4 giờ chiều.Tôi mơ mơ màng màng mở mắt, người đầu tiên nhìn thấy khi tỉnh dậy chính là giám đốc Jimin. A đúng rồi...Sáng nay tôi với anh ấy có làm chuyện đó và ngủ cạnh nhau mà. Tôi nằm trong vòng tay của anh, anh vẫn ngủ và còn đang ôm tôi.
Giám đốc ngái ngủ vẫn chưa chịu dậy, dụi dụi mặt vào cổ tôi còn đòi ngủ tiếp, lúc này anh ấy thật đáng yêu ghê ~
"Giám đốc....Dậy đi nào!"
Tôi lay lay người anh.
"Ưm...Tiểu thụ... Cho tôi ngủ thêm đi mà..."
Anh vừa nói vừa ôm chặt thít lấy tôi hơn, mặt kề mặt. Thừa cơ hội tôi nhìn chằm chằm anh, chà, tổng tài Jimin đúng là đẹp trai số một, tóc xám lạnh lùng, mắt nhỏ nhưng lại siêu dễ thương, khuôn mũi cao thẳng và đôi môi hồng căng mọng....Mà tại sao lại là Công được cơ chứ! Nhưng mà Jimin anh ấy là công đúng là sẽ tốt hơn :>
"Dậy đi nào...Lúc 5 giờ anh sẽ có cuộc họp đấy"
Nói rồi tôi chạm môi mình lên môi anh, hôn một cái nhẹ rồi thả ra. Làm anh giật mình lập tức mở mắt, nhìn tôi một lúc như kì lạ lắm ấy.
"Hoseok, em lại câu dẫn tôi rồi đấy"
"C...Câu dẫn gì cơ?"
"Đối với tôi, mọi việc em làm đều rất câu dẫn..."
"Ây...em chỉ muốn gọi giám đốc dậy thôi mà!!"
Tôi bĩu môi.
"Tôi trêu em thôi"
Giám đốc cười, tay nhéo má bánh dẻo của tôi.
"Thế anh có định dậy đi họp không?"
"Tôi muốn ở bên thư kí của tôi thêm một chút nữa"
"Em cũng muốn, nhưng không được đâu!"
"Em chẳng thú vị gì cả"
"Không thú vị mà anh vẫn yêu còn gì?"
"Rồi, tôi công nhận"
"Em dậy trước đây!!"
"..."
Nói rồi tôi bật dậy trước, trên người vẫn quấn khắn tắm, phía dưới hông thì đau nhức nên cứ đi khập khiễng khập khiễng. Tổng tài Jimin nhìn tôi mà cau mày lại, chắc trong đầu đang nghĩ "Hôm qua liệu mình có mạnh tay quá không nhỉ?".
....
Tôi tuột khăn tắm rồi treo lên trên móc, xả một đợt nước nóng vào bồn rồi ngồi vào đó ngâm mình. Những dòng nước ấm khiến cho cơ thể trở nên dễ chịu và đã giảm đau hơn rất nhiều.
"Ơ..."
Tôi ngơ ngác nhìn Jimin cũng ngồi vào cùng.
"Sao?"
"A không ạ..."
Tôi bỗng dưng đỏ mặt, hôm qua anh ấy cũng đã nhìn toàn bộ thân thể của tôi rồi bây giờ còn ngại với ngùng cái gì nữa.
Tổng tài Jimin ôm lấy tôi từ đằng sau, gác cằm lên vai tôi, thỉnh thoảng quay sang cắn cắn vào vành tai. Giám đốc dùng tay xoa xoa lấy hông của tôi, chắc là sợ tôi đau đây mà. Tự dưng chợt cảm thấy ấm lòng ghê gớm.
"Còn đau không?"
"Có chứ, tại anh đấy..."
"..."
Anh chỉ mỉm cười rồi tiếp tục xoa xoa phía hông cho tôi, còn trêu chọc nhéo nhéo mặt tôi nữa chứ. Cái này có phải là vừa đấm vừa xoa hay không!!!
...
Tắm rửa xong xuôi, tôi cảm thấy đã thoải mái hơn rất nhiều, cũng không còn đau hông nữa. Tôi mặc lại Hoodie và quần Jeans, lúc sáng nay giám đốc đã giặt và sấy khô cho tôi rồi, thực là cảm động :<
Giám đốc cũng khoác lên người bộ suit chỉnh tề như thường ngày, vuốt vuốt tóc càng trở nên soái ca ngời ngời. Đẹp trai lại còn nam tính.
Trước khi chúng tôi chuẩn bị ra ngoài đi họp, còn trao nhau một nụ hôn ngọt ngào nữa, để cho đỡ nhớ đây mà...
...
"Reng Reng!!!"
"Ủa điện thoại của anh hả?"
"Mẹ gọi..."
Giám đốc thở dài.
"Anh nghe đi...Em chờ ở ngoài phòng trước nhé!"
"Ừ được!"
...
"Mẹ gọi có việc gì?"
"Lâu rồi con không định về qua nhà sao? Ba mẹ rất nhớ con"
"Con thực sự rất bận"
"Cuối tuần này cả chú trẻ của con cũng về, với lại nhà có việc quan trọng. Con phải về"
"Con không thích!"
"Không nói nhiều, nếu con không về trong tuần này mẹ sẽ báo chú trẻ tới đón con về cho bằng được!"
"Tuỳ mẹ"
"Cái thằng này, con với cái, ăn nói hỗn xược vậy à??"
"Tới giờ họp rồi, còn đi đây, chào mẹ"
Nói rồi lập tức cúp máy.
....
"Mẹ gọi cho anh có chuyện gì sao?"
"Cũng không phải chuyện to tát"
"Vâng...."
"Đi thôi, muộn rồi"
"Vâng!!!"
Giám đốc nhanh chân đi trước, tôi lẽo đẽo chạy theo sau.
Bộ có chuyện gì nên anh ấy mới căng như vậy chứ????
.
.
.Chú trẻ là ai? :v