Author: bitieuhu
Couple: ChaeLice
Cover by: Na
Ở trường có một tên cực kì đáng ghét mà Chaeyoung hận đến nghiến răng nghiến lợi... Cô ta vừa chuyến đến, đã cướp mất vị trí đầu bảng xếp hạng thành tích toàn trường của nàng. Mà Chaeyoung có thể thề độc rằng, cô không hề học giỏi hơn nàng! Tất cả các môn nàng đều hơn điểm cô.. trừ tiếng Anh! Tiếng Anhhhhh! Môn trời đánh thánh vật ấy - thứ đã làm Chaeyoung rơi rớt bao nước mắt khóc thầm trong đêm khi nhìn bài tờ bài kiểm tra, con 4/100 đỏ chói lọi như đang cười khẩy vào mặt nàng. Cái thứ quái quỷ ấy khiến Chaeyoung vật vã cày tất cả các môn còn lại đều 100/100 để bù lại giữ vững hạng nhất... Cho đến khi LalisaManoban xuất hiện. Phải, chính Lalisa Manoban tên quái vật ấy - kẻ đạt tối đa điểm tiếng Anh duy nhất toàn trường, kẻ cướp đi danh hiệu đầu bảng cao quý sẽ đưa nàng đến YG - top ba trường đại học hàng đầu Hàn Quốc... Lisa tên đáng ghét đã làm tan biến giấc mộng sang giàu của nàng. Nhưng tên đầu sỏ gian ác lại không hề hay biết, thậm chí Lisa còn xin phép cô giáo chủ nhiệm lập "đôi bạn cùng tiến" để giúp đỡ nàng môn tiếng Anh. Cùng tiến cái con khỉ gì, học cùng tên đáng ghét như nó mà nàng tiến được mới lạ. NÀNG KHÔNG THÈM!
Ở trường có một tên cực kì đáng ghét mà mỗi khi nghe thấy có người nhắc đến nó, Park Chaeyoung mặt đều đen như đít nồi... Cô ta vừa chuyển đến, đã cướp mất vị trí đầu bảng xếp hạng dung nhan toàn trường của nàng. Vẫn là Lalisa Manoban! Nó mới chuyển tới trường nàng được một tuần, danh hiệu hoa khôi đã từ tay nàng chuyển cái rẹt sang tay nó. Còn vì sao nàng biết ấy à? Ngay từ hôm nó tới, lũ con trai lớp nàng đã rú lên rồi xì xầm to nhỏ, đứa này ghé tai đứa kia, con trai mà lại, ngay tiết sau câu chuyện đã lan ra toàn trường. "Biết lớp của Chaeyoung có học sinh mới chuyển tới chưa? Nghe nói đẹp dữ lắm, còn hơn cả Chaeyoung nữa kìa, tiết sau tao với mày ghé qua xem nhé". Và trong suốt một tuần sau đó, Lalisa Manoban kia cứ như con khỉ trong vườn thú, hết lượt người này đến xem lại đến lượt khác, cả trai lẫn gái, cả khóa trên lẫn khóa dưới. Nàng dám cá rằng, toàn bộ sinh vật giống cái trong cái trường này đều đã từng đi xem qua "con khỉ" Lalisa. Hừ!
Ở gần nhà nàng có một tên mới chuyển tới... cũng cực kì đáng ghét. Không những đáng ghét còn đáng khinh bỉ, ghê tởm, bại hoại, nhân cách thối tha, rất đáng phỉ nhổ. Hôm nó chuyển tới, mẹ Chaeyoung hai mắt biến thành hình tim hồng nói với nàng: Hàng xóm nhà mình là một cô bé cực kì cực kì cực kì ngoan ngoãn lễ phép con à. Bằng tuổi con mà nó đã phải sống một mình, gia đình ở Mỹ cả rồi, lúc nào rảnh mày sang chơi cho bạn đỡ buồn. Nàng thở dài thườn thượt... Hình như, ngay cả vị trí ngoan ngoãn lễ phép nhất cả khu phố này, à không, cả thành phố này, nó cũng chiếm luôn của nàng rồi à? Phải, lại là con khỉ Lalisa Manoban và sự giả tạo của cô ta. Tên giả tạo, tên đạo đức giả, bại hoại, nhân cách thối tha, rất đáng phỉ nhổ - Cô ta sắp làm nàng phát điên rồi
Tại sao Park Chaeyoung lại ghét Lalisa Manoban đến thế? Học giỏi á? Đâu phải lỗi tại nó. Còn xinh đẹp? Lisa cũng vô tội luôn. Nàng chỉ nhớ có một lần nhìn thấy nó trên đường từ trước khi nó chuyển về trường nàng. Lúc đó Lisa xách một va li to từ trên taxi bước xuống, mặt lạnh lùng không nhìn ra một chút cảm xúc, đúng lúc đó có một chiếc BMW đen đỗ xịch lại, một người đàn ông trung niên bước xuống nói gì đó, có vẻ như là người thân quen nhưng thái độ của nó ... thật là làm học sinh ngoan như nàng tức sôi máu mà. Lisa chẳng thèm bỏ kính râm xuống, cũng không biểu hiện một chút lễ độ nào trên mặt, trả lời người đàn ông kia bằng thái độ cực kì lạnh lùng. Sau một lúc, người đàn ông kia rời đi, lúc đó nó như lên cơn điên đá phăng cái va li, đấm thật mạnh vào cái cột đèn gần đó, hình như là trầy hết cả tay... Chaeyoung đứng đó lặng lẽ nhìn đến đơ cả người, bất chợt nó quay qua, mắt nhìn thẳng vào nàng làm nàng lạnh toát sống lưng, nhưng cũng chỉ có vậy rồi nó rời đi luôn, để nàng đứng đó nhìn theo mãi, bóng lưng có gì đó thật là cô đơn. Chaeyoung cũng suýt quên đi kẻ bất cần đời ấy, cho đến khi...
-Chào cả lớp, chúng ta có học sinh mới - cô giáo chủ nhiệm hào hứng - Lisa vào đây đi em.
-Mình là Lalisa Manoban, rất vui được làm quen - nó cười, nụ cười hình chữ nhật thật sự rất chói mắt.Chaeyoung há hốc đến suýt rơi cả hàm dưới, nàng trợn cả đôi con mắt lên vì nhìn thấy "người quen". Biểu hiện ấy của nàng không được coi là bất thường, vì tất cả thành viên trong lớp đều như vậy, chỉ riêng Lisa, thái độ của nàng như vậy có một ý nghĩa khá "đặc biệt" với nó.
Thế mà nàng cứ nghĩ cô ta phải hơn mình tới gần mười tuổi... thân hình cao lớn trong chiếc áo dạ đen, gương mặt lạnh lùng già dặn hôm ấy, ai mà ngờ được là nó... bằng tuổi, mà giờ lại còn học chung lớp với nàng nữa... Chaeyoung không thể nào thôi thắc mắc, trong đầu tua lại hôm gặp nó và cái thái độ láo toét ấy, so sánh với bây giờ, tóc cam mặc đồng phục, cười thân thiện lễ phép, ai dám khẳng định, Lalisa Manoban đứng trước mặt nàng bây giờ và Lalisa Manoban hôm đó là một cơ chứ? Ai mà biết được nó là con người hai mặt... trừ nàng!!! Chaeyoung chính thức ác cảm với nó từ đây! Và cứ thế, "sự đáng ghét" của nó cứ dần phình to lên trong mắt nàng đến nỗi Chaeyoung phải ngửa mặt lên trời, nghiến răng mà gào lên rằng: LALISA MANOBAN TÔI THỀ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI CÔ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] The Girl Next Door
Fanfiction• Author: bitieuhu • Tình trạng: chưa hoàn chưa hoàn chưa hoàn :( • Couple: ChaeLice