Phần cuối

1.5K 16 1
                                    

Chương 801 chúng ta muốn đi ra ngoài

Hiểu biết Nhược Tà bọn họ trải qua lúc sau, Khương Kỳ liền kiến nghị bọn họ đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi, dù sao ở chỗ này cũng đủ an toàn, cái gì đều không cần lo lắng.

Mọi người cũng đang có ý nghĩ như vậy, lập tức liền đi nghỉ ngơi.
Nhìn mọi người lên lầu bóng dáng, Tô Ngữ đột nhiên kêu ở Lục Du Kỳ.
"Hoàng Oánh đâu?"
Vừa mới vẫn luôn không có chú ý tới, hiện tại lại phát hiện, bọn họ bên trong cũng không có Hoàng Oánh cùng Tây Môn tiên nhi hai người, chính là vừa mới nghe long huyên nói, kia hai người rõ ràng là đi theo cùng nhau ra tới a!
Lục Du Kỳ nghe xong Tô Ngữ nói lúc sau, lại là khóc tang một khuôn mặt, "Lại đi rồi!"
Tô Ngữ cả kinh, lại đi rồi là có ý tứ gì?
Đang lúc Tô Ngữ tưởng không rõ thời điểm, Khương Kỳ lại là mở miệng hỏi, "Là Tây Môn trưởng lão mang theo nàng rời đi?"
Lục Du Kỳ uể oải gật gật đầu.
Tô Ngữ tức khắc sáng tỏ, lúc ấy ở Đại Tần thời điểm, Tây Môn tiên nhi liền mang theo Hoàng Oánh tới Huyền Linh đại lục.
Lục Du Kỳ thật vất vả đuổi tới Huyền Linh đại lục, chính là này còn không có gặp nhau bao lâu, hai người thậm chí liền quan hệ đều không có xác định đâu, Tây Môn tiên nhi lại mang theo Hoàng Oánh lại đi rồi.
"Lần này là đi nơi nào?" Tô Ngữ tò mò hỏi.
Nhưng đừng lại toát ra một cái khác cái gì đại lục, như vậy nàng phỏng chừng, Lục Du Kỳ đời này đều đuổi không kịp Hoàng Oánh bước chân.
Hai người đừng nói là ở bên nhau, muốn thấy một mặt đều là khó khăn vô cùng.
Lục Du Kỳ có lẽ là cũng nghĩ đến vấn đề này, trên mặt uể oải càng thêm rõ ràng, nói ra nói cũng là tràn ngập chua xót ý vị, "Không có nói, nói thẳng có duyên sẽ tự gặp nhau."
Nghe thấy lời này, không cần hỏi, Tô Ngữ liền biết nhất định là Tây Môn tiên nhi nói.
Nàng thậm chí có thể tưởng tượng đến, Tây Môn tiên nhi đang nói những lời này thời điểm, trên mặt kia lãnh đạm biểu tình.
Nếu không phải nàng biết Tây Môn tiên nhi không phải cái loại này thân phận tối thượng, môn đăng hộ đối mới quan trọng nhất người, nàng đều phải cho rằng Tây Môn tiên nhi đây là làm Lục Du Kỳ biết khó mà lui.
Nhưng là nàng minh bạch, Tây Môn tiên nhi lời này là thật sự không có khác một tia, chính là vô cùng đơn giản, mặt chữ thượng ý tứ, có duyên gặp lại, ý tứ chính là bọn họ còn có duyên, còn sẽ tái kiến, cho nên nói cùng không nói, đều không quan trọng.
Bất quá nhìn xem Lục Du Kỳ kia biểu tình, hiển nhiên, hắn là không nghĩ tới điểm này, chỉ đương Tây Môn tiên nhi là muốn cho hắn không cần chấp nhất.
Ba người đúng là nói, lại không có nghĩ đến ninh người kia đột nhiên thấu lại đây, nàng hướng về phía Lục Du Kỳ nhu nhu cười, "Ngươi nói chính là Tây Môn tiên nhi?"
Tô Ngữ nghe nàng hỏi như vậy, tức khắc cảm thấy chính mình đã biết cái gì, "Chẳng lẽ ngươi nhận thức nàng?"
Ninh người kia đắc ý nhướng mày, "Đương nhiên, này đông linh vực phàm là có uy tín danh dự, ta cái nào không quen biết?"
Nhìn nàng kia đắc ý tiểu bộ dáng, Tô Ngữ chỉ cảm thấy dở khóc dở cười.
Tốt xấu còn có khác người ở đâu, ở tiểu bối trước mặt, liền không thể đoan chính một chút nàng làm điện chủ khí thế sao?
Lại hướng tới Lục Du Kỳ nhìn lại, quả nhiên thấy hắn trợn mắt há hốc mồm nhìn ninh người kia.
Lục Du Kỳ lúc này chỉ cảm thấy trong đầu hống hống tưởng.
Trước mặt cái này, thật là Trường Sinh Điện điện chủ sao?
Vì cái gì nói lên lời nói tới như vậy bình dị gần gũi?
Chính là ngày viêm tông tông chủ, viêm như liệt, cả ngày còn làm bộ một bộ cao thâm bộ dáng, ninh người kia cùng hắn một so, quả thực giống như là một cái mới ra đời tiểu cô nương.
Vừa định đến nơi đây, Lục Du Kỳ tức khắc nghĩ tới trước kia Tô Ngữ nói qua nói.
Không thể bởi vì một người diện mạo cùng nói chuyện phương thức liền đi phán đoán một người là cái dạng gì, ngươi phải dùng tâm đi cảm thụ.
Bằng không bị bề ngoài sở lừa gạt, cuối cùng bị thương chỉ có thể là chính mình.
Lục Du Kỳ nháy mắt nhắm hai mắt lại, ở trong lòng yên lặng báo cho chính mình.
Chờ hắn lại lần nữa mở to mắt thời điểm, vừa mới kia suy sút thương tâm hoặc là khiếp sợ cảm xúc đều đã biến mất không thấy.
Tô Ngữ thấy vậy, lập tức liền minh bạch, Lục Du Kỳ đây là lại tiến bộ.
Quả nhiên, chỉ thấy Lục Du Kỳ đã chính sắc nhìn về phía ninh người kia, hướng tới ninh người kia cúi mình vái chào, trong miệng cung kính nói, "Đa tạ ninh điện chủ chỉ điểm."
Ninh người kia đạm cười bị, nói ra nói lại là, "Ngươi vừa mới nói người nọ có phải hay không Tây Môn tiên nhi?"
Đối với ninh người kia phản ứng, Lục Du Kỳ có chút sờ không được đầu óc, bất quá vẫn là cung kính trả lời, "Hồi điện chủ, đúng là Tây Môn trưởng lão."
Tuy rằng Tây Môn tiên nhi hiện tại rời đi ngày viêm tông, chính là Lục Du Kỳ thật sự là không biết nên như thế nào xưng hô nàng, cho nên dứt khoát còn cùng trước kia, xưng hô Tây Môn trưởng lão.
"Trưởng lão?"
Ninh người kia lặp lại một chút này hai chữ, cuối cùng cười nói, "Quả nhiên là thừa nhận chính mình già rồi sao? Thế nhưng đều để cho người khác kêu nàng trưởng lão rồi."
Bất quá nàng lời này cũng không phải đối Lục Du Kỳ nói, cho nên cũng không có chờ Lục Du Kỳ trả lời, nàng liền lại lần nữa đã mở miệng.
"Chờ bổn điện chủ tâm tình tốt thời điểm, liền nói cho ngươi Tây Môn tiên nhi mang theo ngươi tiểu tình nhân đi đâu, ha ha ha ha."
Dứt lời, nàng thế nhưng cười xoay người rời đi, ngay cả Tô Ngữ cùng Tô Ngôn đều người nên nơi này mặc kệ.
Lục Du Kỳ ngốc ngốc nhìn ninh người kia rời đi bóng dáng, hảo sau một lúc lâu mới nói, "Tẩu tử, ngươi nương nàng....."
"Khụ khụ, ngươi không phải mệt nhọc sao, chạy nhanh đi nghỉ ngơi, có chuyện gì chờ ngươi tỉnh ngủ lại nói." Tô Ngữ đánh gãy Lục Du Kỳ nói thúc giục nói.
Lục Du Kỳ giơ tay đỡ trán, cũng cảm thấy nhất định là chính mình quá mệt nhọc sinh ra ảo giác, bằng không, đường đường Trường Sinh Điện điện chủ, như thế nào sẽ là cái này phong cách đâu?
Bất quá, này phong cách cảm giác hảo chân thật a như thế nào phá?
Tô Ngữ nhìn Lục Du Kỳ kia hoài nghi ánh mắt, không cấm cảm thấy có chút bất đắc dĩ.
Quả nhiên là nàng mẹ ruột, liền sẽ hố nàng.
Xem ra nàng thật sự muốn tìm cái thời điểm, hảo hảo cùng ninh người kia nói thượng vừa nói, trước mặt ngoại nhân thời điểm, tốt xấu cũng giữ lại một ít, đừng cho chính mình chân thật tính tình biểu lộ ở mỗi người trước mặt a.
Nàng chẳng lẽ không biết, như vậy sẽ cho so ngươi đâu tạo thành bao lớn bối rối sao?
Nhưng xem Lục Du Kỳ kia mơ mơ màng màng bộ dáng là có thể đủ biết, vừa mới ninh người kia kia không đầu không đuôi nói, cộng thêm cuối cùng kia không thể miêu tả tiếng cười, thật sự cho hắn tạo thành rất lớn hoang mang.
Chờ đưa không đi rồi Lục Du Kỳ, Tô Ngữ thở dài một cái, trực tiếp oa ở Khương Kỳ trong lòng ngực, "Thật mệt a!"
Kỳ thật càng quan trọng là tâm mệt, nghĩ tới chút sống yên ổn nhật tử, như thế nào liền như vậy khó đâu?
Chính như vậy nghĩ, Tô Ngữ lại đột nhiên kia nghe thấy được Kiều Kiều thanh âm.
"Mẫu thân, mẫu thân, chúng ta muốn đi ra ngoài."
Tô Ngữ xoa xoa ấn đường, thật là mệt nằm liệt, này đều xuất hiện ảo giác.
Nàng bất đắc dĩ đối Khương Kỳ nói, "Ta thế nhưng xuất hiện ảo giác, thế nhưng nghe thấy được Kiều Kiều cùng ta nói, bọn họ muốn ra tới."
Khương Kỳ nghe vậy sắc mặt tức khắc biến đổi, "Vui sướng, ngươi xác định đó là ảo giác sao?"
Kiều Kiều đám người ở Tô Ngữ trong không gian, Kiều Kiều mấy người có thể trực tiếp cùng nàng nói chuyện, hắn lại nghe không thấy.
Lúc này nghe thấy Tô Ngữ nói là ảo giác, hắn lại cảm thấy không rất giống.
Dĩ vãng càng mệt thời điểm, cũng mà không có nghe thấy Tô Ngữ nói chính mình xuất hiện cái gì ảo giác a.
Nghe được Khương Kỳ dò hỏi, Tô Ngữ cũng cảm thấy không thích hợp lên.
Chẳng lẽ, vừa mới nàng thật sự không phải ảo giác?

Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộngWhere stories live. Discover now