Hôm nay tui siêng thật sự =))))
Đọc dzui dẻ =)))
________________________
"Ami là ai vậy? Còn thằng nhóc này là gì của anh?" Yoon Ji Hye aka bạn gái cũ thời trung học của Jung Kook ( xuất hiện ở chap 1) đột ngột lại đến tìm anh...
"Jung Kook? Là ai vậy?" Jin ở bên trong vọng ra ngoài
"Sao cậu lại đến đây?" Jung Kook nhíu mày, không hi vọng sự xuất hiện của cô
"Em đến tìm anh! Trong thời gian qua dù em đã cố gắng từ bỏ, cố gắng quên anh... nhưng em không thể... Jung Kook à... em... em không cần danh tiếng gì hết... bên cạnh anh là em vui rồi... nên làm ơn đừng ruồng bỏ em nữa... chúng ta yêu nhau trong bí mật cũng tốt mà... Jung Kook..." Yoon Ji Hye nước mắt ngắn dài cầu xin lòng thương của Jung Kook
"Không thể... bởi vì tớ không còn tình cảm với cậu... và còn nữa... fans của tớ... tớ không muốn làm họ buồn, các anh của tớ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều! 1 lần là quá đủ rồi Ji Hye! Cậu nên về đi!"
Jung Kook dứt khoát muốn đóng cửa đuổi người"Jung Kook... đừng mà... Jung Kook..." Yoon Ji Hye không kịp chặn lại Jung Kook nhưng lại vô tình nghe được giọng nói non nớt của Bánh nhỏ
"Appa, sữa.."
"Ba biết rồi!"
Thằng nhóc đó... thằng nhóc đó là con trai của Jung Kook sao?
Yoon Ji Hye ôm trong mình hàng vạn thắc mắc khó hiểu... nếu như thằng nhóc đó là con của Jung Kook thì... thì mẹ nó là ai? Là từ khi nào?
Cô không thể chịu thua, không thể đánh mất cây hái tiền này... nhất định...
Sáng hôm sau, Yoon Ji Hye lại đến tìm Jung Kook nhưng anh không ở nhà, cô lại tìm đến công ty của Jung Kook! Cô không thể tiếp tục đoán già đoán non nữa...
"Jeon Jung Kook! Tôi muốn gặp anh ấy! Muốn gặp Jeon Jung Kook!"
"Xin lỗi, cô không thể náo loạn ở đây? Cô có hẹn trước với cậu ấy không?" Lễ tân điềm đạm lịch sự trả lời cô
"Tôi không! Nhưng nhất định phải gặp được anh ấy!"
"Vậy thì thành thật xin lỗi... tôi không thể đáp ứng nhu cầu của cô được..."
"Cô... tôi muốn gặp anh ấy! Cô mau gọi điện, bảo tôi là Yoon Ji Hye!"
"Được... cô vui lòng chờ 1 chút" Lễ tân sau khi kết nối máy liên lạc với quản lý của Maknae line thì chừng 5 phút sau nhận lại thông báo - "Xin lỗi, nhưng cậu ấy không muốn gặp cô..."
"Jeon Jung Kook!! Anh mau xuống đây!!"
Yoon Ji Hye ban sáng làm loạn bị bảo vệ mang ra ngoài cảnh cáo, nếu còn tái phạm sẽ mang cô đến đồn cảnh sát làm việc... tuy nhiên không khiến cô nản lòng mà tiếp tục chờ đợi anh! Ma lực của tiền không đùa được...
Hơn 2h chiều, Jung Kook mới ra khỏi công ty thì bị cô ả nhanh chóng chặn đường. Thấy cô, anh nhíu mày tỏ vẻ chán ghét... trên đời lại có người dai như đỉa vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) - jungkook|| Sớm Có Cục Cưng
Sonstiges"Bên cạnh anh đến suốt đời nhé?" Trên tay Jung Kook là chiếc nhẫn cưới xinh đẹp, đương nhiên là có viên kim cương sáng chói loá trên đó ròi mấy mẹ ạ... ______________ -xin đừng bưng bê truyện đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả -truyện chỉ đăn...