Jamaica Allienne Marryze Lopez's
Point Of ViewNagising ako sa alarm ko at naupo na ng maayos sa kama ko. Kinamot ko ang mga mata ko at uminat, tinignan ko naman yung phone ko, 4:50 a.m napa irap ako sa sarili ko kasi 8 pa ang klase namin.
May kumatok naman sa pintuan ko, kinuha ko naman yung mala harry potter na eye glasses ko at inopen ang pintuan ko pero unti lang, "Aikca." Tawag sa akin ni kuya Dan.
Napa tingin naman ako sa kanya, "Ang aga mo naman kuya." Sabi ko.
Napa tingin naman siya sa akin, "Maligo ka na." Utos niya sa akin.
Napa tingin ako sa kanya ng may pag tataka pa, "Ang aga naman." Reklamo ko.
"May importanteng sasabihin si papa." Demanda niya.
Napa irap naman ako, "Be there in in thirty minutes." Paalam ko at sinarahan na siya.
I locked the door at pumasok ss walk in closet ko, kinuha ko naman yung uniform ko na 3 inches above the knee yung palda na navd blue, mahabang black socks, yung polo ko na ang kwelyo ay navy blue, neck tie na navy blue at black shoes na parang doll shoes.
Pumasok ako sa bathroom at nag hilamos at nag toothbrush at nag palit naman ako ng dress.
Pagka tapos ay lumabas na ako ng kwarto ko, habang nag lalakad ako sa hagdanan pababa ay napa isip ako.
Anong kailangang sabihin ni dad sa amin at kailangang ang aga aga pa.......amp....ayaw ko pa namang lumabas ng kwarto ko. Nakaka inis naman eh.
Tyler White's
Point Of ViewNagising ako ng maaga 5:30 a.m lumabas ako ng kwarto ko at duon naman ako sinalubong ng ate ko, "Ty, paki gising nga si Thyrone." Utos sa akin ni ate.
Napa tingin naman ako sa kanya sa buong pagtataka ko, "Bakit?" Tanong ko.
"Pinapa tawag tayo ni dad sa dining." Sagot naman niya.
"Tayong lahat?" Tanong ko nanaman at tumango siya.
Nag lakad na siya palayo at dumiretso na ako sa kwarto ni kuya, walang katok-katok binuksan ko yung kwarto niya.
Extpecting na may kasama siyang chicks kapag binuksan ko yung kwarto niya..
Pero wala, walang babae kundi si kuya na natutulog sa kama niya habang naka kalat yung kumot niya.
Lumapit ako sa ref niya at kinuha yung malamig na tubig tapos lumapit nanaman sa kanya, "Huy! Gising!" Sigaw ko.
Gumalaw lang siya kaya binuhusan ko na siya ng tubig at duon na siya napa tayo, "Sht!" Mura niya.
Binalik ko naman sa ref niya yung pitsel na kalahati nalang, "Morning." Bati ko na parang walang nang yari.
Napa irap naman siya at tumayo havang ginugulo ang buhok niya, "Anong ginagawa mo dito?" Tanong niya sa akin.
"Inutusan ako ni ate na gisingin ka." Sagot ko naman.
Nag lakad siya sa kabinet niya at nag suot ng t-shirt, "Bakit daw?" Tanong niya.
BINABASA MO ANG
Snobber And The Badboy
Teen FictionJamaica Allienne Marryze Lopez, snobber ba o Alien? Yan ang madalas na tanong ng mga tao sa sarili nila sa babaeng walang pake alam sa mga pambu bully ng mga tao sa kanya. Tyler White, ang crush ni Aica, badboy. Pero ang badboy na ito ay may puso at...