----------------lớp 10A---------------
Hiện tại, 6 cô nàng của chúng ta cùng cô giáo đang hướng thẳng tới lớp, nhưng chưa tới nơi thì tiếng ồn ào từ lớp phát ra đã đến được tai của cô giáo và 6 nàng. Là một giáo viên chủ nhiệm lớp hơn thế lại là lớp giỏi có vẻ biểu cảm ngại ngùng của cô đã trong tầm mắt của yết, là những học sinh mới vào mà đã có ấn tượng không tốt về lớp lại là lớp giỏi bảo sao giáo viên chủ nhiệm không ngại cho được.
Cô giáo bước vào lớp, tay đập xuống bàn quát: "Cả lớp"
Như một thói quen cả lớp đồng thanh :"trật tự" . 6 cô nàng ở bên ngoài bất ngờ, quay qua nhìn nhau.
"E hèm.....ở đây chắc chắn các em trong lớp ai cũng quen thuộc với ngôi trường này rồi nên không phải giới thiệu nhiều về trường nữa, hôm nay có một số học sinh mới đến đây và vào lớp ta học vì là học sinh mới chuyển vào trường ta các em cố gắng hòa đồng với các bạn nha " cô giáo nói xong quay về hướng cửa mời học sinh mới vào. Bước vào lớp như một sự việc lặp lại bọn con trai bắt đầu ồ lên rồi bắt đầu tán tỉnh, bọn con gái cũng chẳng quan tâm vì thế giới của bọn nó hiện giờ là 6 sao nam, chùng hợp đấy chứ. Trong khi chờ các bạn mình giới thiệu bản thân thì yết bắt đầu quan sát lớp đảo mắt một vòng cô có vẻ nắm bắt được lớp hiện giờ, cảm giác có ai đó đang nhìn mình Ma Kết hướng lên bục giảng lúc này Thiên yết và Ma kết đã chạm mắt với nhau . Yết chẳng mấy quan tâm khi chạm mắt vs Kết được vài giây rồi nhìn qua chỗ khác, thấy biểu hiện của cô nàng mới chuyển tới Kết chỉ nhếch môi rồi tiếp tục công việc đọc sách của mình.
Khi giới thiệu xong tới lượt yết theo như tính của cô chỗ lạ người dưng không nên nói nhiều chỉ vẻn vẹn trong 5 từ :"tôi tên là Thiên yết " Rồi làm theo lời cô giáo nói 6 cô nàng đi xuống chọn chỗ sau khi chỗ ngồi ổn định cô giáo nói tiếp:"vì không như các em học ở đây từ lớp 1, 6 bạn mới chuyển tới có chút lạ lẫm các em giúp đỡ các bạn ấy nha, vì đây là buổi học đầu tiên nên các em sẽ được ngồi chơi tiết sau chúng ta bắt đầu học bài mới, còn khoảng 20 phút nữa hết tiết các em ngồi trật tự cô có vc phải lên văn phòng " nói xong cô giáo ra khỏi lớp 1 phút sau cái lớp lại ồn ào như trước .
Hiện tại 6 sao nữ mỗi người một việc nhưng cảm giác khá im ắng nhân mã lên tiếng :"nè có gì vui không nói đi ngồi yên một chỗ như này chán lắm "
"Uk, ngồi như này mãi cũng chán "BD nhanh nhảu hùa theo NM .
Yết thấy vậy lên tiếng :"vậy chiều nay mấy bà rảnh không, dù gì cũng mới quen với nhau chiều nay đi chơi tiện thể khám phá thành phố này luôn "
BD + XN :"được đó " hai cô nàng hớn hở đồng tình với cô bạn của mình.
SN :"thế vậy nha hẹn 2h chiều nay trước cổng trường này "
6 sao nữ :"ừ "
Giường như câu chuyện của mấy nàng làm mọi người trong lớp chú ý tới nhất là 6 sao nam. Cảm giác câu chuyện của mấy nàng làm chú ý tới mọi người yết ra hiệu nói nhỏ lại , hiểu được ý của yết 5 sao còn lại gật đầu nhẹ tỏ ý đồng tình rồi việc ai người ý làm. Bọn con gái nhìn thấy hotboy "của tụi nó" đang chú ý đến 6 sao nữ, bọn nó bắt đầu liếc mắt nhìn nhau hiện rõ sự ghen tuông, một kế hoạch xấu có vẻ đã được dựng lên. Sau vài tiết học trên lớp, đến giờ ra chơi BB hí hửng rủ mấy sao nữ xuống căn tin , dù gì người đói người khát còn là chỗ lạ không quen biết ai thôi xuống đấy có đồng bọn cho vui vậy, 6 cô nàng bắt đầu đi xuống căn tin tới nơi , thật rộng và đẹp. Sau khi lấy được những thứ cần 6 sao nữ tìm chỗ khuất tầm nhìn rồi ngồi xuống , không xa đó các sao nam cũng đang bưng đồ ăn tìm chỗ ngồi thấy mấy sao nữ mấy chàng tiến tới bắt chuyện
KN:"chúng tôi có thể ngồi cùng được không? "
XN :"được chứ cứ tự nhiên "
SoT:"hóa ra là mấy cô gái mới chuyển tới sao , xin chào tôi là song tử " song tử nở một nụ cười tươi, giới thiệu về mình. Xử nữ liền bắt chuyện lại
"Chúng tôi biết mà, các anh nổi tiếng vậy làm gì có ai không biết tới cơ chứ"
Cuộc nói chuyện cứ vậy kéo dài nhưng có hai người luôn trong trạng thái im lặng không nói một lời. Song ngư để ý yết biết tính của cô rất ngại tiếp xúc với người lạ ra hiệu với mấy sao nữ, hiểu ý song ngư xử nữ lên tiếng nói khéo "xin lỗi chúng tôi đang có việc phải lên lớp trước các anh cứ tự nhiên ngồi đây ăn uống nha " nghe xử nói vậy yết cũng đứng dậy các cô nàng cười ngượng rồi đi lên lớp, yết chỉ cúi đầu nhẹ rồi cũng theo mấy sao nữ. Nhưng mặt yết không những cảm thấy tốt hơn mà cô cảm giác có chuyện gì đó sắp xảy ra với các cô.
BD :"không sao chứ yết "
TY:"không sao đâu 😊"
-------------------------------------------------------------
Lúc về
Bảo Bình rủ các sao nữ tối qua nhà ăn tối cùng gia đình cô, tất cả đều đồng ý
Đang nói chuyện vui vẻ đột nhiên một đám con gái mặt chát chít son phấn bao vây các cô lại, thấy bọn con gái túm lại một chỗ làm những người đang ở sân trường chú ý tới không ngoại từ những sao nam, tiếng xì xào bắt đầu vang lên, tất cả sao nữ đều suy nghĩ chung một suy nghĩ" chuyện gì xảy ra vậy trời ". Ở phía xa có mấy đứa con gái đang xì xào to nhỏ nhưng đủ để cả cái đám đấy nghe thấy
Hs1 có chuyện gì thế mày?
Hs2 hình như mấy đứa mới chuyển tới quyến rũ mấy hotboy bọn fan này bt tập tụ lại chắc dạy cho bọn nó bài học đó.
...........
Hiểu ra vấn đề mấy sao bắt đầu hiểu
Các sao nam vẫn đứng đó chờ xem có chuyện gì xảy ra.
"Thú vị rồi đấy ☺"trích suy nghĩ của ai đó
End