"Jung Kook? Em làm gì cứ thẩn tha thẩn thờ vậy?" Taehyung ôm bé Yeon Tan vào studio của Jung Kook.
Cậu nhóc này cứ rảnh tay lại thẩn thờ ngồi nhìn điện thoại.
"Không có gì. Lại cho Tanie đến công ty quậy phá à?" Nhận thức được Taehyung ở bên cạnh, anh vội tắt điện thoại xoay người lại nựng Yeon Tan
"Yeon Tan của anh ngoan lắm nha." Taehyung bĩu môi
"Tanie ăn bánh không?" Jung Kook mang gói bim bim cho Yeon Tan
"Nói anh nghe coi, chú mày giấu bọn anh cái gì phải không?" Taehyung nhìn chăm chăm cậu em
"Ashiiii, không có gì đâu, anh với con boss này ra ngoài đi, cho bịch bánh nè, em còn phải làm việc nữa" Jung Kook bối rối đuổi người sau đó lại bật điện thoại.
Buổi tối ngày hôm ấy anh đến quán bar đi tìm cô, họ đồng ý cho anh xem đoạn camera. Ngay cái thời điểm chỉ vài giây lướt qua ấy, trống ngực anh như hẫng mất 1 nhịp. Hôm đó anh chỉ mặc mỗi chiếc hoodie, bên trong là áo phông trắng cùng chiếc quần jean. Nhưng trên màn hình nhỏ anh thấy dáng người mình được cô gái nhỏ nhắn với sự giúp đỡ của anh chàng pattender đỡ lấy anh. Cô ấy đội cho anh chiếc mũ đen, bịt luôn cả gương mặt anh như sợ rằng ai đó sẽ trông thấy anh. Thật tiếc rằng anh chẳng thể nhìn thấy gương mặt cô. Chỉ thấy được mái tóc dài được xõa ngang lưng.
Xem hết tất cả các băng từ camera lại vẫn không thể nhìn thấy được hoàn toàn khuôn mặt cô. Trong quán bar thì quá tối, ra đến bên ngoài thì cô nhóc này luôn đội mũ. Thật là muốn chửi tục!!
Ngắm nghía bóng lưng cô gái nhỏ trong điện thoại, miệng thầm gọi tên cô.
Phía bên ngoài, Taehyung ôm Yeon Tan nhìn vào bên trong khẽ thở dài.
"Tanie à, bố chắc chắn là chú Jung Kook đang gặp vấn đề gì đó. Con cũng nghĩ như bố phải không?"
"Gâu"
"Muốn ăn à?"
Nhìn bé cún nhỏ xíu trên tay đang dùng đôi mắt tròn xinh nhìn chăm chăm vào gói bim bim
--------------
"Ami? Sao hôm nay về sớm vậy?" Hyun đứng ở quầy thu ngân nhìn thấy Ami cùng 1 cô bé tóc ngắn trắng trẻo đi vào
"Em chào chị, em là Yoon Ji, vừa chuyển đến Seoul tuần trước. Là do Ami bị đau bao tử nên em đưa bạn ấy về" Yoon Ji nhanh chóng chào hỏi Hyun, giải đáp thắc mắc của chị
"Vậy à? Ami bị đau bao tử à?" Hyun mỉm cười gật đầu với Yoon Ji, rồi lại quay sang nghiêm giọng hỏi Ami.
"Vâng... "
"Yoon Ji, em ngồi đi, muốn uống gì không chị làm cho nhé?" Hyun lại quay sang Yoon Ji, nhiệt tình hỏi thăm cô bé
"Ơ... chị cho em 1 ly soda việt quất nhé?"
"Đợi chị 1 chút"
Mắt thấy Hyun đi vào trong, Yoon Ji mới nói nhỏ với Ami
"Chị cậu nghiêm quá nhỉ?"
"Ừ... haha, nhưng mà chị tốt tính lắm"
"Của em này Yoon Ji, em muốn ăn gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) - jungkook|| Sớm Có Cục Cưng
Diversos"Bên cạnh anh đến suốt đời nhé?" Trên tay Jung Kook là chiếc nhẫn cưới xinh đẹp, đương nhiên là có viên kim cương sáng chói loá trên đó ròi mấy mẹ ạ... ______________ -xin đừng bưng bê truyện đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả -truyện chỉ đăn...