(mỹ cường song tính) nằm vùng

1.4K 5 0
                                    


( nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc )

《(mỹ cường song tính) nằm vùng 》 tác giả: Họ Tướng Lý

Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch ̣ mỹ công cường thụ H có

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Đại khái là một trầm mặc ít nói song tính nằm vùng thụ thân phận vạch trần hậu bị bạo tính tình thanh tú thái tử gia công buộc về nhà cố sự.

Càng tiểu ngọt bính, cực ngắn sổ thu chi, 1V1, song khiết, song tính thụ.

Lần đầu tiên viết có CP văn, có chút hơi kích động.

Thứ 01 chương - si hán công hằng ngày (vi H)

Liệt hạ tối trời nóng tổng làm cho không cầm được phiền táo, quang trần truồng đem mình đặt mình trong ở liệt dương hạ hương chương cây đùa cợt nhìn chằm chằm bên đường người đi đường vội vã, nhân nhân mang trên mặt một loại chết lặng mà hựu đè nén thần tình nóng nảy. Nóng rực khí lưu phảng phất là đáng kể chiếm giữ trên mặt đất, đem nhựa đường đường cái quay tối tăm.

Tại đây ta lui tới khô khan người của trung, có một thủy chung đứng ở ven đường cao đại nam nhân càng chú mục. Hắn bán cúi đầu, lãnh đạm hắc sắc mắt khóa chặt bị cực nóng khí lưu huân không chân thật mặt đất, đen kịt tóc ngắn trung lộ ra nhất tiểu tiệt không làm người khác chú ý thính tai. Cho dù là ở thời tiết như vậy lý, hắn cũng hoàn ăn mặc hơi dài hắc phong y và đen kịt cao giày, cái khác y phục cũng lộ vẻ màu đậm điều, có thể dùng hắn ở người người mặc đạm sắc ngắn tay Viêm hạ phá lệ chói mắt.

Chu Lăng Phong cũng không thèm để ý biệt ánh mắt của người, hắn từ nhỏ thành thói quen người khác đối với hắn chỉ trỏ. Nhưng hắn lúc này cũng có chút mờ mịt, sáng nay cục trưởng nói với hắn hắn sẽ có một nghỉ dài hạn, nhưng hắn lại không biết nên đi na. Thưòng lui tới hắn trở về nhà đều là Lục Triết lâm gia, nhưng bây giờ... Hắn chỉ sợ là trở về không được ba.

Trong mắt vô ý thức toát ra một loại buồn vô cớ, mặt trời hôm nay thực tại rất liệt, trên thực tế hắn đã bị phơi nắng cả người thấp nị . Chu Lăng Phong rất sợ nhiệt, nhưng hắn lúc này lại hoàn toàn không có chạy đi rời đi ý tứ, hắn chỉ là đáng kể, hơi ta mờ mịt và luống cuống đứng tại chỗ, trong óc chỗ trống, tư tự lại hổn độn.

Không có Lục Triết lâm, hắn hình như cũng không biết chính phải làm sao .

Chu Lăng Phong tại đây tự ngược thật vui vẻ, xa xa diện vô biểu tình nhìn hắn chằm chằm Lục Triết lâm cũng rất không vui. Hắn kỳ thực đã sớm biết bán đứng người của hắn điều không phải Chu Lăng Phong , đối với nam nhân nằm vùng thân phận hắn cũng không muốn đa quấn quýt, dù sao hắn đối quan hệ của bọn họ cũng một cách tự tin. Vốn có chỉ là định cho hắn ngoạn một để đặt PLAY, nhưng bây giờ đến xem -- Lục Triết lâm híp mắt một cái, hắn nhượng Chu Lăng Phong cởi cách mình nắm trong tay không có thể như vậy nhượng hắn lai ngoạn hối hận .

Tưởng nghĩ một lát sắp sửa phát sinh sự, Lục Triết lâm tú khí trên mặt toát ra nhất phần mong đợi.

Rất nhanh, Lục Triết lâm không ngạc nhiên chút nào thấy hắn trên giường bị đóng gói đưa tới Chu Lăng Phong. Vốn định lập tức tựu ăn hắn, nhưng sờ sờ hắn hãn thấp gò má của, Lục Triết lâm cũng chỉ có thể nhận mệnh bão hắn đi phòng tắm.

Tổng hợp đoản H văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ