=================
Tên sách: Ba người tính Phúc Sinh sống ( xong xuôi )
Ghi chú:
Ba người hạnh phúc hựu tính phúc sinh hoạt, hoàn toàn ấm áp vô ngược, dĩ thịt là việc chính ~. ~
☆, 1 ba người chi dục (H)
Tần Vũ nửa quỳ nằm lỳ ở trên giường, tát vào mồm và hậu huyệt đồng thời bị nam nhân lớn côn thịt thao chuẩn bị, trắng nõn mà hơi lộ ra đơn bạc thon gầy thân thể bị hai nam nhân kẹp ở giữa xông tới làm cho có chút lay động, toàn thân hiện đầy một tầng tinh mịn mồ hôi,
"Tiểu Vũ... Hàm đắc sâu hơn một ít..." Kim Y nắm Tần Vũ đầu, đem mình trong quần lửa nóng gắng gượng vãng hắn hầu càng sâu chỗ đính khứ.
"Ô..." Toàn bộ khoang miệng đều bị lớn côn thịt nhồi vào, hô hấp bị kềm chế, mũi thở đang lúc chỉ còn lại có Kim Y đặc hơn nam tính vị đạo. Tần Vũ phát sinh khó chịu nức nở thanh, vô pháp nuốt nước bọt dọc theo khóe miệng tích đến rồi trên giường.
"Kim Y, ngươi đừng như vậy cố sức, tiểu Vũ hội khó chịu. Trời ạ... Tiểu Vũ... Không nên giáp như thế chặt..." Tần Vũ phía sau Địch Nhã cau mày nhắc nhở Kim Y, lại nhân cắm ở Tần Vũ hậu huyệt dặm côn thịt bị không ngừng co rút lại hậu huyệt chặt gắp một chút, nhịn không được rên rỉ, đem Tần Vũ đồn biện hướng hai bên đẩy ra ta, càng thêm phương tiện chính côn thịt trừu sáp.
"Địch Nhã, vậy ngươi lui ra ngoài, đem tiểu Vũ cho ta." Kim Y thấy Địch Nhã gương mặt hưởng thụ biểu tình sẽ khí, không có biện pháp, ai bảo ngày hôm nay đến phiên Địch Nhã ở phía sau. Nhưng vẫn là đem mình côn thịt từ Tần Vũ trong miệng thối lui ra khỏi một ít, cho hắn thở dốc không gian.
Hai cái này ngu ngốc là đang làm gì thế, loại thời điểm này còn muốn tính toán, Tần Vũ thật muốn cắn đứt một cây lại dùng hậu huyệt cố sức bấm một cây, trực tiếp đem hai người này của quý cấp "Răng rắc" rơi quên đi.
Tần Vũ hàm chứa Kim Y côn thịt trọng trọng mút vào một chút, hơi chút buông lỏng ra miệng, theo Địch Nhã trừu sáp hậu huyệt tần suất hoảng động thân thể phun ra nuốt vào trứ Kim Y côn thịt.
"Ngô... Tiểu Vũ ngươi thật giỏi... Cứ như vậy... Tái hút một chút..." Kim Y côn thịt bị Tần Vũ lời lẽ hàm chuẩn bị, thoải mái híp mắt lại, vừa đối Địch Nhã về điểm này ghen tỵ và bất mãn đã sớm tan thành mây khói, hai tay cắm vào Tần Vũ mềm mại sợi tóc lý.
"Tiểu Vũ, ngươi bất công!" Lần này lại hoán Địch Nhã mất hứng, không có biện pháp hưởng thụ được Tần Vũ lời lẽ tý lộng, liền ngoan kính trừu sáp Tần Vũ hậu huyệt, chỉnh cây côn thịt cố sức đính tiến chỗ sâu nhất, tái nhanh chóng rút ra, đem Tần Vũ hậu huyệt lý đỏ tươi thịt non đều lật đi ra.
Miệng ngậm Kim Y gắng gượng, hậu huyệt lại bị Địch Nhã côn thịt dùng sức thao lộng, tiền hậu giáp công nhượng Tần Vũ cũng bắt đầu rơi vào điên cuồng. Khéo tay nắm Kim Y cánh tay của ổn định bị Địch Nhã đính loạn hoảng thân thể, tay kia đưa đến phía dưới cầm chính trong quần đã sớm đứng thẳng côn thịt lực mạnh xoa nắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản H văn 2
Lãng mạnNgắn ngắn cho vô đây Song tính, cao H, chủ thụ, NP, 1v1...