19. Bại lộ?!

2.2K 110 5
                                    

Nắng sớm le rói rọi vào khung cửa sổ chưa được kéo màn kĩ lưỡng. Khung cảnh ấm áp của 1 gia đình 3 người tự lúc nào Jung Kook đang ôm Bánh nhỏ lại ôm luôn cả Ami vào lòng. Ami khẽ nhíu mày, cựa mình nhưng chưa muốn thức giấc. Ấm áp thế này, thoải mái thế này thì ai mà muốn thức giấc nữa... nhưng là sự kì lạ trong cơ thể, cảm nhận có sự việc gì đó không đúng đang diễn ra mới giật mình thức giấc... chuyện gì đang xảy ra với cô thế này?

Ami mở mắt mơ màng... là Jung Kook? Trước mặt cô là Jung Kook đó trời ơi... cái bàn tay đàn ông của anh đang đặt trên eo của cô đó trời ạ... chuyện gì đã xảy ra với cô vậy? Giật mình ngồi dậy... Ami kiểm tra thân thể, chắc chắn rằng không có điều ngu ngốc nào xảy ra mới thở phào nhẹ nhõm... lại gãi gãi đầu tóc không được gọn gàng, xoay người lại thì nhận ra Bánh nhỏ đang nằm kế bên mình... Không biết đã bao nhiêu lần cô ngắm Bánh nhỏ ngủ rồi, nhưng không lần nào thoát được cái sự đáng yêu của thằng bé... trời ạ... cô đúng là không có tiền đồ.

Mỉm cười rồi lại cúi mình, in lên má Bánh nhỏ nụ hôn buổi sáng. Vừa định đứng dậy thì bàn tay cô đã bị bao trọn bởi 1 bàn tay khác

"Bánh lớn cũng muốn có nụ hôn buổi sáng!" Giọng Jung Kook khàn khàn nghe quyến rũ chết được. Trái tim của Ami không tự giác lệch 1 nhịp

"A... Anh... s... sa... sao anh lại đi nói... điều kì lạ như vậy..." Trời ạ, mặt Ami đỏ đến tận mang tai

"Điều anh nói kì lạ lắm sao? Hửm?" Jung Kook đã đứng dậy từ khi nào, bây giờ lại còn đứng trước mặt cô

"E... E... Em..."

"Sao em cứ nói lắp mãi thế?" Jung Kook buồn cười nhìn Ami

"..."

"Em không làm thì anh tự làm!" Jung Kook chủ động hôn lên môi Ami! Mô phật... Ami đã không thể thở được!

Jeon Jung Kook là cái đồ yêu nghiệt!

"Baba... mắc tè..." Khoảnh khắc ngàn vàng này của Jung Kook bị Bánh nhỏ phá vỡ triệt để!

Jung Kook: "..."

Ami: "khụ..."

"Sáng sớm đã hít drama tình cảm" Hội cây chuối nhà Bangtan cho hay!

***

Ami từ sáng giờ bị hết người này đến người kia chọc ghẹo vì chuyện ban sáng...

Salt Jin: "Em dâu! Chào buổi sáng!"

Hoa Seok: "Tối ngủ ngon nhỉ? Em dâu!"

Nem Chun: "Trông em mệt mỏi thế? Hôm qua chắc sung sức lắm hở?"

Yunki: "Làm gì thì làm, Bánh nhỏ nó chỉ mới 4 tuổi thôi!"

Chim: "Tui biết sẽ có ngày hôm nay!"

Hổ: "Mẹ Bánh nhỏ! Em có ăn sáng chung với tụi anh không?"

Ôi trời ạ! Kim Taehyung... anh lúc nào cũng nói những câu trúng tim đen người ta thế hở?

Người có da mặt mỏng như Ami đương nhiên không chịu nổi sự công kích nhây nhua từ những con người trình độ level cao như vậy nên đã cáo từ để chạy về nhà... Jung Kook liền đưa cô về...

(Full) - jungkook||  Sớm Có Cục Cưng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ