💀Z.E.U.S. EXPERIMENT💀

4 0 0
                                    

PREVIOUSLY ON CEREBRAL TOXIN....

Nasa loob sila ng Z lab nagkahiwahiwalay sila dahil sa Aggressive na Masked Man na balak silang ubusin... Dahil Nga clueless sila about sa dairy Nameet nila ang isang nurse na infected ng Cerebral Toxin Pero Hindi ito agar nag anyong Zombie dahil tinalian nya ang parte ng May kagat sakanya ng Zombie!
At ng malaman nilang safe isama si nurse Jinny,sinama nila to para hanapin ang diary... Pinaliwanag din nito na ang False Antidote Ay maaring maging tama Kung maisasagwa nila agad un... Ngunit Hindi nagtagal buhay ni nurse Jinny dahil Ng Paakyat na sila way up to 12th floor
Sumulpot muli ang Masked Man at Paakyat sa direction nila! Kaso ng nag amok muli ito natamaan nya ng dala nyang Hatchet si nurse Jinny... Kaya un ang tumapos sa buhay nya kaso para makaakyat sila binaril ni Andy ang Masked Man! Kaya natumba muli ito at nawalan ng malay... Ngunit dito din nabunyag ang pagkatao ni Dr. Eros A.K.A. ZEUS! nabuking sya ni Andy dahil sa susing nalaglag mula sa masked man...
Pagakyat nila ng 12th floor pinaamin nila si Dr. Matthew Zeus sa lahat ng ginawa nito.... Matuklasan kaya nila ang tunay na Antidote???...

Dr. dale: Kuya Matthew!  Aminin mo samin lahat! Bakit mo nagawang takbuhan ang kasalanan mo?? Bakit mo Hinayaan kumalat ang virus na to!? Bakit??????

Dr. Zeus: Humihingi akong tawad.. Nag simula lahat ng ito sa aking kabaliwan na mag successful ang experiment ko sa hayop... I was finding a cure for depression and other stuff... Suddenly I failed dahil akala ko this cute na nagawa ko eh epektibo sa hayop! Ng magtagumpay akong mapagaling ang unang Human Experiment ko na dumadaan sa depression that time gumaling sya Kaya sinubukan ko iyon sa daga! Suddenly the mouse escaped! At nag kalat ng virus sa city! After a week nabalita na may mga flesh eating person na sa pinas! And since I wanna find the antidote! Of the Z.E.U.S. virus I travel to Japan kakilala ko ang isang doctor duon si doctor takeshi yama magaling syang doctor and he knows about the Maxwell curse at sa nagawa kong pagkakamali! So natagalan ako dahil natakot ako na baka huli na lahat ngunit naka discover si doctor Takeshi Z.A.V. or zeus Anti virus! Mula ito sa Blue herbs at red herbs at blood ng infected Ng CEREBRAL TOXIN! Kaya di gaano kumalat ang Virus sa Japan naagapan namin ni doctor Takeshi ito! Sa Pag aaklang makakaya kong imitate ang Antidote na un I tried to do it by myself nung bumalik ako dito... And there naka cure ako ng isang zombie! Naging normal muli sya and curios sya ano ginawa ko...
Kaso it only lasts for a few days! And later on bumalik sya sa pagiging zombie! I was thinking gumawa muli ng antidote! Pero wala nako makuhaan ng Red Herb, Blue Herb, Green Herb  sa bansa natin at higit sa lahat wala na si nurse Jinny! Maari ko Sana syang gawing sample of this kaso The Masked man end her life...
Ngayon kailangan natin makita ung dairy nakasulat duon ang lahat lahat para mahanap natin ang antidote!

Andy: Asshole! Paano mo ipapaliwanag ang Pag hukay mo sakin sa libingan ng Maxwell?

Dr.Matthew: yes Andy I did that dahil naawa ako Kay David! Ayoko ilibing ang bata!!! Ayoko ilibing ang ANAK ko!!!!
Dr. Dale: what?! Anak mo si david at nagawa mo syang Ilibing ng buhay?!?

Detective Von: sige Mag iikot nako upang mahanap ang dairy na yan!  Ano pala pangalan ng diary??

Dr. ZEUS: Z.E.U.S. experiment...

Detective Von: fine! I'll look for it!

Andy: Go look for it asshole use this key!

At hinagis ni Andy sa mukha ni von ung susi..

Detective Von: Bwisit kang Andy ka! Masakit un ha!

Andy: haha Stupid why he did not Dodge that haha!asshole!

Dr. Zeus: Hindi pwedeng wala tayong gawin!! We need to hurry and find the antidote and...
Dr. Dale:shh! Do you guys hear that?!

Dr. ZEUS: HOLY SHIT! Si MASKED MAN!!

ANDY: alright lemme handle this shit!

Dr. Zeus:andy! Cut it out! Wag kang lalabas!

Andy: fine bastard!

At habang naghahanap si von...
Nadinig nilang apat na pinipilit buksan ng masked man ang door.. At ulit ulit sinasabi...
"EVERYONE DIE"

*CLICK! CLICK*

ANDY: oh this should be fun!!!
Dr. Zeus we need to stop him!

After A  few attempts tumigil ang masked Man at initak ang door! Tumagos ang hawak nitong hatchet kaya na open nya ang door ngunit binaril ni andy ito kaya nawalan nanaman ng malay...

*Bang! Bang!

*Blagag!

Andy: that's the way I do it! Hell yeah!

Detective Von: I found it!!  Let's do this!

Detective Von: Zeus bakit Ba hindi namamatay yang Masked Man na yan?!

Dr. Zeus:dahil he's curse! Maxwell Curse!

Andy: Sabihin mo kulto! Tanga!
Dr. Dale: Andy! Anong klaseng kaluluwa kaba?

Andy: you ninny isn't obvious I am not a Spirit? I am David! And this is me!

Dr. Zeus:Andy when will you leave David alone?!

Andy:Until Crainston Leave The masked man alone...

Dr. Zeus: Si Crainston?!namatay na si crainston dati and bumalik sya for revenge???

Andy: oh great you finally figure it out!

Detective Von: Tali nyo muna Nga yan masked man na yan!

At tinali nila ang masked Man..
Habang nakatali ito binasa ni von ang dairy at napatunayang tama ang sinalaysay ni Dr. ZEUS about sa Antidote at kaya they learn na mahahanap lamang ang ibang Ingredients ng antidote sa Japan Kung San si doctor Takeshi yama lamang makakatulong sa problema nila...

Dr.Dale: If Kay doctor takeshi lamang makukuha ang hinahanap natin Why don't we call him???

Dr. Zeus: I already did! He's on his way here! Dala nya ang ibang ingredients!!! We need to Stop this chaos!

Andy: we?  Ikaw kaya ipakain ko sa experiment mo?!

Detective von: that's enough Andy! Wala kang pag babago hay!

Andy I never change von and never will!!!!!

At habang busy nag aasaran Sina von at Andy ay tumawag si Dr. Takeshi kay Dr. Zeus...
Sinabi na Sinalubong sya ng mga zombies Kaya medyo matatagalan sya bago makarating sa Z. Lab..

Magawa nga kaya nila ang antidote?? Or will it be too late for them????

Abangan....

Chapter 10
The Last Hope

Will They Succeed? or Will they Fail?

💀Cerebral ⚠Toxin💀
©All Rights Reserved 2018

CEREBRAL TOXIN  Book 1 COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon