chap 8

598 24 1
                                    

Bữa ăn vẫn diễn ra trong vui vẻ, thiên yết từ lúc để ý bạch dương,xử nữ và song ngư cô không ăn được gì mấy. Ma Kết ngồi bên cạnh có hỏi cô nhưng yết chỉ cười rồi nói không sao. 
Về phía bạch dương, xử nữ và song ngư khi các cô dùng thần giao cách cảm xong kế hoạch được bắt đầu. Các cô ngồi lại tử tế, ăn uống bình thường. Vừa ăn các cô vừa để ý đến thiên yết, khi thấy Ma Kết quay sang hỏi yết có sao không đó cũng là cơ hội tốt cho các cô thực hiện âm mưu "màu xám" .
BD:"yết, sao thế sao? sao bà không ăn nhiều vào, tôi nhớ hồi sáng bà đâu có ăn gì đâu "
Ba cô biết cơ hội đã đến gật đầu nhẹ, bạch dương là người bắt đầu kế hoạch này.
Thiên yết nghe dương nói thế liền thấy lạ
TY *gì đây, thường ngày bà này đâu chú ý mấy chuyện ăn uống của mình đâu sao đột nhiên....*
Đang vẩn vơ trong suy nghĩ của mình, xử nữ cũng lên tiếng
XN :"đúng đó yết, dạo này tôi thấy bà gầy đi nhiều rồi đó "
TY *cái gì vậy, tóm cái lũ bạn này đang có âm mưu gì thế?*
Ty:"kh......."
Thiên yết định nói nhưng lại bị song ngư chặn họng.
SN :"Sao cơ, yết à bà như vậy không có tốt cho sức khỏe đâu. Nè thịt đó ăn nhiều vô cho béo như trước đi"
Song ngư gắp cho yết miếng thịt để vào bát, yết nhìn vào bát của mình thì sắc mặt của cô bắt đầu chuyển đổi. Vẫn tiếp tục âm mưu của mình, song ngư gắp hẳn miếng thịt đó lên miệng yết, bây giờ mặt yết xanh đét không một biểu cảm nào hiện lên. Thiên phong đang ăn thì thấy bọn bạn gắp thức ăn cho yết anh cũng không để ý lắm, lúc gắp thức ăn cho mình thì thấy song ngư đang chìa một cục thịt mỡ to tướng trước mặt yết, còn yết thì mặt mày xanh đét. Nếu anh không nhớ nhầm thì yết không ăn được thịt mỡ, mỗi khi ngửi thấy mùi thịt mỡ thì cô liền chạy ra chỗ khác, mà nếu có dính một tý mỡ vào miệng thì cô liền buồn nôn. Ôi trời, các sắc mặt của yết nó đang cảnh báo rằng *sức chịu đựng của yết sắp đến giới hạn * . Không thấy cô bạn phản ứng gì song ngư liền đẩy miếng thịt mỡ vào miệng yết, không thể chịu được nữa yết đẩy mạnh ghế ra chạy thẳng vào nhà vệ sinh, yết vừa chạy vừa bịt miệng. Thấy yết như vậy ai cũng lo lắng riêng chỉ có bạch dương, xử nữ và song ngư ngồi đó tủm cười .
TP :"mấy cô ác thật đấy biết yết không ăn được thịt mỡ rồi còn giở trò "
SN :"bọn tôi chỉ muốn mọi người hiểu yết thêm thôi mà "
BD :"đúng đó "
Thiên phong quay sang trách móc ba cô nàng đang ngồi cười kia, bạch dương lí lảu đưa ra cái lí do hết sức "đúng" . Nhưng cũng công nếu không nhờ ba cô giở trò thì mọi người đâu có hiểu được cô bạn kín miệng như yết cơ chứ.
  Sau 5 phút trong nhà vệ sinh, yết bước ra sắc  mặt cũng đã khá hơn, yết ngồi lại chỗ của mình hướng con mắt thù hận về phía bạch dương, xử nữ và sông ngư. Nhận được con mắt đó từ yết ba cô cứ vờ lơ đi, ma kết quay sang hỏi thăm
MK :"không sao chứ?"
TY :"chưa chết được "
Cô nàng thiên yết đã giận thật rồi, nghe yết nói như vậy mọi người xung quanh quay qua nhìn nhau rồi hướng mắt về bạch dương ,xử nữ và song ngư hiểu mọi người đang ám chỉ gì bạch dương lên tiếng
BD :" yết cho tụi này xin lỗi nha"
........
SN :"cho xin lỗi mà"
......
XN :"Yết, bà phải nhận lời xin lỗi của bọn tôi chứ"
......
Vẫn chỉ im lặng, một lúc sau cô ngẩng lên nói
TY :"coi như tôi tha cho mấy bà  , lần sau thế nữa tôi giận mấy bà cả đời luôn đó "
Ba cô nghe yết nói thế vui vẻ gật đầu nhưng không biết yết đang bày mưu tính kế để trả thù
TY *quân tử trả thù mười năm chưa muộn *
 
Sau khi bữa ăn kết thúc, cặp nào lên xe cặp đấy để về nhà các cô lấy đồ để chuyển sang nhà các anh ở. Thiên yết hẹn Ma Kết ở nhà Bạch dương chờ cô chỉ nhà mình cho Thiên phong và Hà Mi tới nhà mình rồi cô về nhà Bạch dương luôn. Ma Kết gật đầu rồi 7 chiếc xe ôtô xuất phát về nhà các cô.

DROP(12 chòm sao -yết nữ ) Forever Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ