Thâu thê (song tính)

2.5K 10 0
                                    


( nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc )

Thâu thê (song tính)

Tác giả: Nhiễm ngươi

Văn án:

Phương Quyết Minh coi trọng chính vị con gái đã xuất giá song tính nhân em dâu, lưng đệ đệ điều giáo hắn.

• song tính sinh nhũ sống chết, một thời não động, lôi manh tự giám, thuần túy lái xe, nội dung vở kịch cẩu huyết, ba quan phù vân.

• mất quyền lực, tồn tại hợp pháp song tính hôn nhân thế giới quan

• khí đại sống thật lớn ca X người vợ tiểu bạch thỏ khốc Bao đệ tức, vi NTR

Chương 1: Cái gì cũng sẽ không em dâu

Tiếng sấm cuồn cuộn, Trầm Viên sợ hãi rụt rè địa đứng ở trước bàn, trên người tích táp hạ xuống nước mưa.

Phương Quyết Dật hai chân tréo nguẩy, chỉ vào qua báo chí tin vui, nói: "Không phải là thú một nam thê, có cần phải đăng báo sao? Hoàn ngại thiếu mất mặt?"

"Cũng không phải cái gì nhận không ra người chuyện." Phương Quyết Minh từ hạ nhân trong tay lấy mạt tử sát thủ, "Hơn nữa đa bị bệnh lâu như vậy, cần hôn sự hừng hực hỉ."

"Nhưng ngươi xem hắn như vậy hội cái gì?" Phương Quyết Dật quăng ngã báo chí, qua loa gặm mấy cái bánh mì phiến.

Phương Quyết Minh thiêu mi không vui cười rộ lên: "Ban ngày phải đi phòng khiêu vũ?"

"Ban ngày tựu ban ngày... Tiểu cây hoa hồng yếu khai hát." Phương Quyết Dật phiền táo địa hệ cà- vạt, "Ca, ta buổi tối không trở lại."

Trầm Viên như trước cúi đầu, cả người ướt đẫm. Phương Quyết Dật cùng hắn gặp thoáng qua, nhìn không chớp mắt. Trầm Viên khởi xướng đẩu, hắn còn không có thực sự giá tiến Phương gia cũng đã bị vị hôn phu chán ghét mà vứt bỏ, nếu thực sự kết hôn cảnh ngộ khẳng định bết bát hơn.

"Đại... Đại ca?" Trầm Viên siết góc áo khó chịu mở miệng, "Ta có thể trở về phòng sao?"

Phương Quyết Minh thuận miệng "Ừ" một tiếng, cầm lấy Phương Quyết Dật nhìn xong báo lật xem.

Trầm Viên như được đại xá, vùi đầu vãng phòng ngủ bào.

Phương Quyết Minh dư quang thoáng nhìn bán trương mặt tái nhợt, Trầm Viên y phục bị đánh thấp gần như bán trong suốt, Vì vậy loáng thoáng lộ ra tinh xảo khéo léo bộ ngực, êm dịu độ cung thượng kiều trứ hai điểm đỏ nhuận nhũ lạp.

Phương Quyết Minh quỷ thần xui khiến buông báo chí: "Ngày hôm nay hạ học sớm như vậy?"

Trầm Viên còn là một cương thành niên học sinh, hôn kỳ định ở tháng sau.

"Ta... Ta xế chiều hôm nay không có lớp." Trầm Viên không dám động, khiếp khiếp đứng tại chỗ.

Phương Quyết Minh thấy càng rõ ràng, ẩm ướt y phục buộc vòng quanh Trầm Viên trước ngực mềm mại độ cung, không lớn, lại dị thường khả ái.

"Nhiều." Phương Quyết Minh hướng hắn vẫy vẫy tay.

Trầm Viên ma ma thặng thặng địa đi tới trước bàn, ngón tay ở trước người vắt chặt: "... Đại ca?"

Tổng hợp đoản H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ