8. Bánh nhỏ bị bạo hành?

2.6K 131 13
                                    

Bánh nhỏ sau 1 thời gian ở cùng với ông bà nội tại Busan thì được mang đến lớp mẫu giáo ở đấy. Do là anh trai của Jung Kook vừa mở quán ăn, vì thế mà cả nhà ai cũng bận rộn. Buổi sáng mang Bánh nhỏ đến lớp bảo mẫu, tối thì rước về.

Cả nhà sẽ chẳng bao giờ biết được Bánh nhỏ âm thầm bị bạo hành cho đến 1 ngày, khi công việc ở quán ăn đã ổn định. Ông bà nội vì nhớ cháu trai nên quyết định không gửi bảo mẫu nữa. Hiện tại chứng kiến vết xanh vết tím rải rác trên người cháu trai thì cả người không khỏi xót xa mà rùng mình 1 trận. Đứa bé đáng yêu này rốt cục đã làm lỗi gì mà lại hành hạ đứa bé như thế?

Jung Kook sau khi nghe tin con trai bị bạo hành liền từ studio mà tức tốc bay về Busan. Bằng mọi cách phải ở bên cạnh con trai nhanh chóng nhất. Ôm Bánh nhỏ trên tay, lòng Jung Kook chợt quặn thắt. Đứa bé vốn dĩ rất đáng yêu mà? Lại còn ngoan ngoãn, không ai là không yêu thương... vậy mà vì cớ gì? Hết bị mẹ ruồng bỏ lại bị cô giáo hành hạ? Thân làm bố như anh lại không thể ở bên cạnh con trai thường xuyên. Jung Kook đau lắm, anh đau không nói nên lời. Đau đến không gì tả được. Xót lắm, anh xót con trai lắm.

"Bánh nhỏ à... Jung Woo à... cục cưng của bố... xin lỗi con nhé..."

Hôn nhẹ lên má phúng phính thơm mát của Bánh nhỏ, anh thì thầm giọng nghèn nghẹn. Phải rồi, đáng ra anh phải yêu thương, quan tâm con trai nhiều hơn nữa mới đúng chứ...

Jung Kook không quan tâm bố mẹ Jeon ngăn cản, mà mang Bánh nhỏ lên Seoul. Anh mặc kệ có chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng Bánh nhỏ tuyệt đối phải là anh chăm sóc.

Còn cô bảo mẫu có khuynh hướng tư tưởng bạo hành trẻ em kia đương nhiên không có kết quả tốt. Jung Kook vốn không phải người thiếu tiền nên có mất bao nhiêu tiền cũng phải trừng trị cho bằng được kẻ đã làm đau con trai anh.

--------------------------

Đã hơn 1 tuần Jung Kook vừa nai Bánh nhỏ sau lưng vừa làm việc ở nhà. Hết pha sữa, thay tả, tắm táp lại dỗ ngủ đến bón ăn đều là 1 tay Jung Kook, các anh lớn muốn chen 1 tay vào cũng không có cửa.

"Jung Kook, để anh bồng Bánh nhỏ 1 lát..."
Taehyung đi vào phòng năn nỉ. TaeTae thực sự muốn nựng Bánh nhỏ a, nhớ chết đi được

"Em chăm được mà... anh ra ngoài đi, em đang tập trung đó" Nghĩ là Taehyung sợ mình mệt có ý tốt, nhưng đó chỉ là 1 phần

"Anh thực sự muốn chơi với Bánh nhỏ mà, em xem, mang thằng bé về được 1 tuần rồi mà không cho ai chạm vào hết trơn... anh nhớ Bánh nhỏ lắm lắm luôn..." Taehyung ủy khuất, 2 ngón trỏ chỉ chỉ vào nhau

"Ơ... em xin lỗi... tại..." Jung Kook chợt ngớ người ra... anh thực sự sợ Bánh nhỏ bị tổn thương mà quên mất rằng Bánh nhỏ còn có 6 người bác yêu thương con mình hết lòng

"Anh hiểu mà... anh sẽ thật cẩn thận, không làm đau Bánh nhỏ đâu... cho anh bế chút đi..."

"Vâng... anh trông thằng bé giúp em..."

"Yeahhhh :)))" Taehyung vui vẻ bồng Bánh nhỏ đi ra ngoài.

Ở công ty. Chuyện Bánh nhỏ là con trai của Jung Kook chỉ có chủ tịch Bang cùng anh quản lí biết. Jung Kook vì chuyện này bị chủ tịch Bang khiển trách nặng nề. Nhưng mà ông cũng không phải ghét bỏ gì anh. Chỉ là anh phạm sai lầm nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến 1 tập thể lớn. Dù sao cũng phải khiển trách. Mọi người trong công ty đa phần đều nghĩ Bánh nhỏ là cháu trai của anh quản lí Sejin, lại yêu thích Bangtan đặc biệt là Jung Kook nên cũng chẳng suy nghĩ hay ý kiến gì nhiều...

(Full) - jungkook||  Sớm Có Cục Cưng  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ