Previously on CEREBRAL TOXIN...
nakilala No Andy and David si Detective Von na nag dala sakanya sa hospital and na diskubre nila ni andy na totoo Nga mga balita na May Out Break na nagaganap sa Mundo at na kaharap nila ang isang infected ng Virus! Muntik na mabiktima si Andy Dahil Hindi nya alam na Kahit mahawakan lang sya ng Isang Tao na Infected ng Cerebral Toxin Ay Magiging Infected na agad sya! Dahil Ang kakaibang Zombie Virus na to Ay Hindi Lang sila na ngangagat para kumain ng tao kadalasan nagahahanap lang sila ng ma iinfect..
Kaya sa Tulong ni Dr. Dale Zeus Jr.
Nakaiwas si Andy sa Zombie at nakatakas sila habang sila ay tumaktakbo nagulat si Andy at David na Zombie marunong Gumamit ng Elevator at Mag bukas ng Door! Pinaliwanag ni Dr. dale ang pang yayari kaya naman ng ma encounter nila muli ang isa pang zombie nag tago sila sa isang room at ng okay na ang lahat sinabi ni Dr. dale kung sino May kasalanan bakit dumami infected sa hospital at nalaman din nila Andy at David na si Dr.Candido ang may hawak ng Clue for this Outbreak! So they decided to go up in his office but suddenly Pag labas nila May naka abang na zombie sa harap ng door ni Dr. Candido.....
Makuha kaya nila ang Diary????David:Dr.Dale! Pano yan may zombie! Paano natin makukuha ang diary????
Dr. dale:Shit naman oh! Pano kaya To? Hay I need to find a weapon!
And habang nag iisip ang dalawa ng solution nagulat sila ng May biglang bumaril sa zombie na nakatayo sa harap ng Door ni Dr. Candido at ng lingunin Nila si Detective Von ang nakita nila!
Dr. dale: Wala ako maisip na weapon at sa floor na to wala din fire extinguisher!
David: Hell Shut The Hell Up! You worthless Doctor!
Dr.Dale:A... Andy???
Andy: Who else?! Moron! Oo ako nga! Sino ba sa akala mo?!
Dr.Dale: this is so Weird! But we must get inside and find that diary!
Andy: I know! I know! And how are we gonna get in? If there is a...
BANG! BANG!
andy:Fucking idiot are you trying to kill us???
Dr. dale: Detective von!thank god!
Detective von: There are alot of them in here beware! Heto may dala ako bag magagamit nyo mga laman nyan!
At Pag bukas nila andy kinuha agad ni Andy ang Magnum Gun...
Andy: This Mission Will Be Bloodier Than This monster's! Hell yeah!
Dr. Dale: Von salamat ngunit kailangan namin makausap si doctor candido at nasa kamay nya ang sagot!
Detective Von: Pumasok na kayo and Mag iingat kayo! Baka infected na rin yan!
Andy: Fuck that Bastard! Come on!
Detective Von: ako bahala dito sa labas! Go!
At Pumasok na sila sa Loob ng Room ni Dr.Candido Pero Nakatalikod Lang ito at nakaharap sa bintana pinag mamasdan mga zombies na pumapasok ng hospital....
Andy: Hey Old man what the hell is going on here?!
Dr.Dale: Andy! Ako na kakausap sakanya!
BINABASA MO ANG
CEREBRAL TOXIN Book 1 COMPLETED
Short StoryIsang virus Ang kumalat at Ito ay Virus na gagawin kang Zombie or flesh eating person.. One bite and your doomed! The effect of this CEREBRAL TOXIN is... it will Kill the brain that is functioning and create a brand new one.. The Antidote for thi...