Chap 7:Biến Cố(*)

195 20 4
                                    

Sáng hôm nay bầu trời có mưa, âm u và nặng trịch, như muốn nhắc con người sắp có điềm báo vậy. Trong căn phòng nhỏ bé ấy, có hai người con gái dường như lõa thể nằm ôm nhau, ghì chặt như muốn không rời. Tiếng chuông đồng hồ vang lên điểm 6h sáng, ai nấy đều tất bật vội vã cho một ngày mới. Còn Vân, dù đã tỉnh dậy rồi, nhưng cô vẫn muốn nằm nướng một chút để ngắm nhìn dung nhan về nàng công chúa nhỏ của mình, khung cảnh lãng mạn biết nhường nào.

Sau một đêm ngon giấc, Tâm tỉnh dậy với một chút lạ lẫm vì đây không phải phòng của cô. Nhưng có lẽ sau này cô sẽ ghé thăm phòng này thường xuyên( các mem nghĩ là ghé phòng này để làm gì ....ầy gu).Mắt vẫn còn ngái ngủ , Tâm đưa tay nắm chặt lấy tay Vân mà thủ thỉ:

''Chuyện đêm qua...''

''Khoái khoái rồi phó hôm'' Vân phá lên cười.

''Em nghiêm túc đấy.''

''Vâng , chị nghe, công chúa của tui.''

''Đó là thứ quan trọng nhất cuộc đời em,''

Không chần chừ gì , Vân ghé sát và đặt lên môi Tâm một nụ hôn ngọt ngào:''Chị sẽ chịu trách nhiệm trước em, và cả cuộc đời em nữa, em chỉ cần yêu chị, vậy nhé. Còn bây giờ, ăn sáng và chuẩn bị đi làm thôi.''

Có thể nói, bắt đầu từ giây phút ấy, có lẽ Tâm là người hạnh phúc nhất. Cô cũng cởi mở và nói chuyện với ba mẹ nhiều hơn. Vì trước kia, Tâm trách ba mẹ lắm, bởi họ đặt hạnh phúc  của con mình vì lợi ích của công ti. Nhưng có lẽ, họ đúng, vì bây giờ, Vân và Tâm đang yêu nhau.

Tại tập đoàn Ngô Gia....

Cốc Cốc...

'' Vào đi''

''Dạ thưa giám đốc, tối nay giám đốc có cuộc hẹn với bên đối tác xx,thời gian là 9h '' Tâm nói.

''Ầy, gọi gì nghe khách sáo thế, em bây giờ là của tôi, phải gọi là người iu ơi, hoặc là Vân ca ơi cũng được nè''.

''Chị bớt bớt nghe, đây là công ti chớ đâu phải ở nhà.''

''Thôi được rồi, em nhỏ mọn ghê,mà sao bên đối tác hẹn gì muộn thế.''

''Đáng lẽ là 7h, mà họ bận nên rời đến 9h''

''Vậy tối nay bé cưng đi với chị nhé''

''Đã bảo đừng gọi thế gòi mà. Với lại tối em bận rồi, không đi được đâu''

''Thư kí mà lại không nghe lời giám đốc à.''

''Em bận thật, bạn em mới ở nước ngoài về,nó tổ chức tiệc mời em đi.''

''Tốt quá nhỉ, vậy cho đi chung đi,gòi ra mắt tui luôn.''

''Chị kì ghê á, công việc là công việc chứ. Thôi, không nói nhiều, em về trước đây''.

Nói rồi, nàng quay gót đi thẳng.( có phũ phàng quá không nhỉ).

Bây giờ đã là 8h tối, tại công ti Masan Group do Trịnh Tú Vi làm tổng giám đốc. Từ lúc gặp được Phan Tâm, lòng Vy không khỏi bồn chồn, nhưng cô ta lại luôn miệng gọi nàng là Tử Uyên, chẳng ai có thể biết được người đó là ai, trừ người trong cuộc. Có lẽ hắn đã ngà ngà say và cứ luôn miệng gọi tên người con gái ấy. Bước ra bãi đỗ xe trong trạng thái say xỉn, dù được bảo vệ can ngăn nhưng vẫn bị cái gạt tay mạnh bạo xô ngã, bất lực, mấy tên bảo vệ đành để Tú Vy lái xe ra ngoài. Bầu trời vẫn âm u một khoảng thời gian dài, khiến đường trơn và lầy lội. Con người ta khi trời mưa to như thế này sẽ ít ai ra khỏi đường, tan làm là vội vã về nhà ngay.Xe Tú Vy quẹo nhanh vào một con đường nhỏ......

Hôm nay Tâm diện đồ rất đẹp, giản đơn với chiếc quần jean và áo trễ vai thôi, ấy vậy mà vẫn đẹp đến lạ thường. Thực sự có một bí mật đến giờ này chỉ mình Vân biết, đó là Tâm không biết lái xe. Thế nên, nàng phải đi bộ ra đường lớn bắt taxi. Qua một con đường nhỏ không có bóng người, thực sự nàng hơi sợ và cố tình chạy nhanh trên giày cao gót.Sóng gió cũng bắt đầu từ đây khi chiếc đèn xe từ đâu lao tới làm Tâm chói mắt.Nó lao thật nhanh tới phía Tâm..

''Á......'' Tâm ngã lăn trên nền đường với một vũng máu , một khung cảnh đáng sợ đến khủng khiếp.

''Chuyện gì thế nhỉ'' Tiếng của một người phụ nữ vọng lên, cô ta cố mở cửa xe và lảo đảo bước tới.Bắt đầu lấy lại tinh thần, cô ta biết rằng mình vừa gây tai nạn, nhưng điều khiến cố ta ngạc nhiên và chạy thật nhanh về phía Tâm gào to:'' Tử Uyên''.

P/S: Chap 7 kết thúc tại đây nhé, không nói nhưng các mem cũng biết là ai đã gây tai nạn rồi đúng không. Thật lòng Au viết đến đoạn này mà đau lòng quá chừng. Các mem đừng trách au khi đối xử như thế với Tâm nhé. Chap sau sẽ mở ra nhiều chi tiết bí ẩn hơn. Mong các mem đọc và ủng hộ au nhiều nè, yêu các mem <3



Chính là emWhere stories live. Discover now