May SPG na light mga friendshipCHAPTER 10
PRINCE ANDREW GOMEZ’S POV
“That’s a nice shot pare!”Bati ng isa kong team mate.Ako kasi ang nagpapanalo sa team.1 point kasi ang lamang nila.At dahil sa last shot ko ay nabawi din namen yung championship.
“Salamat.”
“Baby ang galing galing mo kanina.I’m sure kaya ka Ganado kanina kasi nandun ako diba?”Sabi nung babaeng katabi ko na hindi ko naman kilala.
“Yeah of course.And please don’t call me baby.”
“Oo don’t call him baby isa lang tumatawag sakanya noon.”Sabi ni coach.Napatingin silang lahat kay KC habang tumatawa.Eto nanaman sila , magsisimula nanamang mang asar.Pati ako napatingin sa kanya.Kaya siya nandito ay nakita kong hinatak siya ni Nica na ngayon ay katabi ni Rich.
Nakita kong namumula na siya.At nakita ko ding kinakausap siya ni Ron.Yung isang ka team mate naming isa pang babaero.Kinakausap din naman siya ni KC.Naririnig ko pang nagtatawanan silang dalawa.Hindi ko alam pero naiinis ako sakanya pag kumakausap siya ng ibang lalaki maliban sa akin at kay Rich.
Biglang tumayo si KC sa tabi ni Ron.Kinuha niya yung mic na hawak ni Nica at nagpindot ng number sa videoke na nasa harapan.Nakatingin lang ako sa ginagawa niya habang ramdam ko yung paghalik nitong babaeng katabi ko sa leeg ko.
Biglang tumingin si KC sa pwesto ko at nakita ko sa mata niya na nasaktan siya sa nakikita niya.Inumpisahan naman niya yung kanta na nag simulang tumugtog.🎶Drew looks at me, I fake a smile so he won't see
That I want and I'm needing everything that we should be
I'll bet she's beautiful, that girl he talks about,
And she's got everything that I have to live without.🎶“Let’s go upstairs Prince”Nag sigawan naman silang lahat.
“Wooo someones going to get his price.”Sabi ni Ron na ngayo’y nakaakbay na kay KC.Tinignan ko si KC at nakayuko lamang siya.
“Don’t you dare Prince to go upstairs with that bitch.”Sabi sa akin ni Nica.
🎶Drew talks to me, I laugh 'cause it's just so funny
Drew talks to me, I laugh 'cause it's so damn funny
That I can't even see anyone when he's with me
He says he's so in love, he's finally got it right,
I wonder if he knows he's all I think about at night🎶“Hon.Stop it.”Pigil ni Rich sa kanya.
“Why would i?”balik tanong k okay Nica.
“Wag ka namang bastos nandito ang fiancée mo oh.Kung makalandi ka diyan.”Galit na galit na sabi ni Nica kay Prince.Pare-pareho na silang nakainom at hindi malayong mag-away ang dalawang ito.
“Why she’s flirting with Ron too so it’s a tie.”Magsasalita pa sana si Nica pero pinigilan na siya ni KC.
🎶He's the reason for the teardrops on my guitar
The only thing that keeps me wishing on a wishing star
He's the song in the car I keep singing, don't know why I do🎶“Let him Nica.Aalis na lang ako para walang gulo at magawa na niya yung gusto niya.”
“Hatid na kita KC.”Sabi naman ni Ron sa dalaga.Hinawakan pa nito ang kamay para alalayang tumayo.
“DON’T YOU DARE TOUCH HER ASSHOLE.AKO NA MAGHAHATID SA FIANCÉE KO.”
**
“Sa condo ko.”utos ni Prince kay Rich.Ito na kasi ang naghatid sa kanila dahil hindi naman ito masyadong nakainom.Napagdesisyunan nilang apat na umuwi na.
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S FIRST LOVE (REVISED)COMPLETED
Teen FictionCasanova's First Love Copyright©2016 by letrisk