nhật kí.

1.9K 147 80
                                    

đây là minh họa cho hai cái mặt đang cãi và dỗi nhau. giống mà, nhỉiii ?

cre : nguyễn kiều thanh tâm, group muối.

------------------------------------------------

trích đoạn nhật kí của vũ văn thanh, tiền vệ số 17, câu lạc bộ hoàng anh gia lai.

haha, đến bao giờ cái thảm cảnh này mới kết thúc nhỉ ?

vừa gọi anh phượng về ăn, anh ý lạnh lùng rep lại mình "mày đi mà ăn, tao đang bận". chả hiểu, việc gì cũng đến tay mình làm mà, anh ý thì bận cái gì cơ chứ ?

huhu anh ơi, em nằm ngoan như cún trong phòng đợi anh, chả dám bước chân ra khỏi phòng nửa bước vì sợ anh về không thấy em lại giận, còn anh thì ở đâu ? mà đây còn chả phải phòng của em, em đang nằm trên giường anh này, về đánh em đi.

mà mình nghi lắm, dạo này anh phượng suốt ngày đi chơi với người khác, bá vai quàng cổ cứ như là thân thiết lắm ấy. bực cả mình ! thiết nghĩ mình nên sử dụng quãng thời gian tĩnh lặng này để lên danh sách tình địch để từ mai đánh ghen cho dễ, cấm tất cả mọi người lởn vởn gần anh phượng.

hứ, nguyễn công phượng là của vũ văn thanh nhaaaa.

1. đặng văn lâm.

tại sao lại để anh lâm ở vị trí đầu tiên á ? chả biết đâu, nói chung là anh lâm mang lại một loại cảm giác nguy hiểm khó nói thành lời.

xét về mặt chuyên môn, anh lâm thật sự là số một. trận nào ngồi xem hải phòng đá cũng thót cả tim. có mấy pha dứt điểm mình tưởng vào lưới rồi, hét như điên khắp phòng. đến lúc xem lại pha quay chậm mới thấy bóng vào tay anh lâm từ đời thủa nào rồi. những lúc như thế anh phượng lại quay sang lườm mình cháy mặt, xấu hổ vãi.

mấy hôm trước mình vừa thấy anh trường cả anh tiến khoe được tăng lương trong khi hai năm nay rồi lương mình chả tăng được đồng nào. hay là cắp đít lên hải phòng nhờ anh lâm dạy dỗ qua một lượt rồi về tranh chức thủ môn của hai ông này nhỉ ? dạo này anh phượng vung tay quá trán, bắt thằng duy order hơi nhiều đồ, cuối tháng trả hết tiền đống đấy xong thì mình cũng hết xừ nó lương rồi còn đâu.

có người làm vợ chả biết thương chồng gì cả, tôi buồn quá !

à quên, đang lên list tình địch, đây không phải nơi để sân si về lương bổng hihi.

anh lâm có nhiều moment với anh phượng vãi, thề. trên instagram anh lâm còn mấy cái ảnh rõ tình cảm với anh phượng cơ, nhưng mà từ lâu lắm rồi.

chả hiểu cái ánh mắt đắm đuối nhìn người của mình là thế nào ? anh phượng thì nhìn đi tận đâu ý, anh lâm thì dán mắt vào nhìn anh phượng. người ngoài nhìn vào lại nghĩ tình cảm lắm đấy.

lần đầu tiên gặp nhau trên đội tuyển quốc gia là mình thân với anh lâm hơn cơ. hai anh em ban đầu nói chuyện với nhau hợp lắm, ăn uống cũng giống nhau nên hay đi cùng nhau. thỉnh thoảng cũng có cả anh trường nữa nhưng tóm lại thì mình với anh lâm vẫn quý nhau vcl.

thế xong rồi chả hiểu làm sao, quanh đi quẩn lại đã thấy anh phượng với anh lâm đi cùng nhau rồi ? lâm nói một câu lại thấy phượng cười một cái, mà không phải cái kiểu cười hí hí đáng sợ như cười với mình đâu. anh phượng cười đúng chuẩn hoa hậu thân thiện ý, che miệng cẩn thận khép nép, tiếng cười hiền lành. ê anh ơi, em mới là người yêu anh đấy ?

Thanh Phượng | 1710 | OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ