Nag lalakad ako ngayon sa sidewalk papunta sa school ko. Ako nga pala si Jamaica Allienne Marryze Lopez, (Jamayka Aliyen Mariz) A.K.A Alien, the campus weirdo. Lagi nalang nilang sinasabi na Alien ako dahil sa pangalan ko, no one even bothers to touch me. Kung kayo ba makikipag kaibigan kayo sa akin? A girl with frizzy hair, always wearing headband, extra long skirt na may braces at bangs? Hindi diba?
Nasa tapat na ako ng school namin nung biglang may pumatid sa akin sa feild, nung naka tayo na ako ng maayos, nakita ko ang Mean Girls sa harapan ko na tumatawa. The mean girls, consists of:
Regina Cooper (Rejina)
-Leader of the mean girls
-With pink highlights
-A slut
-At higit sa lahat...dinaig niya pa yung coloring book ng kinder.Coline Vera (Kolin)
-a member of the mean girls
-With red highlights
-Also a slut
-mukang coloring book
-nerdFreeda Garcia (Frida)
-a member of the mean girls
-With yellow highlights
-slut din
-coloring book din
-boboYun lang naman ang explanation nila, ay dagdag ko lang...I'm the target of all bullies including them, "Sorry Alien, di ka namin nakita." Kunwaring pag hingi ng tawad ni Regine sa akin perk hindi ko nalang siya pinansin.
"It's okay." Wika ko naman at nag fake smile sa kanya.
Napa tingin naman siya sa akin na may are-you-kidding-me-look pa, "Do you think I meant to apologize?" Mataray na tanong niya sa akin.
Umiling naman ako, "No, sinasabi ko lang na okay lang na mabully ako. Alam ko naman na hindi kayo mag sasawa." Sagot ko naman.
Napansin ko rin na umirap siya sa akin, "Whatever." Wika niya.
Umayos nalang siya ng tayo at nag lakad palayo sa akin. Napa hinga nalang ako ng malalim at pinunasan ng mala harrypotter na eyeglasses ko. Sinuot ko na ito at nagsimula ng mag lakad.
Habang nag lalakad ako, napapatingin ang mga tao sa akin, who woudn't? Frizzy hair? Teenage girl wearing hearband? Nerdy looks? Harry Potter Glasses? And most of all, a girl with a weird name.
Napa tigil ako sa kagitnaan ng pag lalakad ko when I felt pain on my left leg, napa tingin ako rito at nakita ang namamagang pasa. "Yun lang pala." Bulong ko sa sarili ko.
Nag simula nanaman akong maglakad hanggang sa maka pasok ako ng classroom at pag pasok ko....
"Nag gluta ka ba Alien?"
"Gumanda ka ata, which will never happened."
"Si Alien ba yan?"
"Ang puti mo!"
Sa tingin niyo ba compliments yan? Well, hindi. Kasi nabuhusan lang naman ata ako ng white paint.
Napa tingin naman ako sa Vibe girls na tumatawa and I think sila ang may kagagawan nito. The Vibe Girls consist of:
Carylle David
-pink hair
-slut
-mala coloring bookChasity Hail
-green hair
-slut
-mala coloring book dinClaire Ferrer
-blonde hair
-innocent
-cleanTumatawa sina Chasity at Carylle habang tinitignan ang kalagayan ko habang si Claire naman ay mukang naaawa sa akin and gave me a sorry look.
Tumalikod agad ako para mag palit pero...
Snobber And The Badboy
Published under Teen Fiction
Work by Naningslove
Copyright
All right reserved
BINABASA MO ANG
Snobber And The Badboy
Teen FictionJamaica Allienne Marryze Lopez, snobber ba o Alien? Yan ang madalas na tanong ng mga tao sa sarili nila sa babaeng walang pake alam sa mga pambu bully ng mga tao sa kanya. Tyler White, ang crush ni Aica, badboy. Pero ang badboy na ito ay may puso at...