💀CHAPTER 7: DR. ZEUS💀

10 0 0
                                    

Previously on CEREBRAL TOXIN...
After they Found The diary and learn about Cerebral Toxin nagsimula na sila humanap ng antidote para matapos na ang viral infection na to.. Pero according sa diary ni doctor candido As of now walang Cure or Antidote sa Cerebral Toxin.. At nabasa din nila na once you get infected meron ka Lang 2 days to remain normal! And also you can be infected once they touch You... And eto mga zombies na To they know how to use Digital things and also marunong gumamit ng baril... Dahil nga once na MA infect ka ng virus Ay papatayin nito ang original na brain ng isang infected at gagawa ng bago utak kaya May isip parin sila... At habang Paalis Sila ng hospital Pag labas nila ang dami mga zombies Kaya nag iisip sila paano sila makakatakas ng Hindi na infect... Habang nag iisip sila ng way to escape the apocalypse... May dumating na isang malaking van at nakasakay ang isang doctor na nag pakilalang si doctor Damitt Eros...
Sino kaya si doctor Eros???

Dr. Dale: Dr. Eros you seemed familiar to me have we met?

Dr. Eros: have we met? Ngayon ko Lang kayo nakita paano tayo mag meet???

Andy: I don't give a Fuck! You bastard! Stop Playing Games with us! Tell us what the Fuck is going on here! How do we stop this Apocalypse?!

Dr. Eros: If only Dr. Zeus Succeed to find the Right Antidote this wouldn't happen! Pero nagkamali sya! One infected is enough trouble for everybody! 

Andy: we are listening continue asshole...

Detective Von: Andy!  Stop that! Dr. Eros right? Thank you for saving us... Okay we just wanna know where are we going?? At pwede pa sila ma cure???

Dr. Eros:Right Detective Von! If napagtagumpayan Lang ni Dr. Zeus ang Z.E.U.S. experiment this apocalypse won't happen! Kaso he failed to find the right antidote! Sinubukan nyang humanap ng antidote by trying to get blood samples of the infected kaso lumala lalo ng makawala ang infected ng cerebral toxin! Nakarating sa ibang bansa ang infected Pero napigilan ito ni Dr.Zeus kaya Di na kumalat! The problem is ung antidote nya na nagawa is not enough para MA cure ang epidemyang nagaganap ngayon!

Andy:At Paano mo nalaman lahat ng ito?!

Dr.Eros: I was his right hand before and if I'm not mistaken may naiwan syang diary about sa ingredients ng antidote kaya Lang it was hidden by a crazy Person! Sa isang lab! And duon tayo pupunta to find the freaking diary Z.E.U.S. experiment...

Andy: so this letter is related to Z.E.U.S. Experiment?!?

Dr.Eros: oo! And paano yan napunta sa inyo? 

Andy: Oh good Question!  We found this sa office ng punyetang Baliw na doctor.. Not to mention I just killed him for I get pissed...and this fucking diary explain how to deal with these zombies!

Dr. dale: If only my brother showed up! He can explain this very well!

At bigla natahimik si Dr. Eros ng madinig nyang kasakay nila ang kapatid ni Dr. Zeus na syang gumawa ng Cerebral Toxin virus!

Andy: hey! Your explanation is not yet over! What did the devil cut off your Tongue????

Dr. Eros:Kapatid ka...  Ni Zeus???

Dr. Dale:Oo! Matagal Nya na ako iniwanan! Na ngako syang babalikan nya ko once he find the antidote! Pero Hindi nya tinupad!

Andy: hell look Von here comes the...

At habang nag uusap sila sinalubong sila ng Lalaking may malaking Hachet na nakasuot ng Japanese devil mask!

Masked man: Everyone DIE!

At hinampas nito ng hachet ang sasakyan nila kaya wala Sila choice kung di banggain ito...

Andy: After Zombies.. Here goes the crazies!

Dr. Eros: Shut Up I got this!
Sorry Bitch! I gotta do this!

Masked Man:Everyone Die!!!!

*BLAG!

at tumalsik ang naka mask na lalake.. Kaya naka alis sila sa lugar ngunit nakita nila bumangon ung lalake at tila naka sunod agad sakanila...

Dr. Dale:What The Fuck is he doing???!

Detective Von:Keep on driving Eros!!

Andy: oh I'm surrounded by Idiots! Shut up lemme handle this!

*Bang! Bang!

At nasapul ni Andy ang naka maskara at natumba iyon...

Andy:Hell that was Fucking good!

"everyone stares at Andy"

Andy:Cut The Bullshit! Now let's get this done for once!

At ayun na nga they continue to drive their way to The Z lab...
And ng marating nila ang Z lab... Umalis pansamantala si Andy at si David muna pinaharap nya...

Andy:here we are now buddy it's your time to shine David!

David:Urgh! Bwisit na Andy! Grrr..  Anyway let's go...

While they continue to walk papuntang entrance napansin nila May mga infected na gumagala sa paligid but Hindi sila inaatake kahit nakita na sila ng mga to...

David: that's weird... Hindi manlang tayo inaatake ng infected?

Detective Von: Let's go inside...
Hayaan mo na sila Jan...

Dr.Dale:There must be a reason why...

At Habang iniisip nila bakit di sila pinakielaman ng mga zombies...pinaliwanag ni Dr. Eros Kung bakit...

Dr.Eros:fine here's why! Because they know that we are not a  threat to them! Since May isip ang mga Infected ng Cerebral Toxin there are two types of Infected... 1. The Aggressive one... 
2.The Territorial one...
At yang mga yan sila ung 2nd Type ng infected Pag lumapit ka kung nasaan sila dun ka nila aatakihin! Dahil Ikaw ay lumapit sa territory nila!
So Beware!

David:They are creepy!
Dr. Dale:Noted now let's find the freaking Diary!

Detective Von: Eros Alam mo ba Kung nasaan dito ung diary?

Dr. Eros: yes! Dahil kakilala namin ni Dr. Zeus ang Nabaliw na doctor at he mentioned that to me.. Oh and nasa 12th floor ang office Kung San nya tinago ang diary!

David: Bakit kaya nya tinago un? May Galit ba sya Kay Dr. Zeus???

Dr.Eros: Baka gusto nyang Mag sisi ito??? Tayo na...

At Umakyat na sila patungo sa 12th floor ngunit Pag dating nila sa 3rd floor at sinalubong sila ng masked man! At nais sila patayin kaya nag kahiwahiwalay silang apat!
At ng malito ang mask Man napansin ni David may nalaglag na Susi ito dahil wala Kay David attention ng masked man umalis ang masked man at hinabol sila detective Von...
At Pag Alis ng masked man kinuha ni David ang nalaglag na Susi at nakita nya ang tag na may nakasulat na...

David: Z.E.U.S.
sya kaya si DOCTOR ZEUS????

TO BE CONTINUED...
UPNEXT..
CHAPTER 8
MASKED
MAN

CEREBRAL TOXIN  Book 1 COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon