Hôm nay gia đình nhỏ của Jung Kook phải tiếp khách vì cách đây không lâu vừa ký hợp đồng làm show thực tế ghi lại 1 ngày sinh hoạt của các cặp đôi nổi tiếng. Gia đình họ Jeon tất nhiên là nhân vật tiếp theo của tập 35.
Mọi người đến sớm 2 ngày cốt là để làm quen và set máy. Rất nhanh trong căn hộ xa hoa đầy rẫy máy quay. Bánh nhỏ tiên sinh thì tính tình hay tò mò rất nhanh mò mẫm soi xét từng ống lens còn Sữa Chuối cô nương thì ngại căn nhà đông người toàn người lạ mặt nhanh chóng nhíu mày nhăn nhó mếu máo chực khóc. Một bên Ami ôm con trai ngồi 1 chỗ đừng phá các chú làm việc, một bên Jung Kook nâng niu dỗ dành con gái mau nín khóc, cho con làm quen từng với các staff.
Đa số là các staff của Bighit nên Bánh nhỏ đã chai mặt từ lâu, chỉ có đội ngũ PD thì nhóc chưa làm quen vì đây là người của Đài truyền hình.
"Tôi là đạo diễn xuyên suốt chương trình Song Min Hee"
"Xin chào tôi là Jin Ami, con trai lớn của tôi là Jeon Jung Woo 7 tuổi. Còn bé gái là Jeon Jung Hye 3 tuổi. Chồng tôi thì có lẽ đạo điễn và mọi người cũng biết rồi!!"
"Có lẽ 2 người cũng đã xem qua kịch bản rồi! Chương trình của chúng ta sẽ xoay quanh sinh hoạt thường ngày của gia đình thôi. Mong rằng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ!!"
"Hợp tác vui vẻ!!" Jung Kook bắt tay đạo diễn Song. Không lâu sau đó liền tiễn mọi người trở về!!
.
."Baba này, đây là máy quay sao?!" Bánh nhỏ sờ sờ chiếc camera gắn trên bàn
"Ừ!! Chúng ta sẽ có 1 ngày sống với chúng!!"
"Thế không phải những gì thật riêng tư mọi người đều biết sao?!"
"Chúng ta có thể tắt máy quay mà con trai? Con khó chịu vì chúng sao?!" Jung Kook rất rõ cảm giác làm việc gì cũng có camera bên cạnh
"Một chút thôi ạ..."
"Chỉ 1 ngày thôi con trai!!" Ami mỉm cười xoa đầu Bánh nhỏ
***
Sáng sớm như thường lệ Ami là người thức giấc đầu tiên. Tay cầm khăn mặt, miệng vui vẻ dành cho máy quay nụ cười chào buổi sáng thân thiện. Tiếp đó trên chiếc giường king size, thân ảnh bé con với bộ quần áo đầy xe hơi đã lăn tới lăn lui sau lại chui tọt vào trong ngực Jung Kook tiếp tục chẹp miệng ngủ.
Sữa Chuối bình thường dậy rất sớm, nên khi Ami vừa rời khỏi nhà vệ sinh thì bé đã ngồi dụi mắt ở trên giường.
"Chào buổi sáng Sữa Chuối!! Đến đây, vào đây mẹ giúp con chải răng nhé!!"
"Umma... chào buổi sáng!!" Vui vẻ khi nhìn thấy mẹ, bé con ngay lập tức chạy đến bên cạnh Ami
"Cục cưng ngủ có ngon không? Hửm?" Ami ôm bé con bé xíu vào lòng rồi hôn lên cái má phúng phính
"Dạ có... umma thì sao??"
"Mẹ cũng thế!!"
Sữa Chuối sau khi vệ sinh cá nhân xong liền ngoan ngoãn chơi xếp gạch, Ami thì loay hoay trong bếp nấu bữa sáng.
Trong căn phòng ấm cúng nào đó...
Bánh nhỏ lại tiếp tục lăn tới lui trong ngực của Jung Kook khiến anh không thể không thức giấc, ngáp 1 cái thật dài mới mở mắt mơ màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) - jungkook|| Sớm Có Cục Cưng
Random"Bên cạnh anh đến suốt đời nhé?" Trên tay Jung Kook là chiếc nhẫn cưới xinh đẹp, đương nhiên là có viên kim cương sáng chói loá trên đó ròi mấy mẹ ạ... ______________ -xin đừng bưng bê truyện đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả -truyện chỉ đăn...