Previously..
Dahil Kay Dr. Zeus
Isang virus ang kumalat
Ang Cerebral Toxin
Na May kakaibang epekto sa MA tatamaan nito!
Sa paglaganap ng Virus Nag tago si Zeus upang takasan ang kanyang pag kakamali! At Dahil sa Laganap ang Virus napauwi si David Mula sa Japan sa Manila! Upang tiyakin Ligtas lahat..
Pero pag balik nya tila ghost town ang airport kaya naman naisip nya baka toto mga na Zombies na mga tao!
Nang makarating sya sa kanilang bahay may kakaibang presensya ang sumanib Sakanya at tila tinutulungan sya nito sa bawat Laban nya... Nakasagupa nya ang batang kapatid nyang si Steffi! Pero iba kilos nito at kilala din na Di marunong lumaban si David Kaya si Andy ang humaharap sa mga ganitong Situation! Habang Nag iimbestiga sya sa bahay nila napansin nya sa room ni Steffi ang kakaibang statue! Na nababalot ng Kung anong liwanag at nakakapaso un pag hinawakan! Kaya naman naisip nya un dahilan ng kabalaghan sa bahay nila..at sa pag papatuloy nyang pag imbestiga may nadinig syang ingay at mula sa isang room may dugo tumulo sa kisame at na isip nila ni andy Sa Attic in galing! kaya pinuntahan nila iyon... Ngunit nang marating nila ang attic may ibang tao sila nakaharap....Andy:who the hell are you?
Unknown: Kay Dali mo akong nalimot Andy!?
Andy:Crainston?! You Fucking bastard!!! Ano at sumanib ka Jan sa matandang yan???
Crainston: haha! You think Kaya moko?? Tulad ka ng batang ito! Mamatay ka rin!
At sinakal ni Crainston si Andy ngunit Napaso Si crainston dahil sa natatapakan ni David ang Amulet nya sa lapag...
Crainston: MAMATAY KA!!! ARGH!!!!!!!!! a... And ito??? Argh para ako nasusunog?! Arrrgh!!!
Andy:That's right bitch die!
At dinampot ni Andy ang Amulet at sinabit Kay Philip...
Andy:Lumayas kang tarantado ka!
Crainston: NOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!
at nawala si crainston at bumalik sa normal si Philip...
Philip:my head... Urgh... Da.. David?!
Andy: do I look like him? Hoy tanda Hindi ako nakikipag laro sayo! Ano ang alam mo tungkol Kay Crainston bakit sumanib sya sayo?!
Philip: David??? Ba.. Bakit ka ganyan mag salita???
Andy:DAVID is asleep...I Am here old Man!Now answer my Fucking question!!!
Philip:Andy! Diyos ko po! How did you get here?
Andy: that's none of your business old Man! Now I need an answer!
Philip: walang kinalaman si Crainston sa nangyayari dito! May kakaiba Kay Steffi! At Nararamdaman Kong Hindi si crainston may pakana nito!
Andy: Bullshit! Hindi yan ang punyetang sagot na hinahanap ko! Bakit mo sya Kilala?!
At bigla nahimatay si Philip...
Andy: I've been expecting this to happen! Peste!!! Now I need to find the answer for this shit will continue to kill!!!
Ah! Excellent! A phone! Good thing I can call a dearly beloved fcking friend!At tumawag si Andy sa isang kaibigan
Ngunit biglang boses ni Steffi ang sumagot...kaya nabwiset si Andy...Andy:Hello?!
Steffi:Burn in hell! Haha! Mamatay kana!! Haha!
Andy: oh Fuck I hate this kid! Grr!At kinuha ni Andy ang amulet at sinuot kay David...
Andy: ikaw muna bahala dito David!
David: argh! Kahit kailan ka talaga Andy! Uncle Philip?!
At binangon ni David si Philip at iniupo sa upuan...
David: Stay here uncle Philip hahanapin ko Lang si Aunt Helen! Hopefully Hindi ko sna ma encounter ang may sanib na Steffi!
At iniwanan ni David si Philip sa upuan.. At pag lingon nya nakita nyang patay na si Michael ang isa nya pang kapatid na bata na tadtad ng saksak at naka tali ang leeg!
David:Michael!! No!!!
At bigla naman Dumating si Steffi!
Steffi: Haha! Papatayin kita!!!!!!!
At tumakbo sa terrace si David at nang wala ng matatakbuhan si David wala syang choice kung di ilaglag si steffi mula attic....
Steffi:mamatay ka rin tulad nya haha!
Nang nag akmang sasakin nya si david umiwas ito at nalaglag si Steffi sa Balcony...
David:I... I'm so sorry Steffi! Grr! What the fuck is going on here?!
At nang bumalik sa loob si David andun ung statue na may kakaibang enerhiya and this time nahahawakan na nya ito... Kinuha nya ito at inisip na kailangan nyang tapusin ang lahat ng kagagawan ng statue at binulungan sya ni Andy kung ano dapat nyang gawin!
Andy: (whispering) BURN IT! BURN THE STATUE! HURRY!
at nag madali sya dinala nya pa baba ang statue ngunit pag labas nya Ay ikinagulat nya ng gumalaw ang samurai warrior sa may hallway ng hagdan nila at nag babadyang Aatakihin sya!
Magawa nya kayang Masunog ang Statue o katapusan na ni David? Ano pang misteryo ang matutuklasan nya?
Abangan..
Chapter 4
Ghostly
Samurai
WarriorWill this be the end of David?
Abangan...
BINABASA MO ANG
CEREBRAL TOXIN Book 1 COMPLETED
Short StoryIsang virus Ang kumalat at Ito ay Virus na gagawin kang Zombie or flesh eating person.. One bite and your doomed! The effect of this CEREBRAL TOXIN is... it will Kill the brain that is functioning and create a brand new one.. The Antidote for thi...