3 weeks later....
Jamaica Allienne Marryze Lopez's
Point Of View"Are you sure?" Mom asked me.
Tumango nalang ako as my answer, "Don't worry ma, meron naman ako na mag aalaga sa asawa ko eh." Singit ni kuya Thyrone.
I smiled, "You mean, future wife not wife." I corrected him.
He giggled at ginulo ang buhok ko, "I don't care about the future, I care about us the most." He said which made me blush a little.
"So...alis na po kami ma, iiwan na kami ng eroplano." Paalam ni Kuya Thyrone kay mommy.
Bago pa kami maka alis, "Wait!" Sigaw ni dad.
Nilingon namin sila, "Dapat hindi muna mabuntis si Aica hanggang sa ikasal kayo!!" Sigaw ni mommy.
My eyes widen, "Mom!!!" Sigaw ko.
Natawa naman si mom at dad kaya pumasok na kami ni Kuya Thyrone sa airport.
****
[TIME SKIP]Nasa apartment na kami ni kuya Thyrone, pagod na pagod kami pareho, "So, dito kwarto ko." Sabi niya sabay turo sa kaliwang pintuan.
"And dun yung kwarto ko." Sabi ko naman sabay turo sa katabi nito.
Pumasok na ako at nilagay sa cabinet yung mga damit ko, "Isang year lang kami dito...babalik kami sa Pilipinas kung ikakasal na kami." Bulong ko sa sarili ko.
Pumasok ako sa bathroom at naligo, pagka tapos kong maligo nag palit na ako at nahiga sa kama.
Nagulat nalang ako nung may bumukas sa pintuan,at dun ko nakita si kuya Thyrone na topless.
Wahh ayoko na! My virgin eyes!!!! Ngayon lang ako makaka kita ng lalakeng topless!!!
I closed my eyes using my palm, "Hahaha, may kukunin lang ako." Natatawang sabi ni kuya Thyrone.
Nag taka naman ako, "Kukunin? Eh puro gamit ko andito eh." Aniya ko.
"I mean, maliligo lang ako." Paalam niya.
Tinanggal ko na yung mga naka cover sa mata ko at naka talikod na siya, "Maliligo? Eh nay sarili ka namang bathroom eh." Aniya ko.
He giggled, "Kwarto mo ang master's bedroom hahaha kwarto mo lang ang may bathroom." Aniya niya.
Nag taka ako, "Eh yung mga room mates natin? Wala ba silang bathroom?" Tanong ko.
Humarap siya na ikinagulat ko kasi...kasi yung abs niya, "Meron kaso hindi pa naman kami close kaya dito muna ako maliligo." Aniya niya.
Tumango tango naman ako kaya pumasok na siya tumawag naman sakin si Yelena...bale video call ginawa namin.
"Jam!!!!!" Sigaw niya at lumapit sa camera.
Napa ngiti nalang ako, "Musto kayo jan?" Tanong ko.
****
[TIME SKIP]
Nagulat ako nung niyakap ni Ethan mula sa likod si Yelena, "So official na talaga kayo?" Tanong ko.
Tumango sila pareho habang naka ngiti, "Kiss nga kayo." Utos ko.
Hinalikan naman ni Ethan si Yelena sa lips na dahilan kung bakit nan laki mga mata ko, "Sa pisngi sana eh! Excited kayo masyado!" Pag mamaktol.
Umirap naman si Ethan, "Inggit ka lang!" Sigaw niya sakin.
Sakto namang lumabas sa bathroom si kuya Thyrone, "Jam." Tawag niya sakin.
"Uyy Jam! Sino yan?" Tanong ni Yelena.
Tumabi naman sakin si Thyrone habang pinupunasan yung buhok niya, "What's up Ethan?" Bati ni kuya kay Ethan.
Natawa naman si Ethan, "Fine bro." Sagot niya.
Author's Note:
So Hi guys author here...sorry kung super late update and short...starting now puro 500 words lang ang magagawa ko.
Sorry guys ha? So busy kasi anyways thank you for the support!
Lab you!
Muah!!!
BINABASA MO ANG
Snobber And The Badboy
Teen FictionJamaica Allienne Marryze Lopez, snobber ba o Alien? Yan ang madalas na tanong ng mga tao sa sarili nila sa babaeng walang pake alam sa mga pambu bully ng mga tao sa kanya. Tyler White, ang crush ni Aica, badboy. Pero ang badboy na ito ay may puso at...