15. Tình yêu chớm nở của Yoon Ji

2K 91 11
                                    

Park Ji Hyun, em trai cưng của Jimin bằng tuổi với Jung Kook, cậu ấy hiện tại là sinh viên năm cuối ngành kiến trúc. Ji Hyun biết đến Yoon Ji vào mùa đông của 5 năm trước. Cái ngày mà cậu và bố mẹ cùng đến Seoul để xem concert của anh trai. Ngồi bên cạnh cậu là một cô bé có làn da trắng sáng cùng với mái tóc ngắn đáng yêu. Tuy là không ồn ào như những cô bạn khác nhưng vẫn rất phấn khích với màn trình diễn của các anh. Đặc biệt là mỗi khi đến lượt Yoongi phát biểu hay trình diễn thì trên gương mặt cô bé lại toát lên một sự tự hào, 1 nụ cười nhẹ nhàng khiến Ji Hyun trong phút chốc... đơ!

Sau khi concert kết thúc, gia đình Ji Hyun được staff mời vào phía trong cánh gà... tại đây, cậu lại gặp lại cô bé ấy. Ji Hyun thực sự rất ngạc nhiên khi thấy cô bé đó cùng anh Yoongi hết sức thân thiết. Chuyện gì xảy ra vậy? Cô nhóc đó bám dính lấy Yoongi mặc kệ cho anh có đang bận rộn tẩy trang.

"Yoon Ji, mày phắn ra chỗ khác cho anh đi thay quần áo xem..."

"Em cũng muốn đi..."

"Bệnh à?!"

"Em sẽ mách mẹ!!"

"Cúttt"

Yoongi khó chịu vùng tay ra! Con điên này hôm nay ăn phải cái gì lại bám người như vậy?

Thiệt ra là ngay buổi chiều trong lúc xếp hàng để vào trong, Yoon Ji vô tình nghe thấy vài đứa akage fans bash anh trai cô! Thương quá chứ nị... không lẽ giờ đi tẩn tụi nó một trận?

"Ji Hyun? Em nhìn gì mà chăm chú vậy?" Jimin nãy giờ mãi lo làm nũng với bố mẹ mà quên mất "cục vàng" của anh ở đây liền tiến đến nựng lấy nựng để

"Không có... nhưng mà cậu ấy..." Ji Hyun không khó chịu vì anh trai mình mà chỉ về Yoon Ji

"Là Min Yoon Ji, em út của anh Yoongi, nhỏ hơn em 3 tuổi! Sao vậy? Đáng yêu lắm đúng không?"

"A... vậy ạ..."

"Yoon Ji! Để anh ấy thay đồ đã! Lại đây anh lấy bánh cho em ăn!" Jimin vẫy tay bảo Yoon Ji sau đó xoay về phía balo của Jung Kook

"Vâng!" Yoon Ji nhanh chóng chạy đến chỗ của Jimin, sau đó chào hỏi bố mẹ anh! - "Xin chào ạ, cháu là Yoon Ji, em gái của anh Yoongi ạ!"

"Đáng yêu quá..." Mẹ Park vui vẻ gật đầu... thật tình là bà rất thích có con gái a...

"Vâng ạ... cháu cảm ơn..."

"Đây là Ji Hyun, em trai của anh! Thằng bé bằng tuổi Jung Kook!"

"Vâng ạ... em chào anh!"

"Chà...o em..."

"Ji Hyun!! Lâu rồi mới gặp cậu!" Jung Kook vừa hay thay quần áo xong đi ra ngoài thì thấy Ji Hyun

"Chào cậu! Làm vài ván không?"

"Ngại gì cưng!"

Thế là 2 cậu trai lao vào đánh đấm bắn nhau trên điện thoại...

Có thể nói Yoon Ji và Ji Hyun khá có duyên với nhau, trong một ngày mà vô tình gặp nhau ba lần! Lần đầu ở siêu thị, lần thứ hai thì là ở quán coffee, lần thứ ba thì ở ga tàu... ở lần thứ ba này thì Ji Hyun thành công xin số của Yoon Ji. Thế là suốt một thời gian cả hai giữ liên lạc nhau, có lúc còn hẹn nhau đi ăn và đi chơi! Tình cảm tốt lên rất nhiều...

(Full) - jungkook||  Sớm Có Cục Cưng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ