Chapter 17.2
Nakarating na kami sa mall. Hinawakan ni Kevin yung kamay ko. Feeling ko ang tamlay niya and wala siya sa mood.
"Kevin, ayos ka lang ba? Pagod ka ba? Gusto mo umuwi na tayo? pwede pa naman to sa ibang araw.Sorry."
"Hindi. Gusto ko din namang makasama ka sa mall ngayon. Gusto mo magpa hairstyle narin ako para parehas tayong new hairstyle?"
"Para ano? Para magpa gwapo ka na naman kay Ashley?"
*pout*
"Baby naman. Syempre para sa girlfriend ko!"
"Oh eto na naman ang mga tweet tweet tweet! Love birds!!! Nakaka inggit. Sana kasama ko rin si Patrick ngayon. Halika nga bakla, Holding hands din tayo." Singit samin ni Yesha.
"Ewww! Yuck. Nakakadiri! Di ko ma take!"
"Kapal ng mukha ng baklang to! hahaha tara. dun tayo sa salon. Magpapa pedicure din ako eh."
Nakapasok na kami sa salon ng magka hawak parin yung kamay.
"Hoy ikaw bakla ka! Ayusin mo pagkaka straight ng buhok nya ha. Wag kang papalya dahil kakalbuhin talaga kita. Hahaha at ako? dun muna ko bakla ihahanda ko yung pang facial at treatment niya." Dito pala nag wowork si Juliana sa isang sikat na salon. Actually, parents nya pala may ari ng salon na to. Pero nag wowork din siya dahil gusto nya talaga yung ginagawa nya. Stylist eh. Napag alaman ko din na fashion design pala ang course nito sa sikat na school for fashion sa Makati. Mahal dun ah, big time na gay talaga.
Habang inaayos yung buhok ko, tinitignan ko sa salamin si Kevin. Na ini istylan din yung buhok. Para naman siyang inaantok sa ginagawa nung stylist. Pagod talaga tong lalaking to. =___= Na guguilty na tuloy talaga ko.
After ayusin yung buhok ko ng straight, finacial yung mukha ko. Hindi ako naniniwala sa facial eh, pero nung pagtapos, hinawakan ko yung mukha ko lumambot nga. Maya maya minurder na yung kilay ko. Ahit kung ahit! Pag mulat ko ng mata ko, Grabe ah! Transform nga! Effective pala talaga ang make over noh. Kala ko sa mga koreanovelas ko lang makikita yung mga ganitong eksena eh.
"Bakla! Jusko! Baka maging lalaki ako sa ganda mo ngayon! Pero syempre joke lang. Pweee! over my dead sexycalifragalicious body!"
"Patingin! patingin! Abaaaaaaaaa! Sisss! ikaw ba talaga yan?! Langya! Ang ganda mong hayup ka! Hahahaha! Kevin, kevin! Kevin tignan mooo.." So kaylangan pag pupuri kaylangan ng mura? hahaha ewan ko ba kung OA lang talaga tong mga to o totoo yung sinasabi eh.
Lumapit si Kevin samin at tinignan ako. Teka! wait! Sino ba dapat magulat sa new look? Ako o siya?! WALANG HIYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. Sorry for the word! pero ang gwapo lang talaga ni Kevin sa hairstyle nya. Mala korean star! =)))))))))))
O___________O Natulala talaga ko sa nakita kong new hairstyle ni Kevin. hanggang sa magsalita siya.
"Ano ba baby! Dapat ako hindi makakapag salita sa makikita ko, ikaw naman tong natulala."
"Haa, ahh ehh. Kevin, bagay talaga sayo yung hairstyle."
"Lalo naman sayo, hindi ko nga alam kung ikaw pa ba yung girlfriend ko eh." Wait! Should I take that as a compliment or what? =______=
Natapos na kaming lahat sa salon at libre ng lahat ni Julian yung mga ginawa namin dun. Since may mga new friends naman daw siya. Ang bait na bakla! hahahaha libre naman ni Kevin yung dinner namin, and then nagpa alam na kami sakanila at bukas nalang Saturday kami mag mamall ulit para sa mga damit na kailangan since kanina ko pa talaga nahahalata na pagod na si Kevin. Syempre noh, marunong din naman ako maawa.
*LATER*
---------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
She's my childhood sweetheart. ☜♡☞ (COMPLETED)
Ficção AdolescenteKevin and Faye grew old together. They are called childhood best friends back then. When Faye and Kevin reached teenage years they realized that they have special feelings towards each other, but since Kevin cannot be with Faye because of Faye's fam...