Phần 14

951 13 0
                                    

Chương 231 bảo đảm

"Sông tuy rằng đào hảo, nhưng là thạch gạch còn không có phô thượng, còn nữa, ta muốn tại đây sông hai bên, tu hai điều phiến đá xanh lộ, cái này, cũng yêu cầu phiền toái các ngươi."

"Đương nhiên, các ngươi người nhiều như vậy, làm việc lại là như vậy nhanh chóng, nhiều nhất hai ngày, là có thể đủ chuẩn bị cho tốt."
Tô Ngữ nói xong, trả lại cho bọn họ một cái các ngươi nhất bổng ánh mắt.
Tư Đồ hạo đám người trong lòng là ói mửa huyết.
Nếu là có thể, thật sự rất muốn rít gào, ai muốn cổ vũ!!!
Chỉ tiếc, người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.
Không phát hiện, những cái đó thị vệ đang nghe thấy Tô Ngữ nói lúc sau, đã bắt đầu hành động sao.
Ở đã đau lòng lại bất đắc dĩ dưới tình huống, Tư Đồ hạo cũng chỉ hảo theo vào bọn thị vệ bước chân.
Bởi vì Tư Đồ hạo mấy người đều là sống trong nhung lụa người, căn bản sẽ không phô đá phiến loại này kỹ thuật sống, cho nên, bọn họ đành phải làm khổ bức khuân vác công.
Cũng chính là, đem khoảng cách bên này khá xa phiến đá xanh đều dọn lại đây.
Tô Ngữ cũng không có cho bọn hắn chuẩn bị xe đẩy linh tinh công cụ.
Một là bởi vì người quá nhiều, có xe đẩy cũng đi không mau, chỉ biết chậm trễ thời gian.
Nhị là bởi vì, cũng tìm không thấy như vậy nhiều xe đẩy.
Trừ bỏ những cái đó chờ phô thạch gạch kỹ thuật công, có còn có bảy trăm người tả hữu, một người một lần liền tính là dọn hai khối, một chuyến xuống dưới, cũng có một ngàn nhiều khối.
Ân, tốc độ vẫn là thực mau.
Nhìn bọn họ bắt đầu bận rộn lúc sau, Tô Ngữ cùng Khương Kỳ cũng không có trực tiếp rời đi.
Này rốt cuộc cùng đào thổ không giống nhau, vẫn là muốn ở chỗ này nhìn bọn họ làm tương đối yên tâm.
Này ngẩn ngơ, chính là cả ngày, ngay cả giữa trưa cơm, cũng ra sao phương mang theo người đưa tới.
Ăn cơm trưa thời điểm, Tư Đồ nguyệt một đôi mắt hạt châu đều phải từ hốc mắt trừng ra tới.
Nguyên nhân vô hắn, Tư Đồ nguyệt đám người ăn chính là tạp hai mặt điều, vẫn là một nồi to nấu ra tới, trù đô đô, một chút cũng không thể ăn.
Mà Tô Ngữ cùng Khương Kỳ hai người, còn lại là ngồi ở băng ghế thượng, trước mặt một cái tiểu bàn gỗ, trên bàn là tam đồ ăn một canh, còn có hai chén cơm.
Tư Đồ nguyệt đám người, liền tại đây trong không khí phiêu đãng mễ hương cùng đồ ăn hương trung, ăn xong rồi cơm trưa.
Lẽ ra, Tô Ngữ bổn có thể trở về ăn, hoặc là ăn điệu thấp một ít.
Nhưng là Tô Ngữ cũng không nguyện ý làm như vậy.
Đây là nàng gia, nàng muốn ăn cái gì, căn bản không cần cõng người.
Lại nói, nàng cũng không phải vì ánh mắt của người khác cùng ý tưởng, mà đi ủy khuất chính mình người.
Đều là chết quá hai lần người, ai còn để ý này đó?
Đặc biệt là, những người này chẳng qua là nàng tù nhân thôi.
Tô Ngữ vốn dĩ nghĩ, nhanh nhất cũng muốn hai ngày mới có thể toàn bộ chuẩn bị cho tốt, chính là ai ngờ, tới rồi tới gần chạng vạng thời điểm, cuối cùng một khối gạch cũng đã phô hảo.
Thấy vậy, Tô Ngữ không thể không cảm thán một câu, thật là người nhiều lực lượng đại.
"Không tồi không tồi, làm không tồi, thật sự không hổ là An Khánh công chúa, không hổ là An Khánh công chúa trong phủ tinh anh bọn thị vệ, tốc độ này, thật là không dung khinh thường."
Tô Ngữ cười không khép miệng được, đối với An Khánh công chúa chính là một trận khen.
An Khánh công chúa khóe miệng trừu động một chút, sau đó vẫn là mặt vô biểu tình đứng.
Tô Ngữ dám khẳng định, tuy rằng An Khánh công chúa khóe miệng động tác rất nhỏ, nhưng là kia tuyệt đối không phải cười.
Bất quá ngẫm lại cũng là, đều như vậy, nếu là An Khánh công chúa còn có thể cười nói, cảm ơn khích lệ linh tinh nói, chỉ sợ Tô Ngữ sẽ không chút nghĩ ngợi giết nàng.
Rốt cuộc, như vậy hỉ nộ không hiện ra sắc, còn có thể nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn người, là để cho người yên tâm không được.
"Ta nếu đáp ứng ngươi nhóm, muốn ở chuẩn bị cho tốt này lúc sau, liền tha các ngươi đi, ta liền nhất định sẽ làm được." Tô Ngữ nói chuyện, tầm mắt ở mỗi người trên mặt đảo qua.
Từ tám tháng mười hai cho tới hôm nay, bất quá là sáu ngày thời gian, những người này, quả thực như là qua 6 năm.
Không, như là mười sáu năm.
Ngày đó vừa tới thời điểm, một đám vẫn là khí phách hăng hái, uy phong lẫm lẫm, hiện tại, đều là mặt xám mày tro không nói, càng là gầy ốm rất nhiều.
Xem bọn hắn những người này mặt, hai má đều khu? Đi xuống, rõ ràng chính là bởi vì xuất lực nhiều, nghỉ ngơi thiếu, còn ăn không ngon sở tạo thành bạo gầy.
Đang xem xem An Khánh công chúa, từ một cái hơn ba mươi tuổi vẫn còn phong vận thiếu phụ, biến thành hiện tại cái này xanh xao vàng vọt nửa trăm lão Âu, thật sự không thể không nói một câu, tạo hóa trêu người a.
"Hảo, ta cũng không nói nhiều. Trong chốc lát, đồ ăn liền tới rồi, các ngươi ăn xong, liền có thể đi rồi."
Tô Ngữ nói xong, cũng không hề nhìn về phía mọi người, xoay người liền cùng Khương Kỳ cùng nhau rời đi.
Ở Tô Ngữ hai người sau khi rời khỏi, không trong chốc lát, Hà Phương liền mang theo người đẩy đồ ăn tới.
Ngày này xuống dưới, Tư Đồ hạo mấy người đói chính là trước ngực dán phía sau lưng, gặp được đồ ăn tới, cũng không cần người thúc giục, một đám tự giác liền xếp hàng đi.
Tô Ngữ hai người tuy rằng trực tiếp đi chính viện, nhưng là Tô Ngữ nhưng vẫn ở làm Phì Phì cho nàng phát sóng trực tiếp, chờ Phì Phì nói, Tư Đồ hạo mấy người đem thịnh đồ ăn toàn bộ ăn xong sau, trên mặt lộ ra một mạt đắc ý tươi cười.
Hừ, cho rằng thả bọn họ rời đi, bọn họ liền có xoay người cơ hội?
Mơ tưởng!
Tư Đồ hạo đám người ăn cơm chiều, sáng sớm cũng đã hắc thấu, Tô Ngữ nhìn xem biểu, đã là buổi tối 9 giờ.
Cổ đại người không có gì giải trí phương tiện, nghỉ ngơi vốn là sớm.
Hơn nữa đây là thôn bên cạnh, không phải ở trấn trên, cái này điểm nhi, trong thôn người đều đã ngủ.
Cho nên, cho dù làm An Khánh công chúa lúc này liền rời đi, cũng không có người sẽ thấy.
Vì để ngừa vạn nhất, Tô Ngữ vẫn là làm Phì Phì đi ra ngoài dạo qua một vòng, bảo đảm bên ngoài không có người, mới cùng Khương Kỳ cùng nhau ở cũ sân đại môn chỗ chờ, làm Hà Phương lãnh người đi đem An Khánh công chúa đám người mang đến.
Không có mười lăm phút, An Khánh công chúa đám người liền đi theo Hà Phương phía sau tới.
Hẳn là rốt cuộc phải rời khỏi, bọn họ trên mặt cũng lộ ra thần sắc mừng rỡ.
Đại môn là rộng mở, Tô Ngữ cùng Khương Kỳ, liền đứng ở cửa chỗ, nhìn nghênh diện đi tới An Khánh công chúa đám người.
"An Khánh công chúa, các ngươi phải đi, ta cùng tướng công cùng nhau tới đưa đưa, tuy rằng các ngươi không phải thiệt tình, bất quá, vẫn là muốn cảm ơn các ngươi, giúp đỡ chúng ta chuẩn bị cho tốt sông."
Tô Ngữ ngữ khí phá lệ chân thành, tươi cười phá lệ sáng lạn.
An Khánh công chúa lại một chút cũng không cảm thấy lúc này Tô Ngữ thuận mắt, ngược lại cảm thấy Tô Ngữ tươi cười, giống như là một cây bén nhọn cái đinh, hung hăng mà đâm vào nàng đôi mắt.
"Ngươi như vậy nhìn ta, ta sẽ không nghĩ tha các ngươi đi nga." Tô Ngữ chớp chớp mắt nói.
"Ngươi......"
An Khánh công chúa còn không có nói chuyện, mặt sau Tư Đồ nguyệt đã muốn nhịn không được.
Cũng may, nàng hiện tại còn có thể khống chế được chính mình tính tình cùng miệng mình, chỉ nói một cái ngươi tự, liền ngậm miệng không nói.
Chỉ là, nàng kia dao nhỏ giống nhau ánh mắt, vẫn là ở nói cho Tô Ngữ nàng tức giận.
"Ngươi muốn thế nào?" An Khánh công chúa nhắm mắt lại, ngữ khí bình tĩnh hỏi.
"Ta liền hy vọng công chúa có thể bảo đảm, sau khi rời khỏi, không cần lại nghĩ mọi cách tìm chúng ta phiền toái thì tốt rồi." Tô Ngữ nói xong, còn hướng về phía An Khánh công chúa nhướng mày, "Rốt cuộc, ngươi cũng lấy ta không có biện pháp, bất luận ngươi tìm ai, kết quả đều giống nhau."

Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộngWhere stories live. Discover now