Chapter 7: Heart-Breaking Confession

1K 51 8
                                    

Regina Cooper's
Point Of View

Hi guys! Uy, kung galit kayo sa akin please wag na? Friends na kami ni JAM eh...

Oh so, nasa cafeteria na kami para sa break time. Pagka tapos naming mamili ay naupo kami sa pabilog na table.

Ganito ang positions namin;

Me--JAM--Wayne--Tyler--Carylle--Venn--Claire--Ethan--Yelena--me

At tuloy tuloh na cyle so anyways, "It's your turn to introduce JAM." Paalala ni Claire.

JAM smiles, "Well I'm Jamaica Allienne Marryze Lopez, also known as JAM. I live sa tapat ng bahay nila Claire, my parents are Mister and Missis Lopez. I have two older brothers namee Jerome Ace Martin and Jordan Andrei Mark tapos ang bunso namin na si Jeffrey Andrew Mare. That's it!" Masayang wika niya.

Napa tango-tango naman kami, "Next si Reg." Aya ni JAM.

Napa tango naman ako, "I'm Regina Cooper, tawag saakin Reg. I live ten bloks near the school, my parents are...well running a business together. I'm the only daughter...and that's it." I introduced.

"Sinong parents mo?" Tanong ni Yelena.

I shrugged, "Trust me, you wouldn't want to know." I assured them.

Napa tango naman sila kaagad...

"So kapatid mo pala si Jerome." Aniya ni Yelena sabay hawak sa baba niya.

Napa tawa naman ng malakas si Jam, "What?!" Iritadong tanong ni Yelena kay Jam.

"Type mo yung kambal ko noh?" Tanong ni Jam kay Yelena.

"KAMBAL MO SIYA?!?!?!" Sabay-sabay na tanong namin sa kanya except kela Tyler at Wayne.

Napa tango naman siya, "Pero nauna siya ng 3 minutes sa 'kin." Aniya niya.

"I have a chance!" Sigad ni Yelena.

Napa lingon kaming lahat sa kanya, "Ahem." Fake na aniya ni Jam.

Napa yuko naman kaagad si Ethan.

I think someone is Jealous....

"For further information kay Jam, she's allergic to strawberry." Aniya ni Claire at nagsi tanguhan naman kami.

Mag sasalita na sana si Venn when a sudden phone rang, "Excuse me." Paalam ni Tyler at tumayo.

Napa tingin naman si Claire sa direksiyon na pinuntahan ni Tyler at bumaling ulit sa amin, "What was that?" Tanong niya.

We all shrugged, "Malay natin dun." Wika ni Jam sabay inom ng ice tea.

Mag sasalita na sana ako nung nag iba ang expression ni Jam, from smiley to coldness. And that's when I realized..

The btch is here....

"What's the plan now?" I heard Freeda's voice.

"Maybe throw a pie on her face."

That btch!

I stood up at lumingon sa kanila.

"Hey btch!" Sigaw ko at lumingon naman silang apat sa akin.

Lumapit rin sila, "If you try to do something kay Jam, mamamatay kayo." Banta ko sabay turo sa kanila.

Nicole frowned, "So what?" Tanong niya.

Snobber And The BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon