===================================================
Tiểu thuyết kế tiếp đều ở http://www. 99mz. net--- Thần Hi tiểu thuyết kế tiếp võng
Phụ: ( bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
Tác phẩm cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ chở 24 tiếng đồng hồ nội cắt bỏ, không được dùng làm thương nghiệp công dụng;
===================================================
《 lão tài xế thụ và hắn khí đại sống lạn công 》 tác giả: Nhân xấu sẽ đa đọc sách
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H khôi hài H có cao. H
Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Nguyên: Ngắn não động hợp tập
Tiểu ngắn, nội dung như tiêu đề.
Thỉnh coi như khôi hài văn đến xem, khả năng cũng không thái khôi hài.
Không có ăn khớp, đổ xe đạp.
Lánh, 1-7 bởi vì viết tương đối sớm, sau lại hơi tác điều chỉnh, hơi có chút thành kiến.
(nhất) bị buộc thân cận lão tài xế thụ
Tô Cần gần nhất bị hắn mẫu thượng đại nhân thôi đắc có điểm phiền.
Ở tứ năm trước, hai mươi lăm tuổi khi, hắn hướng người nhà ra quỹ .
Trải qua năm thứ nhất gà bay chó sủa, năm thứ hai tận tình khuyên bảo, năm thứ ba khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền, hắn mẫu thượng rốt cục nghênh đón năm thứ tư lo lắng lo lắng.
Vì sao lo lắng ni?
Hoàn không phải là bởi vì Tô Cần đã hai mươi chín tuổi, lại còn không có cố định đối tượng. Trước không có nữ bằng hữu, còn có thể dùng mình là đồng tính luyến ái, đối với nữ nhân không có hứng thú để giải thích, hiện tại đều đã ra quỹ năm thứ tư, Tô Cần nhưng ngay cả người bạn trai cũng không có. Tô mụ mụ khán con trai mình tuấn tú lịch sự, công tác cũng thể diện ổn định, còn có phòng có xa, làm sao sẽ không có bạn trai ni?
Sức tưởng tượng thập phần phong phú tô mụ mụ một bên lo âu con trai của mình, vừa hướng bên người tô phụ nói rằng: "Lão nhân, ngươi xem Cần Cần liên một đối tượng bóng người cũng không thấy, như vậy sao được a! Cần Cần ở bên kia lẻ loi một mình , vạn vừa nhuốm bệnh , không ai chiếu cố hắn, làm sao bây giờ?" Tô mẫu càng nghĩ càng thương tâm, thậm chí rút nhất cái khăn giấy bắt đầu gạt lệ.
Tô phụ đảo có vẻ rất bình tĩnh, khéo tay nắm bắt than ở trên đùi 《X thành nhật báo 》, khéo tay giúp đỡ phù gác ở mũi kiếng lão, nói rằng: "Ngươi tựu đừng lo lắng nhiều như vậy, hài tử đều lớn như vậy, có ý nghĩ của chính mình."
Tô mẫu nghe vậy, tức giận trừng mắt một cái bạn già, mắng: "Phụ tử các ngươi lưỡng đều một tính tình!" Sau đó liền cầm điện thoại di động lên, hựu cấp con trai bảo bối của mình gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản H văn 2
RomanceNgắn ngắn cho vô đây Song tính, cao H, chủ thụ, NP, 1v1...