Mộng xuân trở thành sự thật (song tính)

2K 9 0
                                    


===================================================

Tiểu thuyết kế tiếp đều ở http://www. 99mz. net--- Thần Hi tiểu thuyết kế tiếp võng

Phụ: ( bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Tác phẩm cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ chở 24 tiếng đồng hồ nội cắt bỏ, không được dùng làm thương nghiệp công dụng;

===================================================

Tên sách: Mộng xuân trở thành sự thật (song tính)

Tác giả: Một điểm mực

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H chính kịch ̣ cao. H dễ dàng

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Cố Vũ đem hắn thầm mến lão bản cật kiền mạt tịnh đi sau hiện đây chỉ là một tràng xuân mộng!

Hắn đã đói khát đáo mỗi đêm đều nằm mơ cân lão bản hắc hưu sao? !

Hắn mỗi đêm tố mộng xuân còn chưa tính, thế nào lão bản gần nhất cũng tinh thần không tốt hình dạng, hành vi cử chỉ đều là lạ khán ánh mắt của hắn cũng là lạ?

Hay đem lão bản ở trong mộng đủ loại play một lần, sau đó phát hiện lão bản cân hắn tố đồng dạng mộng, sau đó cảm tình từ mộng kéo dài đến thực tế thịt văn...

Giới thiệu vắn tắt loại vật này kỳ thực hay giải thích một chút ta nghĩ viết nội dung, văn có hay không hội đè xuống viết tựu không nhất định...

☆, chương 1:: Lâm luôn luôn nữ nhân?

Cố Vũ nhìn quanh bốn phía một cái, căn cứ gian phòng thiết kế đó có thể thấy được hắn chỗ ở là phòng ngủ chính thất. Hắn còn chưa kịp tự hỏi hắn tại sao lại xuất hiện ở một xa lạ trong phòng ngủ, lực chú ý liền bị phòng tắm tiếng nước hấp dẫn tới .

Còn có người?

Cố Vũ hướng phòng tắm đi tới, chậm rãi tiếp cận cửa phòng tắm, nhìn khép hờ môn Cố Vũ không hề nghĩ ngợi tựu đẩy ra.

Môn bị mở ra, bên trong phòng tắm vụ khí trước mặt phác lai, Cố Vũ thấy trong mông lung có một thon dài thân ảnh của chính đưa lưng về phía hắn tắm vòi sen, thân hình kia hắn nhìn có điểm nhìn quen mắt.

Bởi vì cửa phòng tắm bị mở ra bên trong vụ khí bắt đầu phai đi, Cố Vũ khả dĩ rất thấy rõ đó là một người nam nhân, hơn nữa còn là một vóc người tốt nam nhân, da thịt trắng nõn, hai chân thon dài, hấp dẫn hơn người đó là rất tròn cái mông vung cao. Cố Vũ không khỏi nghĩ nhất cổ nhiệt lưu xuống phía dưới hội tụ, mũi nóng một chút có loại yếu phun máu mũi xung động. Cái kia đưa lưng về phía Cố Vũ nam nhân hình như phát hiện sau lưng không thích hợp, quay người sang lai.

Ngọa cái rãnh, ngọa liệt một cái rãnh, ngọa liệt một đại cái rãnh!

Cố Vũ tại sao lại kinh ngạc đáo bạo to trình độ, tịnh không phải là bởi vì người nam nhân kia xấu đắc khó coi, nhưng cũng không phải tuấn mỹ đáo nhân thần cộng phẫn trình độ. Người nam nhân kia lớn lên cũng không tệ lắm, dung mạo rốt cuộc thượng đẳng cái loại này, có thể để cho Cố Vũ kinh ngạc như vậy là bởi vì, giá đặc biệt sao điều không phải hắn thầm mến thật lâu nhà hắn boss Lâm Thu Yến sao?

Tổng hợp đoản H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ