Previously on cerebral Toxin...
Sa Pag dating nila sa Z. lab,
Nakasagupa nila ang Masked Man
At dahil nga Hindi nila malaman bakit sila tinatarget ng masked man
Nadiskubre ni andy ang katotohanan..
Na Hindi talaga mamatay ang Masked Man dahil nasakatawan nito ang isa pang galing sa Maxwell curse! At nabunyag din ang pagkatao ni Dr. Eros! Na sya at si Dr.Zeus Ay iisa nabunyag lahat NH yan dahil Kay Andy! Nakalimutan ni Zeus na Isa un sa abilidad ni Andy at Hindi sya makakapag sinungalin dito dahil makikita ni Andy ang totoo... Although Andy is bitch spirit na talagang papatay Kung kailangan! At matapos umamin ni Dr. Zeus inamin nyang nagsimula lahat ng ito dahil sa Rat Experiment nya nuon.. When He failed the infected Rat Escape! At Un ang Nag kalat ng virus! Ngayon ang katanungan tao lang ba ang na infect? O mayroon kasamang Hayop na infected din ng Cerebral Toxin???...
At problema nila ngayon Ay ang kaligtasan ni Dr. Takeshi na Trap ngayon sa lugar ng infected! Hawak kase ni Dr.Takeshi ang huli nilang Pag asa to create the perfect antidote! Pero Kung laganap na how can they solve the viral virus??? Yan ang kanilang tutuklasin...Sa Z lab...
Dr. Zeus: Hello? Takeshi! Where on earth are you?(on phone)Dr. Takeshi: Oh here killing your zombie friends idiot! (phone)
Andy: so?! What is happening now?!
Detective von: ano na Zeus?!
Dr. Dale:lemme guess..
Natrap sa mga infected si doctor takeshi ano???Andy: urgh! This is all your fault! (point at Zeus) if you did not spread this shit things will be normal!
Dr. Zeus: hoy Andy! Baka nakakalimutan mo! Nabuhay ka Lang dahil sakin!if I did not dug you Up on the Maxwell Grave you'll be gone forever!
Andy: huh! Pinag malaki mo pa ang katarantaduhan mong hayup ka!? Alam mo after this ako Mag babaon sayo sa Maxwell grave! Para Hindi kana maka isip Mag kalat ng kabobohan MO!
At Ng Mag sasabong na ang dalawa nakawala ang masked Man ng di nila namamalayan at umalis ito ng di nila namamalayan...
Detective Von:Pucha! Ngayon Talaga kayo mag babangayan?! Nag iisip ba kayong dalawa?! Andy? Zeus? May crisis tayong hinahanapan ng solution ngayon nyo naisip mag sabong?!
Andy:he started it I just want to finish it!
Dr.Dale:enough!!! Guys you are like a kid! And... What The Fuck?!
Andy:Oh bakit?!
Detective von: nakatakas ang masked Man!
Andy: he's name was Crainston!
Dr. Dale: now this is double Trouble! What if makasalubong nyan si Dr. takeshi?! Nalintikan na tayo!
Andy: Magkapatid Nga kayong dalawa! Parehas tanga! Hindi Ba ikaw nag babantay sakanya dale?! Estupido!
Dr. dale: Eh Andy Kung di ka nag amok ng away Sana nabantayan ko ng matino diba?!
Detective Von: Enough! Zeus! Tawagan mo si Mr. Takeshi tell him Mag ingat sa Masked Man!
Dr. Zeus: he knows about him... He knows about the Maxwell Curse...
And Andy FYI Hindi si crainston ang nasalikod ng masked man! Sya si Marius!ang Isa sa kasama ko sa Pag hukay sa inyo ni David! At Naniniwala syang may sumasapi sakanya Pero meron syang D.I.D!
BINABASA MO ANG
CEREBRAL TOXIN Book 1 COMPLETED
Short StoryIsang virus Ang kumalat at Ito ay Virus na gagawin kang Zombie or flesh eating person.. One bite and your doomed! The effect of this CEREBRAL TOXIN is... it will Kill the brain that is functioning and create a brand new one.. The Antidote for thi...