Thất sinh thất thế, vạn lý cây hoa cúc

803 2 0
                                    


( nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc )

Tên sách: Thất sinh thất thế, vạn lý cây hoa cúc

Tác giả: Hoa sông

Văn án:

Nguyên sang nam nam mất quyền lực cao H chính kịch ̣ ngược thân đen sẫm

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Ta đều nghĩ xong, tiểu thụ từ Đường Nhất Công Tử, Đường nhị công tử... Vẫn gọi vào Đường Thất công tử.

Tiểu công tựu tương đối tùy tiện lạp, khán yếu viết cái gì play ba.

Quyển sách này có thể so với nặng hơn miệng, ngược thân ngược tâm.

☆, 01 loại này ác tâm xúc tua là cái gì hồi sự (xúc tua x Đường nhất)

"Ngô..."

Đường càng ra kêu đau một tiếng, chậm rãi mở mắt.

Niên thiếu thân thể trần truồng bị dưới nước đầy đặn nâu xúc tua bao vây lấy, chỉ để lại đầu lộ ở bên ngoài hấp thu dưỡng khí.

"Đây là cái gì quái vật! Bỏ đi!" Đường nhất sợ hãi phát hiện mình bị nhốt ở một trong ao, bên bờ cục gạch thạch điêu khắc hoa văn đều lộ ra nhất cổ khí tức tà ác. Hắn nỗ lực giãy dụa, thế nhưng xúc tua khí lực cực đại, hắn dụng hết toàn lực động tác đối xúc tua lai nói không lại là tình thú khiêu khích, bết bát nhất chính là, ở giãy dụa thời gian, xúc tua thượng thô ráp vưu ma sát quá thân thể hắn, nhượng thân thể hắn mềm nhũn, giữa hai chân nóng lên.

Tình huống trở nên tương đương không xong.

Trong ao thủy phi thường trong suốt, nương để đặt ở bốn phía minh châu tán phát quang mang, Đường nhất năng tinh tường thấy rõ ràng quấn ở trên người mình là như thế nào cự vật.

Bản công tử cư nhiên bị loại này ác tâm xúc tua quấn lấy... Nghĩ tới đây, Đường nhất thân thể nhịn không được run.

Đường nhất cảm giác mình nhất định là bị ám toán.

Đây là một cái thiên nhiên hình thành động rộng rãi, có lẽ nói, nó đã từng là thiên nhiên. Hôm nay nó đã rõ ràng kinh qua bởi vì tân trang, đỉnh chóp gắn phát ra ánh sáng nhu hòa minh châu, trên vách cũng điêu khắc ra hoa văn. Hay thân hãm khốn cảnh, Đường nhất nghĩ mình cũng không cách nào bỏ qua ở đây bày ra cái loại này băng lãnh hựu bóng tối mỹ cảm.

Bất quá tối có thể để cho Đường nhất ý thức được tất cả tuyệt đối là bởi vì, là quấn ở trên người mình xúc tua, có lẽ nói là bị xúc tua quấn chính.

"Cút ngay! Quái vật!" Đường nhất ở vũ lực giá trị rõ ràng không sánh bằng dưới tình huống, tương mong muốn ký thác vào đang trách vật năng hơi chút thông những người này tính lên.

Nhưng cũng năng hắn tìm từ có điểm kịch liệt.

Xúc tua động tác đứng lên, không chút nào thương tiếc giày xéo niên thiếu thân thể.

Đường nhất cảm giác bao vây lấy mình xúc tua trương khai vô số giác hút, cảm giác này như là mưa rền gió dữ vậy hôn môi, cũng giống bắt được con mồi cắn xé. Sự trượt xúc tua thỉnh thoảng lộ ra một chút trong khe hở khả dĩ thấy, Đường nhất thân thể đã phiếm hồng, trải rộng mập mờ ấn ký.

Tổng hợp đoản H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ