22.

1.5K 129 7
                                    

Hôm nay là thứ bảy... Và tất nhiên tôi đang thong thả nghỉ ngơi ở nhà.

Công ty của tôi làm việc rất thoải mái, đôi lúc bận rộn thiệt nhưng vẫn được dành thời gian nghỉ ngơi vào hai ngày cuối tuần, thứ bảy và chủ nhật.

"Cái tên kia chả thèm gọi rủ mình đi chơi gì cả ~"

Tôi chán chường nằm bẹp lên ghế dài, miệng thì nhóp nhép nhai khoai tây chiên, tay thì bấm bấm điều khiển bật hết kênh này tới kênh kia mà chẳng có gì thú vị cả. Ở nhà thì tôi chẳng còn giữ một tẹo thể diện nào nữa, cứ áo ba lỗ quần s*p (=]]) mà xoã.

...

"Ôi giật cả mình!!"

Tôi giật nảy cả người, ôm tim khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại.

"Jimin...?"

Cả khuôn mặt tôi sáng bừng bừng,  toe toét mà ngay lập tức nhấc máy.

Nhưng chưa kịp nói gì mà đã bị đầu bên kia chặn họng

"Hôm nay em rảnh chứ?"

"Tất nhiên là rảnh rồi ạ!!"

"Về nhà gặp ba mẹ với tôi nhé?"

"D...Dạ? Nhưng...."

"Tiện thể tôi giới thiệu con dâu với mẹ, mẹ tôi cũng nên biết em"

"Không được!!"

"Tại sao?"

"Em sợ...nhỡ....."

"Đừng sợ...mẹ anh không phải kiểu người kì thị đồng tính...."

"Vâng..."

"Vậy chuẩn bị đi, hai mươi phút nữa tôi sẽ qua đón"

"Vâng ạ!!!"

Nói rồi cúp máy.

...

Tôi nghe theo lời giám đốc, tắt ti vi rồi thu dọn đống bừa bộn trên bàn. Sau đấy bắt đầu đi tắm rửa gội đầu sạch sẽ.

Sau khi tắm xong thì chọn quần áo để mặc. Hôm nay nên theo style gì?? Đáng yêu? Chững chạc? Nhẹ nhàng? Cá tính? Tất nhiên lại phải vừa có đôi chút chững chạc lại vừa có chút đáng yêu để thu hút cảm tình từ "ba mẹ chồng" tương lại nữa chứ!!

Cuối cùng quyết định bên trong mặc áo len màu xám, quần tây màu kem, khoác bên ngoài là áo khoác dạ dài màu xám bạc, trên đầu đội chiếc mũ hạt dẻ màu xám cute, rồi sau đó chọn một đôi giày trắng.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

....

"Giám đốc chờ em lâu chưa???!!!"

Tôi hồng hộc chạy từ trên tầng năm của chung cư xuống dưới, đã trông thấy từ xa bóng dáng cao cao đẹp trai quen thuộc, đứng đút hai tay vào hai túi quần bên cạnh chiếc xế hộp màu đỏ sáng bóng, nhìn thực sự rất ra dáng tổng tài!!

"Hôm nay ăn mặc chăm chút phết nhỉ?"

Giám đốc lại gần phía tôi, nhéo má của tôi một phát.

"Tất nhiên rồi!! Vì là đi gặp ba mẹ chồng- À không! Đi gặp hai bác nên phải chỉnh tề một chút chứ"

Tôi cười cười tươi rói. Phủi phui, nãy tôi có lỡ mồm nhận luôn là Ba mẹ chồng, trời ạ :<<

"Có lẽ sẽ trở thành ba mẹ chồng của em thật"

"Anh nghĩ vậy à?"

"Mới xa có nửa ngày nhưng tôi thực sự rất nhớ em..."

Nói rồi chẳng màng tới có người đi lại xung quanh, Jimin ôm chầm lấy tôi, ôm thật chặt như siết tới tắc thở. Tôi không thể chống cự đành ngại ngùng thuận theo cái ôm ấm áp giữa trời đônh lạnh buốt, vùi đầu vào ngực anh hưởng thụ hơi ấm thơm dịu. Dù sao tôi cũng nhớ Jimin mà...

"Vậy bây giờ đi nhé?"

"Vâng!"

"Em còn lo không?"

"C...Có ạ, đôi chút!"

"Đừng lo, có tôi ở bên cạnh em"

"Em biết rồi..."

"..."

Jimin chỉ cười một cái, nắm chặt tay tôi rồi tiến về phía xe. Tôi cũng lẽo đẽo lê xác theo từng nhịp kéo.

Nói vậy thôi chứ tôi lo chết đi được ><
.
.
.

:< Không ngủ được gì hết T.T

[MINHOPE] KHI HỦ NAM RA TAY ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ