( nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc )
Thấp hèn xanh biếc mạo nam ai ca (cao H, ngược thân ngược tâm, ba quan bất chính)
Tác giả: Dịch ca
Giới thiệu vắn tắt
Trương Bảo có một đặc biệt ham mê, đó chính là dâm thê. Hắn bình sinh yêu nhất chuyện hay khán đủ loại màu sắc hình dạng nam nhân thao hắn phong tao xinh đẹp lão bà.
Nhưng mà có một ngày, hắn gặp một không giống tầm thường gian phu...
Trầm mặc ít nói đại điểu công X thẳng nam nham tính đói khát tiện thụ
Chữ mấu chốt: 1v1, ngụy tình địch, NTR, phong cách hoàng bạo, cao ngược, ba quan hủy hết, văn trung tất cả mọi người không có ba quan, tiểu thụ tinh khiết tra nam, đại khái tỷ số HE, không thích vật khán! ! !
Canh tân chữ mấu chốt: Phi diễn viên giam cầm, dược vật cải tạo, động dục sinh nhũ. . .
Chương 1: Bị mãnh nam gian phu quấy nhiễu tình dục (phi diễn viên H, NTR)
Trương Bảo là tên biến thái, xanh biếc mạo dâm thê người yêu thích, yêu nhất khán các loại cường tráng đại điểu mãnh nam thao kiền lão bà mình.
Trương Bảo lão bà là một song tính nhân, lớn lên da trắng mạo mỹ, tiểu vú nhu thuận khả ái, dịu dàng nắm chặt sờ cân thiếu phụ dường như.
Lão bà phía dưới dài quá hai cái miệng, miệng rộng dường như nữ nhân vậy tơ lụa quyến rũ, cái miệng nhỏ nhắn cũng là quang bài tiết là có thể cao trào, là một tuyệt đối dâm oa đãng phu.
Lão bà của hắn ni cũng là mỗi ngày cho hắn cắm sừng, một tầng điệp trứ một tầng, xanh biếc đều nhanh biến thành đen.
Mỗ thiên, Trương Bảo tan tầm, đã nhìn thấy hắn đẹp mê người song Lý lão bà hựu vểnh mông ở trong phòng bị dã nam nhân thao.
Trương Bảo rất bất đắc dĩ, chính hắn kê kê quá nhỏ, cương thời gian quá dài, tiết tinh thời gian quá ngắn, căn bản không có cách nào khác thỏa mãn lão bà tính dục, sở dĩ chỉ có thể nhìn các loại cao to uy mãnh lão Vương môn đùa bỡn lão bà dâm đãng song huyệt.
"A ~ a ~ a ~ thật là thoải mái... Thoải mái bay... Đại điểu... Đại điểu tiếp tục thao ta... Thao lạn của ngươi tiểu tao ép..." Lão bà lại đang trong phòng ngủ phóng đãng địa khiếu sàng.
Trương Bảo sớm đã thành thói quen, tính phấn địa cho mình đảo chén nước, trên đầu mang mới tinh xanh biếc mạo, chuẩn bị tiến phòng ngủ tham quan hoc tập đại dương vật nhập tao động kỳ diệu mỹ cảnh.
Trên giường nam nhân rất tráng, tựa hồ so với mấy ngày hôm trước lão Vương còn muốn tráng, bối cơ rắn chắc phồng lên, da thịt là cố ý phơi nắng ra màu đồng cổ, theo hạ thân kịch liệt trừu sáp, còn có thể thấy tràn ngập lực dữ xinh đẹp rung động.
Người anh em này tính khí cũng rất lớn, dương vật vừa thô vừa đen, coi trọng đắc có hơn hai mươi cm dài, đem tao lão bà huyệt thịt đều thao đắc ngoại lật, tuy rằng mang theo áo mưa, nhưng vẫn là đem lão bà làm được dâm thủy văng khắp nơi, dưới thân sàng đan đều thấm ướt một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản H văn 2
Storie d'amoreNgắn ngắn cho vô đây Song tính, cao H, chủ thụ, NP, 1v1...