💀The Cursed Statue💀

8 0 0
                                    

And There di na kinaya ni David ang
Boses na tila nag babadya sumanib sakanya at ayan nga nag Tagumpay ito...

Unknown: Wag kang mag alalala David hindi kita papabayaan mag karugtong na buhay natin dalawa... Ngayon ikaw Demonyo ka papalayasin kita kay steffi!

At pumasok na si David ng bahay nila...
Unknown: Sige David ikaw muna humarap sakanila...

David: Wha... What? Sino kaba?
Paano mo nagagamit ang katawan ko???

Unknown: Relax David I am you... Haha...

David: urgh! Bahala ka sa buhay mo!

At binuksan na ni David ang door ng house nila...

David: hello? Uncle Philip?? Auntie Helen? I'm here!

Steffi: (evil laugh) Haha!

David: Holy shit! Tawa ng Demonyo yun ah! Ano ba nang yayari dito? At parang may Mali dito ah.. Hmm....

Nag ikot sa bahay si David...
At Nagulat si David sa mga nakikita nya sa bawat sulok ng bahay nila...

David: The hell?!
Yellow Blood?? Sino naman ang duduguin ng dilaw? Sa CR? And what is this piece of shit? Fuck?!
Kamay ng taong may dugo ng dilaw!?
Ewww!

At narinig nanaman nya boses ng Demonyo sa bahay nila..

Steffi: Hahahha! Papatayin ko kayo!!!! Haha!

David: what the hell???? Kailangan ko sila mahanap!

Tuloy sa pag ikot si David sa bahay nila... Ng pumasok sya ng kitchen nila nagulat muli sya dahil puro dilaw na dugo sa table akala nya nag kalat si steffi pero yellow Blood ang naka kalat sa Table..

David: Ano Kaya nang Yari kay steffi at kela uncle Philip? Ano to?? Yellow Blood??? Something is not right! Hindi to ordinary! May nang yayari dito na sigurado akong hindi ma explain ng science!

At nilapitan nya ang table pag lapit nya may Putol na kamay!

David: what the hell?!?! Arm?? Who's Arm is this? Bakit may mga ganito dito???

At nagulat sya ng dumating ang nakababata nyang kapatid na si steffi may dalang malaking kutsilyo! At hindi normal ang kinikilos nito Kaya agad syang sinugod nito...

Steffi: haha(evil laugh) mamatay ka!

David: steffi? Put the knife down!

At ng bantang sasaksakin sya nito bigla sumapi si Andy dito....

Andy: Kill this bitch! (punch steffi) and go to hell fucking retard! (Kick steffi)

At nakatulog si steffi sa ginawa ni Andy...

Andy: I wonder how did this happen??
Ano at sinapian to ng Demonyo na to?? Hmm...
I gotta find out the answer...

At habang nag lalakad si Andy papanik sa taas nila...
Napansin nya ang weird na ilaw sa room ni steffi at tila may kakaibang pakiramdam sya naramdaman!

Andy: another weird energy! Urgh! That bastard! I'm sure sya ang dahilan ng kababalaghang ito!

At dahil nga pa weird ng pa weird ang nang yayari... Hindi ma open ni Andy ang door ng room ni steffi Kaya naman umalis ulit si Andy at hinayaan si David ang gumawa ng bagay na un...

Andy: I have to give this one to you buddy! David! Ikaw muna bahala!

David: URGH! Andy! Kahit kelan ka talaga! Anyway ano nga Kaya ito?

Binuksan ni David room ni steffi at Nilapitan ni David ang maliit na statue na nasa bed nito! Na nababalot ng Kung anong liwanag!

David: how weird? Anong klaseng kababalaghan to? Why I feel this way? Nakakakilabot! And bakit andito tong statue na to?? May Hindi talaga tama dito!!!!!

Steffi: haha(evil Laugh) Papatayin kita Haha(evil laugh)

David: shit! Si Steffi! I need to hide!!!

At nag tago si David sa closet...
Ng pumasok si steffi ng room...
Wala ito nakita kung di ung statue!

Steffi: Haha(evil laugh)

At umalis na si steffi... Ng safe na lumabas ng closet si David...

David: grabe! Anong nangyayari kay steffi??? Sigurado ako itong statue na to dahilan!!!!!

At habang inaalam pa ni David anong nang yayari tila may dugo tumulo sa kisame! And it's coming from their attic! Ano Kaya ang dugo na un?

At umakyat si David sa attic nagulat sya ng may nakita sya ibang tao!

Abangan...

CHAPTER 3
Andy Vs Crainston

Evil vs Evil
Who will win?

CEREBRAL TOXIN  Book 1 COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon