(Ảnh mị tự làm đấy, đúng nội dung truyện luôn )
Mọi chuyện cứ thế trôi qua, yết luôn tránh sự quan tâm từ Ma Kết và những lần gặp mặt Nhân mã, mã cũng từ đó mà lao vào tập luyện tránh ánh mắt từ mọi người cho đến một hôm...
Rầm......
Đang trong giờ truy bài đột nhiên chiếc cửa lớp 12A mở ra một cách thô bạo từ Song ngư, hơi thở gấp rút nhìn quanh lớp rồi lại nhìn em quản lý lớp
SN :"em có thể về lớp rồi, lớp chị có việc riêng "
Nhìn gương mặt của Song ngư cô bé cũng sợ ấp úng rời khỏi lớp. Quay lưng đóng cửa lớp lại Song ngư liền hỏi
SN :"yết sáng nay có tới lớp không? "
XN:"tất nhiên là có chứ chắc bây giờ ở trên phòng hiệu trưởng đấy "
SN :"cậu thấy yết tới lớp khi nào? "
XN :"hả....?"Xử nữ và những người khác không biết Song ngư đang có ý gì nhắc mới nhớ từ sáng họ không thấy yết đâu
Rầm....
Cánh cửa lại mở cửa đập mạnh vào tường lần này là do Ma Kết, theo đó là tiếng hét của anh gọi tên yết
MK :"Vũ Thiên Yết em đang ở đâu hả"
Mọi con mắt đều dồn về Ma Kết, mới sáng sớm Ma Kết đã tức giận chạy về lớp làm mọi người sợ hãi.
MK :"từ sáng giờ mấy cậu có thấy Yết đâu không? "
SoT :"không có thấy, làm sao thế"
SN :"không biết tại sao sáng nay hiệu trưởng lại gọi tớ lên phòng để nhận chức đội trưởng đội sao đỏ của yết, mình có hỏi tại sao thì hiệu đưa tờ giấy Đơn xin thôi học của Yết "
BD :"hả....."Tinh tinh
Tiếng chuông điện thoại của Xử nữ đột nhiên vang lên
XN :"là tin nhắn của Yết "
Liền mở điện thoại lên, xử nhìn xơ qua là dòng tin nhắn dài
XN :"chào buổi sáng mọi người. Chắc lời chào có vẻ hơi muộn nhưng xin lỗi nha, xin lỗi vì bỏ đi mà không cho mọi người biết trước vì tôi sợ mọi người sẽ không để tôi đi, xin lỗi vì lời chào muộn màng và cũng cảm ơn mọi người rất nhiều, trong suốt thời gian qua đã cho tôi một kỷ niệm rất vui. Lần này tôi đi rất xa, sợ rằng sẽ không bao giờ gặp lại mọi người nữa. Đừng lo cho tôi quá, tôi vẫn ổn Song ngư à xin lỗi bà nhiều lắm bỏ đi để lại cho bà chức vụ khó khăn rồi, nhưng đừng lo quá mọi việc sẽ quen nhanh thôi. Xử nữ lần sau nhớ quan tâm đến bản thân mình một chút đừng để cho việc ở lớp làm liên lụy đến sức khỏe. Bảo bình tôi biết bà đang làm một thí nghiệm nhưng trong khi làm nhớ mặc đồ bảo hộ vào chứ mặc không như thế nếu thí nghiệm thất bại rồi phát nổ thì sao. Bạch dương nữa đừng có ham chơi quá mà quên làm bài tập tớ đi rồi thì ai cho cậu mượn tập đây. Các cậu nhớ nhắc Nhân mã nhớ mang theo cơm hộp đó hôm nào cũng tập luyện mà không ăn là lả đó. Mình đi rồi thì sáng nhớ dậy sớm đó, nếu nửa đêm thấy đói thì cứ bật điện vào bếp mà lấy đồ ăn không cần lén lút đâu. Còn nữa mới có tý tuổi bia rượu ít thôi không tốt cho sức khỏe đâu. Vậy nhé Tạm biệt "
Nhân mã đứng ngoài cửa tay cầm hộp cơm nghe Xử nữ đọc dòng tin nhắn của Yết hộp cơm trên tay theo đó mà rơi xuống đất, mắt cô lại lần nữa rơi xuống. Ma Kết nghe vậy tức giận lấy điện thoại của mình ra gọi cho Yết. Yết liền nghe máy
MK :"cái gì vậy? Cậu đang đùa tôi đấy à Yết, đang ở đâu về đây cho tôi "
TY :"xin lỗi"Không nói gì thêm yết chỉ buông một câu "xin lỗi" rồi tắt máy. Câu nói xin lỗi của Yết như nghẹn ngào trong nước mắt khó khăn phát ra.
MK :"mẹ kiếp"
Nói ra câu thô tục Ma Kết dùng hết tốc độ chạy về biệt thự, anh đang mong đó chỉ là trò đùa thôi chắc chắn yết đang đợi anh ở biệt thự, vừa chạy anh vừa cố nhớ hôm nay là ngày gì chắc chắn yết đang ở biệt thự chờ anh.
Nhân mã ngoài cửa khóc lóc đủ điều, cô đang dằn vặt bản thân mình cô nghĩ Yết bỏ đi là vì những lời nói của đêm đó. Song tử cũng bất giác dỗ dành cô, hơn tuần nay anh đã chứng kiến cô khóc quá nhiều.
Rầm....
Ma Kết thở hồng hộc mở cửa phòng của Yết, căn phòng được gọi là ngân hà thu nhỏ đã không còn, bàn ghế, giường tủ sách tất cả trống không.
MK :"em đi thật sao? Yết "
-sân bay
....:"xin thông báo chuyến bay đến Mỹ sắp khởi hành, xin hành khách chuẩn bị. Xin nhắc lại chuyến bay đến Mỹ sắp khởi hành hành khách còn ở dưới sân nhanh chân lên máy bay "
TY :"xin lỗi....."
Tối đó mọi người tìm Yết khắp nơi , từ đăng tin trên mạng cho tới thuê người tìm. Ma Kết về đến phòng, ngồi xuống chiếc bàn học. Một tờ giấy gấp đôi lại ghi dòng chữ gửi Ma Kết làm anh chú ý. Mở bức thư ra anh đọc từng chữ từng chữ một
MK :"em là kẻ ngốc sao? Em đúng là ngốc mà "
Nhân mã cứ nhốt mình trong phòng mãi cô vẫn tự dằn vặt bản thân
Soạt...soạt.....
Hình như có gì đó dưới gối của cô, lục dưới gối cô thấy một vài bức thư
Nhân mã tôi biết bà đang tự dằn vặt bản thân của mình nhưng không phải vì câu nói đêm đó của bà màu tôi bỏ đi đâu. Hãy tin tôi, bây giờ tôi phải đến một nơi thật xa có thể không bao giờ được gặp mấy người nữa nhưng tôi không hề buồn. Mã à đừng cố làm bản thân mình bị tổn thương, hãy sống tốt hơn. Cậu còn quá trẻ để nhận thức được đâu là tình yêu thực đâu là tình cảm chỉ thoáng qua. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định định mệnh của mình nhé. Tạm biệt
Nhân mã như bất động trước bức thư, cô càng khóc một to hơn trước.
NM :"Yết là đồ ngốc. Huhu....."
Kể từ đó mọi người liên tục tìm Thiên yết khắp nơi, dường như cả thành phố đều biết . Thiên gia hỗn độn cũng tìm Yết khắp nơi nếu không tìm thấy Yết thì toàn bộ tài sản của cô sẽ chuyển hết vào cô nhi viện mất.