một ngày.

3.3K 232 37
                                    

6h sáng, phòng thanh phượng.

- thằng thanh đâuuuuuuu ?

công phượng vẫn nằm lăn lộn trên giường, hét với ra ngoài. các cầu thủ hoàng anh gia lai còn lạ gì cái cảnh này nữa ! thậm chí đối với vài đứa, tiếng hét mỗi sáng của công phượng sẽ thay đồng hồ báo thức mà gọi chúng nó dậy đúng 6h sáng.

và rồi không ai bảo ai, ở căn phòng cuối cùng của dãy, triều lặp lại lệnh công chúa, hét tên văn thanh rõ to. sau 3 phút, người ta có thể thấy vũ văn thanh quần áo còn chưa chỉnh tề, chạy vội chạy vàng về phía công chúa nhà cậu đang nằm.

vào những ngày mưa, học viện nhão nhoét toàn bùn với đất, thanh có ngã dập mặt âu cũng là chuyện thường tình. thấy cũng thương mà thôi cũng kệ chứ, phượng nổi giận thì còn đáng sợ hơn nữa.

lí do tại sao sáng nào nô bộc cũng ra ngoài rõ sớm để rồi công chúa phải gọi ư ? thân là cầu thủ bóng đá, việc bổ sung và duy trì thể lực mỗi ngày không phải chuyện đùa. mọi người hay lấy cái clip thanh bảo trường uống 5 hộp sữa mỗi ngày ra để đùa, nhưng thật sự các cầu thủ hoàng anh gia lai có khi còn phải uống nhiều hơn là năm hộp.

dù sao cũng chỉ là sữa, nhắm mắt nhắm mũi uống phát là hết nhưng không, công chúa yêu cầu đúng sữa chocolate, nếu không là sữa chocolate thì khỏi uống. khổ nỗi cả cái câu lạc bộ này đứa nào cũng tranh nhau vị chocolate dù biết nó chả béo bở gì khi nạp vào người quá nhiều đường.

mà mỗi lần không uống sữa thì lại bị các thầy gọi lên phạt. thanh xót công chúa lắm chứ, nhưng có hàng chục cặp mắt giám sát như thế thì sao mà chịu phạt hộ được ? đã thế thể lực mà không đảm bảo thì sao mà đá hết trận ? thế nên chú bé nô bộc mỗi sáng lại cun cút đi tranh giành với đồng đội, lấy sữa về cho công chúa của mình.

muốn biết lúc nào thanh về được đến phòng ư ? cứ dỏng tai lên nghe ngóng là thấy, mà thật ra cũng chả cần làm thế, giọng thanh và phượng to lắm. cái điệp khúc "thôi mà, thôi" được thanh lặp đi lặp lại mỗi ngày, tiếp đến là lời hứa "mai em sẽ đi lấy sữa về sớm hơn mà" rồi cuối cùng là "em yêu anh nhất trên đời". nghe được đến câu này thì cả câu lạc bộ đã quần áo chỉnh tề sẵn sàng khởi động mấy vòng sân rồi.

giống như điều tự nhiên nhất có thể, một ngày ở câu lạc bộ hoàng anh gia lai diễn ra như thế đấy.
    
      
      
      
    
      

7h30p sáng, phòng thanh phượng.

- anh ơi thay áo đi này, cái này nhiều mồ hôi quá.

- mày lấy cho tao cái áo màu xanh đấy thật à ?

- ơ hôm nay mọi người đều mặc áo này mà anh ơi ...

- mày lại đánh đồng tao với bọn nó á ?

- thôi mà, thôi ! anh thích áo nào em lấy cho. huhu anh ơi mặc áo vào đi, đừng để ai nhìn thấy body ngọc ngà này hộ em.

- lấy cái áo trắng ra đây xem nào. mau lên, làm gì mà lâu thế.

- do anh cứ vứt đồ bừa bãi ý chứ. thôi để lát về em dọn, đi ra ăn đi.

Thanh Phượng | 1710 | OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ