27. Ami mất tích -2-

2.5K 109 6
                                    

Dạo này trên diễn đàn đăng khá nhiều bài viết truy tìm 1 cô gái trẻ. Người yêu cầu không ai khác là CEO của chuỗi nhà hàng khách sạn cao cấp MJ. Nhân vật chính không ai khác là em vợ anh- Jin Ami.

Sau sự rời đi vội vã của Jung Kook, Yoon Ji và anh của mình Min Yoongi chạy như bay đến gặp Hyun. Thật may là cô có ở nhà. Kể Hyun nghe mọi chuyện đã xảy ra, khiến cô không khỏi shock và lo lắng.

"Cái con nhỏ ngốc đó rốt cục là đi đâu chứ? Nhanh lên, đến tìm Min Jae. Anh ấy có lẽ giúp được phần nào."

Ngay lập tức cả 3 người đã có mặt ở đại sảnh toà cao ốc sang chảnh. Nhanh chóng tiến về thang máy, điểm tầng thứ 15 mà đến

"Min Jae có ở đây không?" Hyun nhìn về phía thư ký hỏi han

"Thưa phu nhân, tổng tài vẫn đang họp!"

"Còn bao lâu nữa thì kết thúc?"

"Phu nhân, tổng tài đang rất tức giận bên trong, e là cuộc họp còn kéo dài a"

"Mau, mau vào nói hắn còn dông dài câu giờ thì đừng trách tôi!"

Tức tốc thư ký Jang chạy vào trong! Tổng tài khi giận đúng là đáng sợ, nhưng vị phu nhân này còn đáng sợ hơn. Trước đó khi 2 người chưa kết hôn, cô đã không dưới 3 lần nhìn thấy phu nhân tức giận bắt gian tổng tài lăng nhăng. Cho 1 trận ra hồn. Người con gái đầu tiên dám đối xử với tổng tài như thế! Lại nói lão phu nhân cực kỳ hảo cảm với cô ấy, không thể đắc tội được với người này a.

Bên trong phòng họp, không khí yên ắng đầy căng thẳng. Đến cả con ruồi bay qua còn nghe thấy tiếng. Dây thần kinh của 16 vị trưởng phòng cùng nhân viên đại diện các cấp ai nấy đều căng như dây đàn, thở cũng không dám thở. Tổng tài của họ đang rất tức giận a. Thư ký Jang từ bên ngoài liền chạy vào, gấp gáp nói không màng xung quanh rằng phu nhân tổng tài đang rất giận, yêu cầu tổng tài của họ nhanh chóng chủ trì cho xong cuộc họp mà ra ngoài ngay lập tức.

Mọi người nghe ngoang được thông tin liền thở phào, đúng là cứu tinh của họ a~ đội ơn Lee phu nhân ngàn vạn lần.

Rất nhanh cuộc họp kết thúc, Lee Min Jae vã mồ hôi đi ra ngoài, không chỉ thấy vợ anh mà còn cả Yoon Ji và cậu nhóc đẹp trai~

"Vợ, có chuyện gì sao?"

"Anh, Jung Kook biết mọi chuyện và Ami thì bỏ đi rồi! Anh mau tìm cậu ấy đi!!" Yoon Ji không đợi được, gấp gáp nói. Cô lo cho Ami muốn chết rồi. 1 mình Jung Kook thì không thể tìm được...

"Cứng đầu! Anh đã nói, nó không nghe!" Min Jae nhíu mày.

"Min Jae, anh mau cho người tìm Ami đi! Đừng lôi thôi với em! Nó cũng là em của anh đó!" Hyun nhíu mày nhìn chồng

"Được được, nó không chỉ là em, còn là bà nội của anh!" Lee Min Jae thở dài, cầm điện thoại gọi vài cuộc. Không lâu sau đó, trên mặt báo xuất hiện đầy hình ảnh của Ami.

***

Dạo gần đây Bangtan hoạt động ít dần đi, mọi người cũng không khỏi lo lắng. Dù có tham gia gameshow cũng thiếu đi maknae khiến tin đồn Jung Kook rời nhóm ngày 1 lớn. Bánh nhỏ thì mang về nhà ông bà nội, Jung Kook thì vẫn phiêu bạt khắp nơi. Haizzzz, gần đây anh nhớ cô rất nhiều.

(Full) - jungkook||  Sớm Có Cục Cưng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ