Cảnh tượng ô tô không ngừng đụng vào xe Phong Thần ngồi, làm tròng mắt Phong Thần thoáng qua một chút sát ý: "Chơi cùng anh ta đi!"
Một chiếc xe khác, từ phía sau đuổi theo ô tô màu đen, đổi thành xe này đụng vào đuôi chiếc xe kia, Phong Thần cười nhạt, chỉ mơ hồ nghe "bành" một tiếng, chiếc xe gây án mất khống chế.
Tài xế cảnh giác đánh tay lái, tránh chiếc xe kia đụng vào, chiếc xe phía trước gào thét nhưng không kịp tránh, chiếc xe sau Phong Thần tránh được, đụng thẳng vào chiếc xe màu đen gây rối các cô.
Phong thần và Tần Ngôn chứng kiến chiếc kia trở thành phế phẩm, hai người "Chặc chặc" hai tiếng, Mục Thất lái xe chạy sóng vai với bọn họ một đoạn đường, rồi đổi phương hướng.
"Người phụ nữ kia nhất định sẽ tức điên lên, tôi bắt đầu có chút mong đợi bữa tiệc tuần sau."
Ánh mặt trời chiếu sáng làn da trắng nõn của cô, miệng cô hơi nhếch lên, ánh sáng trong mắt làm Phong Thần cảm thấy choáng váng, thuận theo ý nghĩ của trái tim, anh cúi đầu xuống, đặt lên môi đỏ mọng không bao giờ chán.
Hứng thú đang nồng, điện thoại lại không hợp tác vang lên, anh không rời đi, ổn định hô hấp, lúc này mới bắt máy.
"Tề tiên sinh..."
Anh hơi nhíu mày, nhưng cuối cùng vẫn đồng ý lời mời của đối phương, anh đành nhìn Tần Ngôn: "Xem ra cuộc hẹn hôm nay của chúng ta phải hủy rồi."
Thay đổi phương hướng, hai người đi đến khách sạn Hilton nơi hẹn Tề Úc Nhận, vừa vào cửa, đã có phục vụ dẫn đường.
Tề Úc Nhận đã đợi ở phòng, gian phòng này đối mặt với quán rượu hồ bơi và Melbourne nổi danh có phong cảnh nổi tiếng tuyệt vời, khách du lịch nối liền không dứt, tạo thành quang cảnh sầm uất náo nhiệt.
"Xem ra ánh mắt của Phong tiên sinh không cần thuốc mà khỏi rồi."
Tề Úc Nhận nhàn nhạt quét qua hai con ngươi sáng ngời của Phong Thần, đảo mắt nhìn Tần Ngôn: "Tần tiểu thư cũng càng ngày càng đẹp, mời hai vị ngồi."
"Có lẽ là gần đây thả lỏng, cho nên mới tốt lên, không biết Tề Tiên Sinh có chuyện gì?"
Phong Thần mở trừng hai mắt, nói có da có thịt, Tần Ngôn không nói nhiều, nhìn đồ ăn trên bàn đã đặt lên, không có ý định động đũa.
"Chúng ta cũng đừng vòng vo, Phong tiên sinh, ta biết rõ mục đích chuyến đi này của các người, không đơn giản là bởi vì mắt. Tháng sau cha tôi sẽ giao quyền quản lý cho tôi, cho nên, không cần thiết phải hành động, Phong tiên sinh cũng không làm tốt."
Đây là Tề Úc Nhận đang cảnh cáo hai người, thế cục Tề gia đã nằm trong tay anh rồi, cho dù Phong Thần còn muốn đẩy Tề Úc Diệu lên, cũng là không thể nào.
Phong Thần lắc đầu một cái: "Tôi không biết Tề Tiên Sinh nói gì, tôi theo Ngôn Ngôn đương nhiên vì trị mắt, cho đến bây giờ lưu lại ở Melbourne, còn lại là mượn đoạn thời gian này nghỉ phép. Nếu như Tề Tiên Sinh hiểu lầm cái gì đó, có phải muốn tôi và Ngôn Ngôn rời khỏi đây ngay bây giờ hay không?"
Tần Ngôn hơi nhíu mày: "Mặc dù nơi này là địa bàn của Tề gia anh, nhưng anh là chủ nhà tại sao có thể đuổi khách đây?"
"Tôi cũng không phải ý này, chỉ là muốn nhắc nhở Phong tiên sinh một chút, chuyện Tề gia, tự nhiên có người Tề gia quản, không cần mượn tay người khác."
Tề Úc Nhận đối mặt với Tần Ngôn gây sự, cũng không thèm để ý, vẻ mặt cũng không có một chút xíu biến hóa, hình như thật sự là vì tốt cho hai người bọn họ.
"Em muốn đi về rồi!"
Tần Ngôn nhìn sang bên, Phong Thần cưng chiều cười một tiếng với cô: "Xin lỗi, Tề Tiên Sinh, đứa bé luôn là phải dỗ dành dỗ, lần sau tôi mời khách."
Hai người đi tới cửa, Phong Thần xoay đầu lại: "Cuối tuần sau khi qua tiệc sinh nhật bác Triệu, chúng tôi sẽ rời đi, Tề tiên sinh không cần lo lắng nữa."
Nghe vậy, trong nháy mắt ánh mắt của Tề Úc Nhận cứng lại, Phong Thần dắt tay Tần Ngôn rời đi.
Người đàn ông trong phòng trầm mặc, có lẽ đang nghĩ, lời Phong Thần nói là thật hay giả.
"Cuối tuần thật muốn rời khỏi sao?"
Phong Thần nhún vai một cái: "Người ta cũng đã đuổi người, em nghĩ chúng ta còn có thể ở lại chỗ này sao?"
Tần Ngôn không hiểu nhìn về phía Phong Thần, nhưng hình như anh không có ý giải thích: "Cho dù Tề Úc Nhận quản lý, Tề Úc Diệu cũng không chết được, anh ta sẽ không để cho người bắt làm đầu đề câu chuyện. Về phần Triệu Ngọc Kỳ...... Chúng ta cứ yên lặng theo dõi biến hóa đi!"
Thời gian rất nhanh đã đến sinh nhật của Triệu Nghị, bữa tiệc tổ chức ở Triệu gia, tối nay Triệu gia giăng đèn kết hoa, các người hầu xuyên qua giữa tân khách, bận rộn phục vụ các đại nhân vật.
YOU ARE READING
[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đen
RomanceCô, thiên kim tiểu thư hắc đạo được mọi người nâng niu trong lòng bàn tay, bề ngoài nhỏ bé yếu đuối, nội tâm máu lạnh bạo lực. Mỗi khi tới trường, đều có thương vong xảy ra, Khiến cho toàn bộ học viện của Mỹ đều đưa cô liệt vào đầu danh sách đen Bất...