Chaeyoung thấy miệng mình đau xót, mắt cũng xót không tả nổi. Cả trong và ngoài miệng nàng hình như đều chảy máu, đau muốn chảy nước mắt luôn. Lisa cũng không khá hơn. Người nó ướt sũng còn dính đầy bọt xà phòng, môi cũng dính máu.
Hai người nhìn nhau, môi cả hai đều toét ra, lúc này Chaeyoung mới ý thức được tình huống vừa rồi, mặt nàng đỏ phừng lên, lao ra khỏi phòng tắm nhà nó chạy thẳng về nhà.
Nàng sập cửa đánh RẦM một tiếng làm mẹ Park giật bắn mình rồi chạy thẳng lên phòng. Khoá trái cửa, nàng lao vội vào nhà tắm nhìn lại mình trong gương. Không xong... nàng lau vội mớ bọt xà phòng vẫn còn dính trên đầu và người, nhưng còn môi vẫn còn đang sưng lên chảy máu, làm thế nào để che được bây giờ?
"Chaeyoungie" - mẹ Park đập cửa phòng - mày làm sao mà chạy rầm rầm thế hả con? Kuma đâu? sao không đón nó về?
Chaeyoumg ôm đầu, quên mất con chó già ấy rồi, đồ đầu sỏ ấy... nàng mở cửa phòng, mẹ Park đang đứng chống nạnh nhăn mặt bên ngoài lập tức hốt hoảng:
-Ôi trời đất ơi, mồm miệng làm sao thế kia hả con?
-Con sang đón nó... con Kuma ấy.. Nó nhảy chồm vào người làm con đập miệng vào cánh cửa... Hahaha... - nàng lắp ba lắp bắp, trong đầu thầm nghĩ Chaeyoung ơi là Chaeyoung, mày nghĩ cái lí do vớ vẩn này ai tin được hả!!! Nàng tự mặc niệm trong lòng.
-Con Kuma hư thật! Phải dạy lại nó thôi. Chó gì mà vừa lười vừa ăn lắm. Béo ị ra rồi đấy. To quá cũng không tốt, có khi lại béo phì. Phải giảm béo cho nó thôi. Mày nhớ sang đón nó về con nhé!
Mẹ Park xuống lầu rồi mà Chaeyoung vẫn còn toát mồ hôi hột. Lí do củ chuối như thế mà mẹ cũng tin... Con Kuma béo thế làm sao chạy nhanh đến nỗi đẩy ngã được nàng... Nhưng mà thôi, thoát một kiếp nạn. Ngày mai đến trường... tính sau vậy.
Hôm sau, Chaeyoung với Lisa không cùng nhau đến trường. Lisa đến muộn hẳn hai tiết học. Lúc nó bước vào lớp, tất cả mọi người há hốc... vì trên môi nó có một vết thương giống y hệt Chaeyoung! Nàng giận run người, lũ con gái trong lớp đang xì xầm bàn tán...
-Này Chaeyoung với Lisa "cắn nhau" đấy à? Sao chúng nó lại có hai vết thương giống y hệt nhau thế kia? Chúng mày thấy có gì bất thường không?
-Chuẩn chuẩn, mà mày ơi không biết thì thôi, chứ biết rồi thì tóc mày dựng ngược lên cho coi.
-Sao cơ? Đừng nói hai đứa nó... Trời ơi trông ngon nghẻ như vậy mà huhu.
-Chính xác. Thậm chí Lisa còn để hình Chaeyoung làm ảnh nền điện thoại kìa, tao vừa thấy xong luôn.
-Thế tức là chúng nó vừa mới có gì với nhau thôi ấy à? Thế mà đã đến mức cắn nát cả môi nhau thế kia... Thật là... Chậc chậc.Chaeyoung nghe mà sôi cả máu... giờ nghỉ trưa, nàng lôi Lisa lên sân thượng. Chưa đến nơi, nàng đã gầm lên:
-Đã như thế rồi còn cố tình đi học muộn, giờ chắc cả cái trường này đồn tin về tôi với cậu mất! AAAAAA, tức quá đi mất thôi - nàng lườm hắn rách cả mắt.
-Thế cậu nghĩ chúng ta đến trường cùng lúc với nhau thì không bị gièm pha chắc? Hay không đến trường một tuần cho khỏi hẳn rồi mới đi? - Lisa nhếch miệng.
- Àaaaa, tôi biết rồi. Nếu hai chúng ta không cùng đến trường thì bọn họ còn có thể sẽ nghĩ chúng ta đánh nhau nên toác miệng, còn nếu đến cùng lúc như cậu muốn thì chắc chắn trăm phần trăm là... cắn nhau rồi, tôi nói đúng không, Chaeyoung? - vừa nói, nó vừa cúi thấp xuống, ghé vào tai nàng rồi thổi một cái, Chaeyoung nổi da gà da vịt cả lên.Nàng rùng mình gào lên: Tôi chưa có nói là muốn chúng ta đến trường cùng nhau nhá!
-Thế cậu muốn như thế nào?
-Tôi... - mặt nàng đỏ lên, Lisa cúi xuống nên môi nó đúng tầm mắt nàng, đôi môi trông mềm mềm, vết thương trên môi đang lên da non làm nàng nhớ tới hôm qua, nàng nuốt nước bọt.
-Tôi... tôi cái gì mà tôi? Chuyện không phải sự thật thì có đồn mãi mọi người cũng chán, hay là... cậu thích nó là thật? Hả... Chaeyoungie?
-Không cho phép cậu gọi tôi là Chaeyoungie... Hứ! - nàng lè lưỡi làm mặt quỷ với nó rồi ù té chạy. Còn lại một mình Lisa đứng trên sân thượng, mặc cho gió thổi tung bay mái tóc, nó mỉm cười.
-Chaeyoungie thật là đáng yêu...
Tối đó, Lisa gọi điện cho Chaeyoung cháy máy nhưng nàng không nghe, nhất quyết không nghe. Vừa nghĩ đến đầu bên kia điện thoại là tên mặt khỉ Lisa với cái miệng bị thương nhếch một nửa mà đầu nàng lại bốc khói. Nó đã không thèm giải thích gì với lũ "bát quái" kia khi chúng nó dò hỏi tại sao người trên hình nền điện thoại lại là Chaeyoung, đã thế lại còn đổ thêm dầu vào lửa, phát biểu ra một câu làm nàng suýt ngất: Đúng là như các cậu nghĩ đó! Tên khốn!
Mà khoan! Chaeyoung giật mình nghĩ lại... Tên kia sao lại để hình nàng làm hình nền điện thoại???
-PARK CHAEYOUNG ĐÂU QUA NGAY NHÀ LISA HỌC BÀI!!! - giọng mẹ Park gầm gừ dưới nhà vang lên phòng nàng, Chaeyoung ôm đầu, sao nàng có thể quên vụ học tiếng Anh cơ chứ. AAAAAAA điên mất! Sang cũng chết mà không sang cũng chết. Thôi thì tránh voi không xấu mặt nào! Lisa vẫn ít đáng sợ hơn là mẹ. Nó chỉ đáng ghét mà thôi!
Vừa đi ra khỏi nhà, liếc qua bên đường nàng đã lại thấy chiếc ô tô đen quen mắt, Chaeyoung híp mắt, chắc lại ông chú lần trước đến gọi Lisa về nhà đây mà. Nàng chậc lưỡi, thôi đứng đợi một lúc cho ông ta về rồi mình vào cũng được, đằng nào thì đối diện với tên khỉ đó cũng thật... ngại chết!
Lisa nghe thấy tiếng chuông cửa, thắc mắc tại sao hôm nay con heo Chaeyoung lại tự dưng khách sáo lạ, sang nhà nó còn phải bày đặt chuông với còi, không hiểu nổi. Nó làm mặt lạnh, định dọa nàng sợ một trận chơi, nhưng khi mở cửa ra thì lại thấy hai người nó không muốn thấy.
-Lisa à...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] The Girl Next Door
Fanfiction• Author: bitieuhu • Tình trạng: chưa hoàn chưa hoàn chưa hoàn :( • Couple: ChaeLice