4. Nghi ngờ của Yoon Ji

2.6K 128 5
                                    


"Em bấm chuông thì anh đã nghe rồi, không cần phải bát nháo như vậy." Min Yoongi mở cửa giáo huấn đứa em 1 hơi rồi né sang 1 bên để Yoon Ji vào trong

"Anh Jung Kook cũng ở đây ạ?" Không nóng không lạnh chào Jung Kook đang ngồi trên ghế chỉnh nhạc

"Ừ"

"Đĩa nhạc của em?" Yoon Ji lại quay sang anh trai mình đòi đồ

"Sao tự nhiên lại nổi hứng muốn nghe nhạc cổ điển vậy?" Yoongi lục lọi kệ sách của mình

"Em nghe nói phụ nữ mang thai nghe loại nhạc này rất tốt."

"Em...? Con nhỏ này. Mới lên Seoul được vài tháng mà đã..." Yoongi tròn mắt nhìn con bé trước mắt mình, nổi giận đưa tay véo tai Yoon Ji

"Điên à? Không phải em." Yoon Ji bức xúc đánh vào tay anh mình

"Chứ ai?"

"Bạn em... anh thật là..."

"Vậy à? Anh xin lỗi mày nhé." Yoongi cười xuề xòa vỗ đầu em gái, đưa cái đĩa trước mặt cô

"Xin lỗi là xong à? Mau dẫn em đi ăn và mua giày mới cho em..."

"Để bữa sau đi, anh bận tối mắt tối mũi rồi. Đi về đi." Anh phất phất tay đuổi về

"Nhớ nhé, em về đây. 2 anh trai cuối tuần vui vẻ."

Vừa xoay người ra thì Yoon Ji thấy cái nón trên móc treo khá quen mắt. Tò mò cầm lên thì đúng là không sai mà...

"Min Yoongi. Sao anh lấy nón của em?" Yoon Ji cầm cái nón giơ trước mắt anh

"Anh lấy của mày khi nào? Có phải nón anh đâu?"

"Thì nó là nón của em mà..."

"Nhưng mà anh không có lấy."

"Nón của anh đó. Nhưng mà... sao em lại bảo của em vậy?" Jung Kook nghe 2 anh em cãi nhau vì cái nón thì xoay lại, thì ra là cái nón đó.

"Của anh ạ? À... chắc em nhầm thôi." Yoon Ji thấy có gì đó không ổn cho lắm. Rõ ràng cái nón đó có tên của cô, phải nhìn thật kỹ bên trong chiếc nón sẽ thấy dòng chữ "Min Yoon Ji" nhỏ xíu được thêu bằng chỉ đen. Bởi vì cô không thích ai dùng đồ của mình.

"Rồi mày không tính xin lỗi anh à?"

"Em xin lỗi."

"Xong rồi thì phắn đi" Yoongi phất tay rồi ngồi vào ghế, tiếp tục trao đổi công việc với Jung Kook.

Trên đường trở về, Yoon Ji không khỏi thắc mắc cái nón đó tại sao Jung Kook có được. Trước giờ... đúng vậy, chỉ có mỗi Ami thôi. Bởi vì khi chuyển từ Daegu đến, Yoon Ji được xếp ngồi với Ami, nên rất dễ thân thiết. Tiết thể dục bởi vì Ami bị say nắng nên cô mới đưa nón của mình cho Ami. Chính xác là cái nón đen đó. Chẳng lẽ Ami lại đem đồ của Yoon Ji cô đi tặng một người khác? Hay là đã có chuyện gì xảy ra rồi?

Không chỉ Yoon Ji, mà Jung Kook cũng hỗn độn trong mớ suy tư ấy. Cái nón vốn không phải của anh, mà là của cô gái nào đó tên Ami. Một cô gái mà anh chẳng hề có chút hiểu biết nào ngoài cái tên của cô, ngay cả gương mặt, vóc dáng và cả... số tuổi chính xác của cô anh đều không biết. Anh chỉ biết rằng anh muốn gặp lại cô và anh tha thiết điều ấy. Min Yoon Ji chẳng phải đang học cấp 3. Con bé lại bảo cái nón của nó? Có lẽ Yoon Ji cũng biết cô gái đó?

(Full) - jungkook||  Sớm Có Cục Cưng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ