầu tiên là đem Khương Nhuận nói nói một lần, sau đó mới nói, "Dựa theo Khương Nhuận nói, cái này lão đầu nhi chỉ cần có rượu ngon, liền sẽ mang theo rượu rời đi Thịnh Kinh, đi tìm hắn bạn tốt, thẳng đến uống rượu xong rồi mới có thể trở về. Mà thời gian này, là không xác định, nói không chừng là một tháng, cũng nói không chừng là một năm."
"Kia hắn muốn một năm không trở lại, chẳng lẽ chúng ta phải đợi hắn một năm?" Nhạc Tâm nhíu mày hỏi.
Này như thế nào như vậy không đáng tin cậy đâu?
"Chính là không đợi hắn, chúng ta còn có khác biện pháp sao?" Khanh Yên nói.
Khương Kỳ vẫn luôn yên lặng nghe mấy người nói chuyện, lại cúi đầu không nói một lời.
Mọi người cũng sờ không chuẩn Khương Kỳ đến tột cùng suy nghĩ cái gì, trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng tĩnh xuống dưới.
Thẳng đến qua đã lâu, Khương Kỳ mới ngẩng đầu nhìn hướng về phía Nhược Tà, "Ngươi, đi tìm Thái Thượng Hoàng đi, hoặc là tìm Hoàng Thượng."
"Làm gì?" Nhược Tà kỳ quái hỏi.
Chẳng lẽ, là thỉnh thái y?
Chính là thái y kia ba lượng hạ, còn không bằng hắn a.
"Dán hoàng bảng."
Khương Kỳ nhàn nhạt ba chữ, lại giống như sấm sét giống nhau, nổ vang ở mọi người bên tai.
Qua một hồi lâu, Nhược Tà đám người mới xem như phản ứng lại đây.
Nhược Tà có chút mê mang, cuối cùng chần chờ nói, "Vì cái gì muốn thiếp hoàng bảng?"
"Hoàng bảng thượng liền nói, nếu ai có thể tìm được hồ đồ lão đầu nhi, thưởng bạc ngàn lượng. Nếu là hồ đồ lão đầu nhi chính mình trở về......"
Nói tới đây, Khương Kỳ tạm dừng một chút, trên mặt hiện lên một cái cười nhạt, tiếp tục nói, "Hắn nếu là chính mình trở về, liền đưa hắn hoa quế rượu trăm hồ."
"Trăm hồ?" Nhược Tà kinh hô ra tiếng.
Khương Kỳ không phải là điên rồi đi, liền bởi vì kia hồ đồ lão đầu nhi, Tô Ngữ hiện tại hôn mê bất tỉnh, hắn còn muốn tặng cho lão nhân kia nhi trăm hồ hoa quế rượu.
Hắn là tuyệt đối sẽ không thừa nhận, hắn kỳ thật là đau lòng những cái đó rượu.
Kia chính là trăm hồ a, đưa cho hắn, hắn có thể uống bao lâu a.
Nhìn Nhược Tà vẻ mặt đau mình, còn lại mấy người đều bất đắc dĩ che mặt.
Bọn họ không quen biết cái này quốc sư.
Này thật là quốc sư sao? Không phải là giả mạo đi?
Nhược Tà hung hăng đau lòng một phen lúc sau, mới phát hiện trong phòng thế nhưng tĩnh có chút quỷ dị.
Nhìn chung quanh một vòng, phát hiện mọi người đều dùng một loại không thể miêu tả ánh mắt nhìn hắn, Nhược Tà càng là kỳ quái, "Các ngươi làm sao vậy? Như thế nào như vậy nhìn ta?"
Khanh Yên đỡ trán, chính là nhìn xem Nhược Tà kia mê mang bộ dáng, chỉ phải nói, "Tiểu tà tử, ngươi là thật sự không rõ, vì cái gì muốn ở hoàng bảng thượng viết những cái đó sao?"
Nói xong, Khanh Yên chờ mong nhìn Nhược Tà.
Chi gian Nhược Tà nhẹ nhàng ném đầu, dùng tay phất một chút tóc mái, ngạo nghễ đến, "Ta đương nhiên biết."
Khanh Yên hai mắt tỏa ánh sáng, "Ngươi thật sự biết? Vậy ngươi nói nói."
"Khụ khụ."
Nhược Tà thanh thanh giọng nói, "Kỳ thật chuẩn bị chính là giả quán bar? Hoặc là, không phải thật sự hoa quế rượu, có phải hay không?"
Khanh Yên:......
Mọi người:......
Được, nói cái gì đều là nói vô ích.
Khanh Yên cũng từ bỏ cấp Nhược Tà giải thích dục vọng, khiến cho hắn như vậy cho rằng đi.
"Hảo, ngươi nói đều đối, nếu là không có việc gì, ngươi liền chạy nhanh tiến cung đi tìm Thái Thượng Hoàng đi." Khương Kỳ thúc giục nói.
Nhược Tà nghe xong mới sắc mặt trở nên có chút khó xử, Khương Kỳ thấy vậy, nhướng mày nói, "Có cái gì vấn đề sao?"
"Cái kia, nếu là Thái Thượng Hoàng hiện tại có thể làm chủ cũng liền thôi, hắn tương đối dễ nói chuyện...... Khụ khụ, là tương đối nghe ta. Chính là hiện tại Hoàng Thượng, hắn......"
Nhược Tà cũng không có nói xong, nhưng là mọi người cũng minh bạch hắn ý tứ.
Hiện tại Hoàng Thượng thủy tường, đối Nhược Tà cũng không có cái gì hảo cảm.
Hoặc là nói, hắn chỉ là bởi vì Nhược Tà còn thuộc về Thái Thượng Hoàng nhất phái, cho nên mới không có hảo cảm.
"Kỳ thật, cũng có cái biện pháp." Nhược Tà do dự trong chốc lát còn nói thêm.
"Là cái gì?" Khương Kỳ hỏi.
"Cho hắn một ít ngon ngọt nhi. Hoặc là, đồng giá trao đổi."
Nhược Tà giọng nói rơi xuống, mọi người cũng đều lâm vào trầm mặc.
Thủy tường hiện tại là Hoàng Thượng, còn có thể nghĩ muốn cái gì?
Duy nhất muốn, phỏng chừng chính là muốn cho Thái Thượng Hoàng hoàn toàn buông tay, làm phú quý người rảnh rỗi đi?
Chính là cái này, là bọn họ hiện tại vô pháp làm được.
Cho dù có thể làm được, cũng không phải trong thời gian ngắn có thể làm được.

Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộngWhere stories live. Discover now