13. Một chút ấm áp

2.1K 111 7
                                    

Nam Joon ngồi trong studio loay hoay viết nhạc mà không để ý phía ngoài cửa đang có người làm trò con bò. Như là cảm thấy người bên trong không để ý đến mình, Seok Jin mở cửa đi vào trong. Biết ngay thằng nhóc này lại tập trung với nguồn sống của nó mà không màng xung quanh mà!

"Yah Nam Joon!" Seok Jin ngồi trên ghế sofa ngay cửa ra vào, ôm bé Van đang đặt ngay ngắn trên đấy.

"Ơ hyung! Em tưởng anh đã về Gwang Cheon?"

"Ngày mai cơ! Chú mày không về à? Suốt ngày ở studio giống thằng Yoongi thế?"

"Không nha! Yoongi hyung với jhope* vừa đi ăn rồi, anh không gặp họ à?"

(* Nam Joonie luôn gọi Hoseokie nhà mình là jhope nên tớ đưa vào theo thói quen :> dù vậy vẫn thấy Hoseokie nghe đáng yêu hơn :>)

"Này, mày không thể ngưng một chút và ngước mặt lên nhìn anh một cái à?"

"Ôi, hyung! Em đang dở cái này một chút!"

"Mày nhìn anh một cái xem? Nhìn xem này!!"

"Rốt cục là gì thế ạ?" Nam Joon rõ khổ với ông anh, ngước mặt lên nhìn xem rốt cục là gì thì...

"Thấy thế nào? Anh mày đẹp trai chứ?"

"Hyung?! Sao anh không đến nhà hàng của anh quản lý nhân viên đi? Em đang rất bận đây này!"

"Yah!! Anh mày vừa nhuộm lại tóc sao mày không khen một cái?"

"Rồi! Rất đẹp trai! Ngày nào cũng đẹp hết!" Nam Joon gật gù...

"Thật sao? Chú mày thấy anh đẹp thật sao? Thế chú có thích anh không?"

"Thích!"

"Vậy sao? Vậy có yêu anh không?"

"Hyung?!!!!"

Nam Joon thực sự cạn lời với ông anh trẻ con này...

****

Hôm nay là gần cuối thu, thời tiết Seoul bắt đầu se se lạnh! Hoseok sau khi nhảy tới nhảy lui trong phòng tập thì cảm thấy đói bụng liền chạy sang
"Genius Lab" rủ rê con người tham công tiếc việc kia đi ăn thịt cừu...

"Ashiii, đi ra chỗ khác!!"

"Hyung... đi ăn thôi, đừng ngồi đây nữa..." Hoseok nài nỉ kéo tay Yoongi khỏi chỗ ngồi

"Mày quấy quá đi!" Yoongi nhăn mặt nhưng cũng đứng lên kéo kéo cái quần, sau đó với cái nón cùng khẩu trang bước ra ngoài cùng Hoseok!

Hoseok cùng Yoongi kéo sang "Mon Studio" để rủ Nam Joon đi cùng, nhưng anh lại bảo chưa muốn ăn nên đành rời đi.

Dọc đường đi, bởi vì là con người của sự vui vẻ tràn đầy năng lượng nên Hoseokie của chúng ta nhí nha nhí nhảnh bên cạnh Yoongi, lại còn hát hò bên tai...

"Mày bảo đói bụng mà sung thế em?"

"Em là tiểu hy vọng mà :>"

"Tiểu hy vọng và tăng động thì liên quan gì tới nhau?"

"Câu này khó nên bỏ qua đi :>, đến rồi!"

Cả hai dắt nhau vào quán thịt cừu vui vẻ ăn uống!

(Full) - jungkook||  Sớm Có Cục Cưng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ