Quay trở lại lúc Chaeyoung bị Lisa chạm vào nơi đó, nàng run run tóm lấy tay nó, miệng lắp bắp.
-Cậu... làm trò gì đấy... Lisa.
-Park Chaeyoung... hình như mấy con hào... có độc đó! - nó thì thầm vào tai nàng, nó cố tình thổi hơi ấm nóng vào tai nàng, tay vẫn "vô tình" vuốt ve chỗ đó của nàng.
Chaeyoung sợ tới mức lạnh sống lưng mà vẫn mạnh miệng:
-Vớ... vớ vẩn! Tôi thấy... Ư... Người ta... vẫn ăn bình thường mà.. Cậu động vào chỗ nào đó!
Nàng vừa cố gắng gỡ tay Lisa ra, vừa kiềm chế để không phát ra tiếng rên rỉ, cả người nàng như muốn bốc hỏa lên vì bàn tay của nó.
-Thật đó, có phải cậu thấy trong người khó chịu, rất nóng không?
Trúng phóc, Chaeyoung bặm môi, tay vẫn cố chặn tay nó đang vuốt ve ngoài quần nàng.
-Còn nữa, chỗ này của cậu... tự dưng lại cảm thấy lạ lạ phải không?
Lần đầu tiên nàng cảm thấy mất mặt như thế, nàng cảm thấy chỗ đó vừa khó chịu, lại vừa thoải mái. Vì nằm ngủ, nên nàng mặc cái quần đùi mỏng dính, giờ hình như nó... ươn ướt rồi.
-Để tôi giúp cậu "hạ nhiệt" nha? Nếu để lâu, độc của hào ngấm vào, cậu sẽ bị bốc hoả, rồi sau này cẩn thận mà vô sinh đấy...
Chaeyoung rớt một giọt nước mắt, nàng vẫn nằm trong vòng tay Lisa, vừa muốn gạt bàn tay hư hỏng của nó, vừa muốn để yên đó.
Nó vẫn xoa nắn "cô bé" của Chaeyoung, nó lắng tai nghe tiếng rên rỉ rất nhỏ của nàng, cảm thấy chưa đủ, nó tuột quần ngoài lẫn quần lót của nàng xuống đùi, trực tiếp nắm lấy thứ đang chảy dịch của nàng..
Chaeyoung oằn lưng, bàn tay ấm nóng của Lisa làm nàng giật nảy mình, tay kia của nó lần mò vào trong áo nàng, tiến tới nắm lấy đầu nhũ, ngắt nhẹ làm Chaeyoung phát ra một tiếng rên.
-Ư.. Lisa... Tên... khốn!
Nó không nói, tay vuốt dọc mặt dài cô nhóc của Chaeyoung, vuốt ve lên xuống, thi thoảng lại xoa nắn nhẹ ngực nàng. Chaeyoung ở trong thế bị động không thể phản kháng, chỉ có thể cắn răng vì cảm giác mãnh liệt lần đầu tiên được tiếp nhận. Từng đợt từng đợt giống như thủy triều kéo tới làm nàng không chịu nổi, kêu lên như mèo con.
-Ư... ư.. - cảm thấy tốc độ của Lisa càng ngày càng nhanh hơn - Chaeyoung thở mạnh - chậm... chậm thôi... Hư... ư ư...
Lisa không quan tâm, nó sử dụng mọi kỹ thuật làm Chaeyoung điên cuồng, lúc nó cảm nhận được bụng của nàng giật nhẹ lên thì đột nhiên dừng lại.
-Đừng... ngừng... Ư... ưm.
Lisa quay người nàng lại, để mặt Chaeyoung đối diện với nó. Trán nàng lấm tấm mồ hôi, đôi mắt mờ mịt còn hai má đỏ ửng lên, rõ ràng là sắp được "thỏa mãn" nhưng nó lại dừng lại làm nàng ngước mắt lên nhìn nó đầy bất bình. Chaeyoung không biết rằng, đôi mắt long lanh nước ngây thơ vừa bị nó "nhúng chàm" mang một chút nũng nịu làm dây thần kinh trong đầu nó đứt phựt.
Chaeyoung chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì môi bị chặn bởi một thứ ấm nóng, phía dưới lại được bàn tay của Lisa nắn bóp. Nó vừa hôn nàng, mút môi nàng tới ướt mềm rồi lập tức tách hai hàm răng ra tìm tới chơi đùa với đầu lưỡi nàng. Nàng bị tấn công từ cả trên lẫn dưới, ý chí sắp tan rã, nàng cảm thấy hình như não mình bị thay thế bằng pháo hoa rồi, chẳng thể nghĩ nổi cái gì trong lúc đó nữa. Rồi đột nhiên, Lisa đang vuốt ve cực nhanh bỗng dừng lại, tách môi nàng ra, cúi người xuống và...
-Aaa...aaa. - đột nhiên nhiệt độ cực nóng bao lấy phần dưới của nàng, Chaeyoung tê rần người, bắn ra.
Nàng thấy mắt mình hoa lên từng đợt, hình như có gì đó trong người vừa bị hút ra, nàng thấy trống rỗng làm sao đó. Nhưng nàng cảm thấy vậy chưa lâu đã bị nó tóm lấy cằm, tiếp đó miệng nàng bị mở ra, nó "mớm" cho nàng cái gì đó có vị tanh tanh, ươn ướt như bạch tuộc sống.
-Ưm... ưm. - Lisa không dừng lại ở việc cho nàng ăn thứ đó, nó vẫn liên tục dùng lưỡi quấn lấy lưỡi nàng, chơi đùa trong khoang miệng nàng tới mức Chaeyoung thấy lưỡi mình sắp đơ cứng, rụng ra luôn rồi.
Phải tới khi Chaeyoung không thể thở nổi, nó mới buông nàng ra, nó nhếch mép:
-Của cậu đó, ăn có ngon không?
Chaeyoung thở hồng hộc, mắt nàng hoa lên, người mệt mỏi muốn chết, chỉ kịp mắng nó một câu "Đồ chết bằm, cậu dám hại tôi" rồi ngủ thiếp đi mất.
Lisa dở khóc dở cười, nàng được "giải độc" rồi, giờ tới tôi "trúng độc" thì biết phải làm thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] The Girl Next Door
Fanfic• Author: bitieuhu • Tình trạng: chưa hoàn chưa hoàn chưa hoàn :( • Couple: ChaeLice