Yêu đương vụng trộm

2K 7 1
                                    


===================================================

Tiểu thuyết kế tiếp đều ở http://www. 99mz. net--- Thần Hi tiểu thuyết kế tiếp võng

Phụ: ( bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Tác phẩm cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ chở 24 tiếng đồng hồ nội cắt bỏ, không được dùng làm thương nghiệp công dụng;

===================================================

Tên sách: Yêu đương vụng trộm

Tác giả: Hác anh tuấn

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H chính kịch ̣ mỹ nhân thụ ấm áp

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Phiến diện ba quan oai đáo xa vời đi văn, trường độ bất định, tưởng na viết na, chỉ là vì thỏa mãn mình ác thú vị

Đại khái hay bạn trai bên ngoài... Bạn tốt mình tịnh một mực làm kiền làm cố sự

Nội dung vở kịch phế, hành văn tra, lần đầu tiên viết thịt, tay mới ra đi xin nhiều chiếu cố

☆, đệ nhất pháo

Lý Thanh và Triệu Cạnh Lỗi là công tác thời gian biết, hai người cùng tồn tại một công ty, ở chung cửu hậu Triệu Cạnh Lỗi đối Lý Thanh động tâm, sau lại hữu ý vô ý thử phát hiện đối phương cũng là gay, Vì vậy liền không có băn khoăn truy cầu đứng lên.

? ? Triệu Cạnh Lỗi ở gặp phải Lý Thanh trước đây, cũng là quá quá một đoạn lang thang sinh hoạt, bất quá mọi người đều là giảng chính là ngươi tình ta nguyện, sở dĩ tịnh không có gì tích nhật pháo hữu dây dưa không rõ đích tình huống. Gặp phải Lý Thanh lúc, ở chung đụng trình trung dần dần bị Lý Thanh ôn nhuận thiện lương hiền lành cá tính hấp dẫn, liền cũng dọn dẹp dọn dẹp thu tâm, nhận nhận chân chân truy cầu khởi đối phương lai.

? ? Lý Thanh đối Triệu Cạnh Lỗi cũng rất có hảo cảm, lại thâm sâu biết hiện nay gay muốn tìm đáo một ổn định bầu bạn có bao nhiêu nan, Vì vậy hai người ở ở chung hậu nghĩ ngoài ý muốn đắc hợp, tựu thuận lý thành chương ở chung tịnh xác lập tình lữ quan hệ.

? ? Lý Thanh đại học có một bạn tốt, khiếu tô nói, hai người đồng nhất ký túc xá. Cân Lý Thanh ôn nhuận tính cách sạch sẻ tướng mạo bất đồng, tương phản, tô nói tướng mạo diễm lệ, hiện lên thủy quang cặp mắt đào hoa, mũi cao lương, nho nhỏ mặt trái xoan, môi no đủ phấn hồng, da trắng nõn. Tô nói tính cách thiên cường ngạnh, trong lúc học đại học Lý Thanh ăn xong vài lần không lớn không nhỏ nhờ có, mỗi lần đều nhiều hơn khuy tô nói bang trợ mới không có tạo thành tổn thất lớn. Đại khái cũng là bởi vì tính cách góc bù sở dĩ hai người có thể trở thành bạn tốt.

? ? Hai người tốt nghiệp đại học đều trở về đều tự thành thị công tác, mấy năm trước mới tốt nghiệp, phải bận rộn chuyện tình nhiều lắm, nhân hai người này không liên lạc cảm tình, gần nhất tô nói sinh hoạt bước lên quỹ đạo, lại nghe đâu có hữu đã gặp gỡ bạn trai, liền nói cái gì cũng yếu tới xem một chút .

Tổng hợp đoản H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ