quỷ hút máu nhạc phụ

2.1K 3 0
                                    


《 quỷ hút máu nhạc phụ 》

Chính văn 1

1 treo cao chính trống không đầy tháng, vô cùng quỷ dị, không chỉ so với bình thường thật lớn mấy lần, hoàn đỏ như yếu tích xuất máu vậy, làm cho không nói ra được sợ hãi sợ.

Ngay hắn bị huyết nguyệt hách sợ nổi da gà khi, cũ nát mộc song từ bên ngoài bị phá khai, một con cả người là máu, dị thường xấu xí dử tợn con dơi rớt tiến đến, tuổi nhỏ người nhát gan hắn lập tức sợ đến kêu to...

"A ──" trong lúc ngủ mơ hắn cánh sợ đến kêu thành tiếng, đồng thời mở hai mắt ra, nhưng lập tức tựu nhân ánh mặt trời chói mắt đắc lập tức nhắm lại, qua một hồi mà mới chậm rãi địa một lần nữa mở hai mắt ra.

Hắn từ trên giường ngồi dậy, phát hiện toàn thân đều là mồ hôi lạnh, thanh tú đẹp mắt vùng xung quanh lông mày túc cùng một chỗ, thở dài một hơi. Đã đã lâu không có mơ tới khi còn bé chuyện , không nghĩ tới lại đột nhiên mơ tới, chính như cũ kinh khủng như lúc ban đầu, còn không có mơ tới chuyện phát sinh phía sau, cũng đã bị làm tỉnh lại.

May là bị làm tỉnh lại, chuyện phát sinh phía sau thực sự quá kinh khủng, mỗi lần nhớ tới cũng làm cho hắn sợ muốn chết, hy vọng có thể vĩnh viễn quên mất...

Hắn dùng lực lắc đầu, không muốn, nghĩ tiếp nữa, hắn khẳng định hựu hội như khi còn bé như vậy... Hách nước tiểu...

Đối từng bị hách nước tiểu chuyện, dị thường thanh tú trên mặt không có một tia xấu hổ quẫn. Hắn tin tưởng bất luận kẻ nào gặp phải chuyện như vậy, đô hội bị hách nước tiểu, thậm chí có khả năng tươi sống hù chết, huống hắn lúc đó chỉ có bảy tuổi...

Trên điện thoại di động chuông báo phút chốc vang lên, nhắc nhở hắn cai rời giường đi làm!

Hắn phía trước vẽ một thập tự, hai tay nắm đeo vào ưu mỹ tuyết trên cổ giá hạ, cũ kỹ giá chữ thập, thành kính cầu khẩn: "Vạn năng chủ a, thỉnh phù hộ ta bình an khỏe mạnh, tất cả thuận lợi, A-men!"

Cư trước kia kinh nghiệm, mỗi lần mơ tới khi còn bé kinh khủng kinh lịch, đô hội có điều xấu phủ xuống, mong muốn hướng vạn năng chủ cầu khẩn, sẽ bị phù hộ, năng bình an vô sự.

Hắn xuống giường mặc vào vừa bẩn vừa cũ y phục, cấp tốc sơ sau khi tắm xong, đeo lên cực kỳ đất hắc khuông mắt kiếng to, nhìn như trong phòng tất cả, rất cũ kỹ cái gương, đối ánh ở phía trên chính, lộ ra lau một cái nụ cười sáng lạn...

"Một ngày mới bắt đầu rồi, ngày hôm nay cũng phải thật tốt nỗ lực lên, nghìn vạn lần không thể bị ác mộng ảnh hưởng." Hắn mỗi sáng sớm trước khi ra cửa, đô hội cho mình nỗ lực lên bơm hơi, giá đã trở thành thói quen của hắn .

Hắn xoay người đem đặt ở gối đầu bàng, cũ đắc đều đã rơi nước sơn tay của cơ trang đáo trong túi quần hậu, tựu thúc đặt ở bên tường, trong phòng cũ kỹ nhất xe đạp, xuất môn đi làm...

☆☆☆

Mây đen giăng đầy bầu trời hắc áp áp, không ngừng sấm chớp rền vang, vô cùng dọa người, dọa người hơn là cả vùng đều bao phủ ở kinh khủng bão tố trung, hai bên đường cây bị thổi làm yếu oai đảo , mà đường tắc hoàn toàn bị che mất.

Tổng hợp đoản H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ