Phần 40

966 8 0
                                    

Chương 751 vong ưu đan

Dứt lời, Tô Ngữ hướng về phía hi cùng nghịch ngợm chớp chớp mắt, lúc này mới lôi kéo Khương Kỳ hướng ra ngoài đi đến.

Ở trải qua long hạo bên người thời điểm, hai người lại là cực kỳ có ăn ý, đều không có xem long hạo liếc mắt một cái.
Hi cùng lại không có chú ý tới Tô Ngữ hai người là khi nào rời đi, nàng hiện tại mãn đầu óc đều là vừa rồi Tô Ngữ nói câu nói kia.
Phía trước nàng vẫn luôn nghĩ khác, thế nhưng đem chuyện này cấp đã quên.
Nếu là thật sự mang theo long hạo trở về Trường Sinh Điện, nàng nhi nữ sẽ nghĩ như thế nào, sẽ như thế nào đối đãi nàng?
Mấy năm nay, nàng vẫn luôn thủ thân như ngọc, không chỉ có riêng là vì một cái hảo thanh danh, càng nhiều, là vì nhi nữ a!
Tưởng tượng đến long hạo có khả năng sẽ cho nhi nữ mang đến cái gì mặt trái đồn đãi, hi cùng liền nhịn không được hoang thần.
Nếu là có thể, nàng hận không thể hiện tại liền đem long hạo cấp giết, để tránh kế tiếp tình huống càng thêm không chịu khống chế.
Chính là nàng vừa định động thủ, rồi lại chống đỡ không được thân thể của mình, trực tiếp oai ngã xuống đất.
Khóe miệng hiện lên một tia cười khổ, hi cùng có chút bất đắc dĩ.
Nàng này đầu óc thật là không được, thế nhưng lại đã quên chính mình hiện tại là không có bất luận cái gì lực lượng người thường.
Nghĩ đến đây, nàng không cấm hung tợn nhìn về phía long hạo phía sau lưng.
Đều là người này, không biết cho nàng ăn cái gì, nàng thế nhưng trở nên cùng người thường giống nhau, không thể sử dụng bất luận cái gì pháp thuật.
Nếu không phải bởi vì như vậy, vừa mới tôn yên sao có thể như vậy dễ như trở bàn tay liền đem nàng cấp chụp bay?
Đúng lúc này, vừa mới còn vẫn luôn đưa lưng về phía nàng long hạo, lại đột nhiên chuyển qua thân mình.
Hi cùng thấy vậy kinh ngạc dị thường, đáy mắt chán ghét cùng căm hận còn không có tới cập thu, đều bị long hạo xem ở trong mắt.
Long hạo đi bước một hướng đi hi cùng, làm hi cùng từ hiểu ý bên trong cảm thấy có chút sợ hãi.
Đặc biệt là long hạo kia mang theo điên cuồng ánh mắt, càng là làm nàng không rét mà run.
Nàng ẩn ẩn có chút hối hận, vừa mới nàng làm long hạo mất mặt, hình như là làm sai.
Chính là hi cùng cao cao tại thượng quán, liền tính nàng lúc này ý thức được chính mình làm không đúng địa phương, cũng có thể sửa lại, chỉ cần nàng nguyện ý buông dáng người.
Chính là thói quen phân phó người làm việc hi cùng, căn bản là là một cái sẽ không xin lỗi người.
Đặc biệt là, trước mắt người này vẫn là nàng căn bản xem thường người.
Long hạo đối này không để bụng.
Xin lỗi gì đó, hắn trước kia không biết tiếp thu nhiều ít.
Cho nên hi cùng đến tột cùng nói hay không, hắn căn bản liền không thèm để ý.
Hắn hiện tại để ý, chính là như thế nào có thể mới có thể đem vừa mới kia một ngụm ác khí cấp ra.
Tuy rằng hắn tạm thời còn không có nghĩ đến biện pháp, nhưng là tổng hội có không phải sao?
Long hạo như vậy nghĩ, cong lưng đem hi cùng ôm ở trong lòng ngực.
Hi cùng thân mình cách mặt đất kia trong nháy mắt, nàng theo bản năng ôm chặt long hạo thân mình.
Long hạo đối này lại là khinh thường cười cười.
Nói một bộ lại một bộ, còn không phải cái tham sống sợ chết nữ nhân?
Cứ như vậy, còn cảm thấy so với chính mình cao nhân nhất đẳng, long hạo quả thực tưởng không rõ, nàng cảm giác về sự ưu việt đều là nơi nào tới.
Không bao lâu, long hạo cũng đã ôm hi cùng vào thượng phòng.
Thượng phòng đầu tiên là truyền ra tới một tiếng nữ tử kêu rên thanh, tiếp theo toàn bộ sân liền im ắng, cái gì cũng nghe không thấy.
Tô Ngữ cùng Khương Kỳ đứng ở sân bên ngoài cách đó không xa nhìn phương diện này, khóe miệng đồng thời hiện lên một mạt ý cười.
"Quả nhiên cùng ta tưởng giống nhau, cái này long hạo là cố ý, ta liền nói, bọn họ hai cái đều là có tu vi, bày ra một cái kết giới chẳng lẽ còn không đơn giản, hiện tại xem ra, này không phải sẽ không, chỉ là không muốn thôi."
Khương Kỳ nghe vậy tán đồng gật gật đầu.
Đến nỗi vì cái gì không muốn, không cần nhiều lời, bọn họ hai cái cũng đều minh bạch.
Bất quá bọn họ cũng sẽ không đi đồng tình hi cùng.
Hi hòa hảo xấu cũng sống như vậy nhiều năm, liền tính là bị thương dưới tình huống, không phải long hạo đối thủ, nhưng là muốn giữ được trong sạch liều chết một bác, vẫn là có thể.
Nếu chính nàng đều không biết cố gắng, liền không cần trông cậy vào người khác sẽ trợ giúp nàng hoặc là đồng tình nàng.
Ngày thứ hai, Nguyễn hằng lấy chuyện này vì lấy cớ, nói Dược Vương Cốc những năm gần đây nhân tâm rời rạc, không hề kỷ luật, phải hảo hảo sửa trị một phen.
Cuối cùng thành công đem thuộc về vương đại tráng tử trung toàn bộ đều rút cái không còn một mảnh.
Đã không có này đó át chủ bài vương đại tráng, giống như là đã không có nanh vuốt lão hổ.
Vốn dĩ hắn còn nghĩ muốn ngủ đông một đoạn thời gian, chính là hiện tại chính là muốn phấn khởi phản kháng cũng đã chậm.
Bởi vì những cái đó thuộc về người của hắn, đang chờ đợi hắn cứu viện khi, nghe thấy lại là hắn muốn mang theo bọn họ đi thiếu Nguyễn hằng tin tức.
Bọn họ tuy rằng đi theo vương đại tráng, chính là lại trước nay không có nghĩ tới muốn đi giết Nguyễn hằng.
Nếu là thật sự làm như vậy, chẳng phải là thành vong ân phụ nghĩa người?
Bọn họ nhưng không muốn đi lưng đeo kia thiên cổ bêu danh.
Nói nữa, liền tính là vương đại tráng đương cốc chủ lại có thể thế nào?
Dược Vương Cốc cũng liền lớn như vậy, lại không tham dự khác thế lực phân chia, mặc kệ là ai đương cốc chủ, bọn họ nhật tử đều giống nhau quá.
Cho nên từ đáy lòng, bọn họ càng có khuynh hướng Nguyễn hằng đương cốc chủ.
Đến nỗi nguyên nhân, cũng rất đơn giản, Nguyễn hằng tuy rằng tính tình tùy tiện, nhưng là đối bọn họ tâm, bọn họ cũng đều biết.
Mà vương đại tráng, tuy rằng mỗi ngày cũng là cười tủm tỉm, hứa hẹn cũng thực hảo.
Chính là có thể kế hoạch muốn sát chính mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ là có thể nhìn ra tới, người này là có bao nhiêu tàn nhẫn độc ác, là cái khẩu Phật tâm xà người.
Cuối cùng, vương đại tráng lừa dối đại pháp thi triển nửa ngày, như cũ không có người nguyện ý phản ứng hắn, hắn một người cũng không thể được việc, liền từ bỏ.
Hắn quỳ gối Nguyễn hằng cùng tôn yên trước mặt, cầu hai người có thể phóng hắn một con đường sống, hắn nguyện ý rời đi Dược Vương Cốc, hơn nữa vĩnh viễn không hề trở về.
Bàn tính đánh đích xác thực hảo, nếu là bình thường dưới tình huống, tôn yên cùng Nguyễn hằng có lẽ liền đáp ứng rồi.
Chính là ở Tô Ngữ cho bọn hắn nói vô số thả hổ về rừng, cuối cùng bị hổ ăn luôn chuyện xưa lúc sau, bọn họ sao có thể sẽ nguyện ý phóng vương đại tráng đi đâu?
Ngay thẳng Nguyễn hằng nghĩ ra một cái tự nhận là thực tốt biện pháp.
Hắn từ nhẫn không gian lấy ra một cái bình sứ, đối với vương đại tráng nói, "Phương diện này là chúng ta Dược Vương Cốc cố ý dùng để xử trí phản đồ cùng phạm vào đại sai người đan dược, vương trưởng lão còn nhớ rõ đây là cái gì?"
Vương đại tráng nghe vậy kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn hướng vương đại tráng, đầy mặt không thể tin được.
"Ngươi ngươi ngươi, ngươi đây là muốn bức tử ta?"
Tôn yên nghe vậy, mắt trợn trắng, "Ngươi tính kế chúng ta toàn gia đi tìm chết thời điểm, như thế nào không nghĩ kia cũng là đang ép chết chúng ta?"
Vương đại tráng nghe vậy im lặng, trong lòng lại là nghĩ, tôn yên đầu óc khi nào thế nhưng chuyển nhanh như vậy?,
Lúc này chỉ nghe Nguyễn hằng lại nói, "Đây là vong ưu đan, tác dụng không phải quên mất ưu sầu, nhưng là cũng không sai biệt lắm, ngươi ăn nó, liền có thể xuất cốc."
Nghe thấy Nguyễn hằng lời này, vương đại tráng lại là bạo thô khẩu.
"Chó má vong ưu đan, quên cái gì ưu sầu, ngươi này rõ ràng chính là làm ta quên đi quá khứ ký ức, ta đã quên này cũng hết thảy, này một đống tuổi ra cốc, ngươi là làm ta đi xin cơm sao?"
Nghe đến đó, Tô Ngữ cảm thấy chính mình đã biết này vong ưu đan đến tột cùng là thứ gì.
Kỳ thật chính là làm người đã quên trước kia sự, sở sở hữu sự.
Trải qua quá sự tình, còn có, học được bản lĩnh.

Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộngWhere stories live. Discover now