【 nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc 】
« chân ái chung cực hình thái (thân phụ tử lẫn nhau công, sinh con sinh sữa, nhiều P) không phải song tính » tác giả: Không không
Văn án:
Bản gốc nam nam giá không cao H khôi hài ấm áp gia tộc
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, chưa đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
(ba vạn chữ ngắn hoàn tất)
Lâm Túc một mặt tưởng niệm qua đời người yêu, một mặt một mình đem hai người hài tử kéo nhổ lớn lên.
Nhưng mà, bây giờ giống như người yêu nhi tử lại dán hắn nhao nhao muốn làm tình, sinh con... ? !
giá không hiện đại, không phải song tính, nam nhân đều có thể sinh con.
(không thời gian hành kinh, không gái bộ phận sinh dục, làm sao sinh, từ chỗ nào sinh cũng không biết, chính là như thế không chịu trách nhiệm mê chi thiết lập =3=)
Thiên Lôi toà báo văn, đi nhất quán 〝 chững chạc đàng hoàng nói hươu nói vượn 〞 lộ tuyến, chỉ có thịt cùng não động, không có kịch bản hoặc tình cảm tuyến. Phụ tử cùng sinh con là tệ nhân lôi điểm, muốn nhìn nhìn mình lôi điểm mình viết sẽ biến dạng gì.
Chương 01: (một) muốn sinh Bảo Bảo! Nhỏ phu phu vì yêu lẫn nhau công
Lâm Túc lẻ loi một mình phiêu bạt đến thành phố này không bao lâu, liền gặp thấy mình suốt đời tình cảm chân thành. Vì thế, hắn vô số lần cảm tạ trời xanh.
Hai người đều là từ nhỏ không có người nhà , nội tâm cảm giác cô độc giấu cực sâu, một mực lặng lẽ khát vọng có thể thành lập thuộc với gia đình của mình. Bởi vậy, nhiệt liệt kết giao một hồi sau, đôi này tuổi trẻ người yêu liền quyết định lẫn nhau hứa cả đời.
"Bảo Bảo, chúng ta sinh đứa bé đi!"
Đêm tân hôn, người yêu cúi chống đỡ trên người Lâm Túc, ba phần trêu chọc, bảy phần đứng đắn nói với hắn. Hắn mềm mại uyển chuyển tư thái chặt chẽ dán vào Lâm Túc tráng kiện thân thể, hai người cương tính khí chậm chạp cọ xát.
Rõ ràng nghịch phòng ngủ ánh đèn, Lâm Túc lại có thể rõ ràng trông thấy, người yêu sáng lấp lánh trong hai con ngươi đựng đầy chờ mong cùng yêu thương.
Lâm Túc từ trước đến nay đạm mạc bạc tình, thẳng đến cùng người yêu gặp nhau, băng phong tâm mới bị đối phương chậm rãi che hóa. Bây giờ, hắn càng cảm thấy mình một khỏa chân tâm đơn giản muốn tại người yêu ánh mắt cùng nhiệt độ cơ thể bên trong sôi trào lên.
"... Đương nhiên được." Lâm Túc chế trụ người yêu sau gáy nhiệt tình tác hôn, đồng thời cũng rộng mở hai chân của mình, dâng lên thấm ướt nhục huyệt.
Hai người sơ giao hướng lúc, tùy hứng chỗ đến, cũng không tận lực phân chia ai trên ai dưới . Bất quá, Lâm Túc thân hình cao lớn, côn thịt cũng so người yêu thô dài hơn nhiều, bởi vậy mang đối người yêu thương cảm, vì để tránh cho cho thân thể đối phương tạo thành quá lớn gánh vác, hắn tự nguyện nằm xuống tiếp nhận số lần liền dần dần nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản H văn 2
Roman d'amourNgắn ngắn cho vô đây Song tính, cao H, chủ thụ, NP, 1v1...