Chaeyoung không ngủ được... Không biết vì lí do gì, nhưng nàng cảm thấy máu trong người cứ rần rần lên, vô cùng khó chịu. Tên Lisa nằm ngay bên cạnh ngủ say như chết, nàng đập đập nó.
-Yahh, sao thời tiết nóng vậy nhỉ, tôi nóng đến sắp phát ban rồi mà cậu còn ngủ được hả?
-Trời ơi tưởng ở biển phải mát chứ, sao nóng vậy trời...Chaeyoung cứ vừa lầm bầm vừa xoay qua xoay lại, một lúc lại lay lay Lisa nhưng nó ngủ như ngất rồi ấy, nàng phát điên lên mất.
Trằn trọc mãi, cuối cùng Lisa cũng quay mặt sang bên nàng, nhưng nó cũng không tỉnh dậy mà chỉ đơn thuần trở người rồi ngủ tiếp. Nó nằm sát bên, hơi thở nhẹ nhàng phả vào mặt nàng. Chaeyoung đột nhiên nổi hết cả da gà, rồi không hiểu làm sao cơ thể nàng nóng ran cả lên và chỗ đó của nàng... có phản ứng.
Aaaaaaa không biết đâu, Park Chaeyoung vẫn còn ngây thơ lắm, sao lại thế này, sao lại... nàng quay lưng lại với Lisa, cố ổn định hơi thở, nhưng tên kia đột nhiên vòng tay, ôm nàng vào lòng, một chân gác lên đùi nàng cọ cọ.
Lisa không dám thở mạnh, sợ cơ thể của Lisa va chạm vào cơ thể của cậu. Mặt nàng nóng bừng lên, hơi thở của nó cứ phả vào gáy nàng tê cả sống lưng, chỗ đó càng khó chịu hơn.
May mà Lisa ngủ say rồi, nếu nó mà trông thấy cảnh này thì nàng nên chui xuống lỗ nẻ nào cho vừa. Chaeyoung vẫn nằm trong vòng tay nó, cố hít thở đều để giảm bớt cảm giác khác lạ trong người. Bất ngờ, tay nó mò xuống dưới, nàng cảm giác như nó cố ý sờ vào chỗ đó của nàng.
Chaeyoung giật mình, oằn người "Ư..." một tiếng, mồ hôi nàng lấm tấm trên trán, run rẩy.
-Cậu... làm trò gì đấy... Lisa...
Sáng hôm sau, chỉ có một mình Lisa ra tập trung toàn đoàn cắm trại, Chaeyoung... không thấy đâu. Thầy giám thị lại lớn tiếng.
-Lalisa Manoban, em cùng lều với Park Chaeyoung, bạn đâu rồi?
-Dạ Chaeyoung bị mệt nên bạn ấy nhờ em xin với thầy cho ở lại lều, không tham gia hoạt động tập thể được ạ.
-Vậy được rồi, để cho bạn nghỉ. TOÀN ĐOÀN TẬP TRUNG!!! - thầy không hỏi nhiều, ngay lập tức quay lại với đám học sinh đang lố nhố đứng trên bãi biển.
Thầy thì không để ý, những lũ chim lợn lớp nàng thì lại bắt đầu xầm xì.
-Yah, hôm qua tao thấy con Chaeyoung vẫn còn chạy nhảy khỏe lắm cơ mà. Hay tối qua trúng gió?
-Trúng cái đầu mày, ngủ trong lều mà trúng gió được à?
-Chứ sao chúng mày không nghĩ là Lisa làm gì con Chaeyoung rồi?
-Chuẩn luôn, tao thấy Lisa nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt kỳ lắm.
-Chứ không phải hai đứa chúng nó vốn rập rình với nhau à? Lisa chẳng để màn hình điện thoại là hình con Chaeyoung còn gì?-TRẬT TỰ! TRẬT TỰ! Nhóm đứng phía dưới của lớp A khối 3 tôi để ý nãy giờ rồi đấy nhé, nói hơi nhiều rồi đấy! Tất cả đứng ra đây, hôm nay trời đẹp tôi phạt nhẹ nhàng mỗi người chống đẩy 20 cái.
Chim lợn team kết thúc cuộc buôn dưa lê, vừa chịu phạt vừa kêu trời. Câu chuyện vẫn lấp lửng ở đó, còn điều gì xảy ra với Chaeyoung tối hôm qua, vẫn chỉ có mình Lisa biết.
Vote hóng H :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] The Girl Next Door
Fanfic• Author: bitieuhu • Tình trạng: chưa hoàn chưa hoàn chưa hoàn :( • Couple: ChaeLice