14.

3.8K 443 4
                                    

Mắt Lisa sáng lên, trên màn hình hiện dòng chữ nho nhỏ mà nó tưởng chừng đang phát sáng lấp lánh như sao trời.

Ngay lập tức cầm điện thoại, việc đầu tiên là gọi cho Chaeyoung.

Đầu bên kia bắt máy ngay lập tức, hình như nàng cũng cảm thấy có mùi nguy hiểm đâu đây.

-Chaeyoungie àhhhh... - nó nói dài giọng như kẹo kéo.

Nàng im lặng trong một giây, cảm tưởng như da gà da vịt của mình nổi rần rần hết lên, cưỡng chế cảm giác muốn đập chết cái tên đang cười hí hí gọi điện cho mình, Chaeyoung gằn giọng

-Sao, khổ quen rồi sướng không chịu được phải không? Hay lại muốn tôi cho cậu "tập tạ" hả ôsin riêng? - nàng dọa dẫm.

-Có mấy tấm hình "ôsin riêng" muốn cho cậu xem thôi mà...

Nàng hơi lạnh sống lưng, mỗi lần Lisa cười như vậy thường chẳng có điều gì tốt đẹp cả. Y như rằng, "ting ting" tin nhắn đến, nàng run run mở ra...

"Ai đó" đang không một mảnh vải trên màn hình điện thoại!

Là đống hình nàng đã tự tay xóa! Đã tự tay xóa rồi! Chính là cái đống... khỏa thân đó! Tại sao nó vẫn còn ở đây? Tại sao Lisa vẫn còn đống hình đó??? Nàng khóc không ra nước mắt. Rồi nàng chợt nhận ra, hình như mình đã quên điều gì đó rất quan trọng... Nhìn mấy tấm hình như đang tỏa ra hào quang rực rỡ trước mặt nàng, Chaeyoung lại tưởng tượng ra vẻ mặt của Lisa, phen này nàng chạy trời không khỏi bão rồi... Umma ơi cứu con với...

Ngược lại thì Lisa, kẻ vẫn ngồi cười như ngộ ra chân lý nãy giờ đang vui như mở hội, chỉ ước rằng mình được trông thấy khuôn mặt của Chaeyoung ngay lúc này, chắc tính giải trí phải cao lắm. Này nhé Park Chaeyoung, giờ thì ai mới là Boss, ai là sen đây?








Với nó lúc này, mỗi ngày là một ngày vui. Nhưng có một người không tài nào cười nổi, đó là Chaeyoung - khổ chủ của câu chuyện đáng buồn liên quan tới "ảnh khỏa thân".

Đừng vội nghĩ câu chuyện theo chiều hướng quá bi đát. Chỉ là hai người đổi vai cho nhau thôi mà! Thay vì nhìn thấy Lisa ì ạch vác chiếc cặp sách to tướng của Chaeyoung, mà ở trong nào ai biết là hai quả tạ 5kg, thì bây giờ người ì ạch là chính nàng. Tất nhiên Lisa không ác tới mức bỏ tạ vào cặp để bạn vác, nó chỉ mang sách của tất cả các môn thôi mà! Nàng, đằng sau là cặp của mình, đằng trước đeo cặp của nó, để tên kia thong thả đi bộ đằng trước. Trông nàng lúc này chẳng khác nào vú em khệ nệ đi đằng sau cô chủ sang chảnh cả, với điều kiện là mang thêm một bình sữa bột cho trẻ em và một đống tã lót, đại loại vậy!

Nhưng lần này, thực sự nàng có thiệt hơn một chút!

Tại sao? Lisa rất lười làm bài tập trên lớp, có làm cũng để lấy lệ nên thường xuyên bị giáo viên than phiền, nhưng giờ thì mọi chuyện đã được dàn xếp thỏa đáng, vì có Chaeyoung! Nàng đương nhiên phải "gánh" luôn thêm cả bài tập của nó, mỗi lần dừng viết lại xoay xoay cổ tay, nhìn sang nó bên cạnh đang nằm ườn đầy đắc ý thì bao nhiêu máu nóng của nàng dồn hết lên đầu, chỉ muốn bóp chết tên khỉ ấy ngay lập tức! Nó thì càng được thể đắc ý, cầm tập nháp của nàng viết nhăng viết cuội, toàn là "Chaeyoungie giận lên thật dễ thương", "Chaeyoungie lườm ai cũng dễ thương", "Chaeyoungie dễ thương từ trong trứng", "Chaeyoungie...", rồi này kia và vẽ mặt nàng bằng phong cách biếm họa trông thật thê thảm. Nhưng cũng chẳng hiểu sao, nàng vẫn giữ lại đống linh tinh đó trên tập để rồi phải kêu trời vì lũ trong lớp tưởng nàng mắc bệnh tự yêu bản thân. Nên, nàng ghi hận để chờ ngày vùng lên!

[ChaeLice] The Girl Next DoorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ